Lợi Ích Của Việc Thay Lõi Lọc Chính Hãng? Mua Lõi Lọc Chính Hãng Ở Đâu HCM?

loi-ich-thay-loi-loc-chinh-hang

Máy lọc nước là một trong những thiết bị quan trọng để đảm bảo chất lượng nước. Được sử dụng trong gia đình, văn phòng, trường học, v.v. Sau thời gian sử dụng, các lõi lọc đã hoạt động hết công suất. Bạn cần phải tiến hành thay lõi lọc nước, giúp máy vẫn đảm bảo khả năng lọc và vận hành. Tuy nhiên, với thị trường lọc nước đang phát triển mạnh mẽ. Bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín cung cấp các lõi lọc nước chính hãng. Tránh mua phải hàng giả, ảnh hưởng đến chất lượng nước cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vậy, lợi ích của việc thay lõi lọc chính hãng? Mua lõi lọc chính hãng ở đâu HCM? Cùng CWS tìm hiểu qua bài viết sau.

Lõi lọc nước chính hãng là gì?

Lõi lọc nước chính hãng là một bộ phận quan trọng trong máy lọc nước. Được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao và các công nghệ tiên tiến. Được thiết kế để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các hóa chất độc hại khác trong nước. Lõi lọc nước có thể làm sạch nước để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: uống trực tiếp, nấu ăn,v.v.

loi-loc-chinh-hang-tai-cws
Lõi lọc chính hãng tại CWS

Chức năng lõi lọc nước chính hãng

Trên thị trường, có các loại lõi lọc với các chức năng khác nhau:

  • Lõi lọc thô: đây là lõi lọc có chức năng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước lớn. Giúp lọc sơ nguồn nước cấp trước khi đưa nước qua máy lọc nước.
  • Lõi lọc RO: với các dòng máy lọc RO. Thì đây là lõi lọc rất quan trọng, có thể xem là trái tim của máy lọc nước RO. Nước sau khi qua lõi lọc nước RO sẽ là nước tinh khiết.
  • Lõi lọc chức năng: các lõi lọc này thường được lắp phía sau lõi lọc RO. Mục đích bổ sung khoáng chất và tạo độ ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi lọc tinh máy điện giải: Lõi lọc tinh là một bộ phận rất quan trọng với máy điện giải ion kiềm. Giúp loại bỏ các chất có hại, vi khuẩn và giữ lại những khoáng chất có lợi trước khi qua quá trình điện phân.

Phân biệt lõi lọc chính hãng – lõi lọc giả trên thị trường

Với thị trường tràn lan lõi lọc giả hòa trộn với các lõi lọc chính hãng. CWS mách bạn 1 vài chú ý, đảm bảo mua đúng hàng chính hãng:

Nhãn, tem trên bao bì lõi lọc chính hãng

Các sản phẩm lõi lọc từ nhà sản xuất sẽ luôn có nhãn và seal nổi bật, logo ẩn. Tuy nhiên, nhãn mác, seal của các sản phẩm giả, trôi nổi rất sơ sài. Và kkhông có logo rõ ràng.

phan-biet-loi-loc-chinh-hang-qua-tem-seal
Phân biệt lõi lọc Aquaphor chính hãng qua tem, seal trên bao bì

Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

Nếu các thông tin về nhà sản xuất, nhà phân phối không rõ ràng hoặc không có trên sản phẩm. Có thể đó là một lõi lọc giả, kém chất lượng.

thong-tin-nha-san-xuat-loi-loc-chinh-hang-duoc-in-ro-tren-bao-bi
Thông tin nhà sản xuất lõi lọc Kangen được in rõ trên bao bì

Chế độ bảo hành lõi lọc nước

Các lõi lọc thật, được chính nhà sản xuất, nhà phân phối cung cấp sẽ có chế độ bảo hành và chính sách rõ ràng theo quy định. Tuy nhiên, các sản phẩm kém chất lượng, giả sẽ không được bảo hành hoặc chỉ được bảo hành trong một tháng và không thể đảm bảo tính xác thực.

Nguồn gốc – xuất xứ lõi lọc chính hãng

Tất cả lõi lọc nước đều có giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận nhập khẩu hoặc được ghi rõ trên sản phẩm. Nhưng đối với lõi lọc giả sẽ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không có giấy chứng nhận xuất xứ.

thong-tin-nguon-goc-xuat-xu-loi-loc-duoc-ghi-ro-tren-bao-bi
Thông tin nguồn gốc xuất xứ lõi lọc Panasonic được in rõ trên bao bì

Đơn vị cung cấp lõi lọc

Để đảm bảo chất lượng lõi lọc cần thay thế. Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp lõi lọc chính hãng có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này. Bạn có thể tìm kiếm và xem xét các đánh giá, nhận xét từ khách hàng thông qua trang web của đơn vị đó. Để có được cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ.

danh-gia-san-pham-cws
Đánh giá chất lượng sản phẩm – dịch vụ CWS

Lợi ích thay lõi lọc nước chính hãng

Việc thay lõi lọc nước định kỳ được coi là một trong những bước quan trọng để bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết rõ lợi ích của việc thay lõi lọc chính hãng.

  1. Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng lõi lọc chính hãng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng lõi lọc giả. Vì lõi lọc giả thường cần được thay thường xuyên hơn và không đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, việc thay lõi lọc định kỳ cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước.
  2. Bảo vệ sức khỏe: Lõi lọc có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và virus trong nước. Giúp nước sạch hơn và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng lõi lọc giả, không đảm bảo chất lượng. Các tạp chất, vi khuẩn và virus vẫn có thể tiếp tục tồn tại trong nước và gây hại cho sức khỏe.
  3. Tăng tuổi thọ của máy lọc nước: Việc thay lõi lọc định kỳ giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả hơn. Và kéo dài tuổi thọ của máy. Nếu không thay lõi lọc định kỳ, lõi lọc bị tắc và không hoạt động hiệu quả. Dẫn đến giảm hiệu suất và tuổi thọ của máy lọc nước.

Mua lõi lọc nước chính hãng – chất lượng ở đâu TP.HCM?

Nếu bạn đang tìm mua lõi lọc nước chất lượng và uy tín tại Hồ Chí Minh, công ty TNHH Clean Water Solutions. Đối tác chiến lược của các đối tác toàn cầu và có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước thông minh và hiệu quả cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và tổ chức.

CWS có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về các sản phẩm và giải pháp lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

cong-ty-tnhh-clean-water-solutions
Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hãy liên hệ với CWS để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài tin tức Lợi Ích Của Việc Thay Lõi Lọc Chính Hãng? Mua Lõi Lọc Chính Hãng Ở Đâu HCM?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/loi-ich-cua-viec-thay-loi-loc-chinh-hang-mua-loi-loc-chinh-hang-o-dau-hcm/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page