Địa Chỉ Cung Cấp Lõi Lọc Unilever Pureit Chính Hãng Thủ Đức

dia-chi-cung-cap-loi-loc-chinh-hang-unilever-pureit

Thương hiệu máy lọc nước Unilever Pureit được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Unilever Pureit Delica UR5840 được bình chọn là máy lọc nước âm tủ được yêu thích nhất hè năm 2023. Các sản phẩm thương hiệu được đánh giá cao nhờ vào khả năng lọc nước tinh khiết. Tuy nhiên, còn nhiều gia đình đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp lõi lọc Unilever Pureit chính hãng và dịch vụ thay thế tại nhà. Đừng lo lắng, CWS sẵn sàng giúp bạn giải quyết những nỗi lo này.

Máy lọc nước Unilever Pureit – Nước sạch chuẩn Mỹ cho gia đình Việt

Pureit là thương hiệu máy lọc nước của Anh được thành lập năm 2008 và là một phần của Tập đoàn Unilever. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Unilever Pureit đã nhanh chóng trở thành thương hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy số một thế giới.

Chất lượng nước sau lọc máy lọc nước Pureit đã được kiểm nghiệm. Và đạt chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm nghiệm nổi tiếng tại Mỹ, Anh và trên thế giới. Tại Việt Nam, chất lượng nước sau lọc của Pureit đạt tiêu chuẩn vi sinh, lý hóa của Bộ Y tế.

may-loc-nuoc-unilever-pureit
Máy lọc nước chính hãng Unilever Pureit

Thời gian thay lõi lọc Unilever Pureit

Thay lõi lọc Pureit định kỳ là một việc cần thiết để bảo vệ tuổi thọ của lõi lọc. Lõi lọc giúp loại bỏ những chất độc hại và tạp chất trong nước. Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Bên cạnh việc thay định kỳ, bạn cần phải đảm bảo lõi lọc bạn thay là hàng chính hãng. Nhằm đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn theo hãng đã công bố.

Thời gian thay lõi lọc Unilever Pureit được hãng khuyến cáo:

  • Bộ lọc PGP/CTO: Khuyến nghị lõi lọc cần được thay thế từ 6 – 12 tháng.
  • Bộ lọc RO: Hãng khuyến nghị 2 – 3 năm.
  • Đối với các dòng máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5440/UR5640 có đèn báo tuổi thọ lõi lọc. Được tích hợp ngay trên thân máy.

Thời gian thay thế lõi lọc Unilever Pureit thực tế sẽ thay đổi. Tùy theo mức độ sử dụng và tình trạng nguồn nước tại địa phương. Nếu chất lượng nước khu vực bạn quá ô nhiễm, cần rút ngắn thời gian thay lõi. Đảm bảo được lõi lọc Unilever Pureit vẫn hoạt động và khả năng lọc nhất.

dau-hien-can-thay-loi-loc
Dấu hiệu bạn cần thay lõi lọc Unilever Pureit Delica

Mua lõi lọc Unilever Pureit chính hãng tại Thủ Đức

Mua lõi lọc Unilever Pureit chính hãng hãy đến với cửa hàng chuyên bán các sản phẩm lọc nước – Clean Water Solutions (CWS). Một địa chỉ mua lõi lọc nước uy tín tại Thủ Đức được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn hàng đầu thế giới: Panasonic, Kangen, Unilever Pureit; Viessmann, v.v.

cong-tu-tnhh-clean-water-solutions
Công ty TNHH Clean Water Solutions

Chính sách – Dịch vụ tại CWS

Khi bạn mua sản phẩm tại CWS, bạn sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, CWS còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách độc quyền mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm mua sắm nào khác.

  • Chính sách bảo hành: CWS cam kết bảo hành các sản phẩm theo quy định của hãng. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể mang sản phẩm đến CWS để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Chính sách hỗ trợ kỹ thuật: CWS cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Khách hàng có thể liên hệ với CWS để được tư vấn và hỗ trợ khi gặp vấn đề về sản phẩm. Nhân viên CWS luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ nhắc thay lõi định kỳ: hiểu được khó khăn trong việc phải ghi nhớ thời gian thay lõi. CWS đã đầu tư hệ thống phần mềm tiên tiến nhất, nhắc thay lõi định kỳ khách hàng thông qua SMS. Nhằm đảm bảo được chất lượng nước tốt nhất, an toàn sức khỏe khách hàng trong quá trình sử dụng máy lọc nước tại CWS.
  • Dịch vụ thay lõi lọc tận nhà: hỗ trợ khách hàng thực, cùng thời gian thực hiện nhanh chóng. Với kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.
thay-loi-loc-tan-nha-khach-hang
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng thay lõi tận nhà, tận tâm CWS

Hãy đến với CWS để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và mua sắm các sản phẩm chất lượng hàng đầu của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Cách thức liên hệ:

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết tin tức Địa Chỉ Cung Cấp Lõi Lọc Unilever Pureit Chính Hãng Thủ Đức: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/loi-loc-unilever-pureit-chinh-hang-thu-duc/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page