Thuật Ngữ “Công Thái Học”? Vòi Nước Công Thái Học Vitopure S4-RO-400G Pro Có Gì Đặc Biệt?

voi-cong-thai-hoc-vitopure-s4-ro-400g-pro

Nếu bạn đam mê công nghệ và thường xuyên tìm hiểu về nó, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “công thái học”. Tuy nhiên, đây cũng là thuật ngữ còn khá xa lạ với nhiều người. Và gần đây, Tập đoàn Viessmann vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm với thông điệp “Sống Khỏe Thảnh Thơi”. Với 2 dòng sản phẩm Viessmann “chào sân” tại thị trường Việt Nam là máy nước nóng Vitowell và máy lọc nước Vitopure. Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro được xem là sản phẩm nổi bật trong lần ra mắt này, với vòi nước công thái học được thiết kế đặc biệt.

Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu thuật ngữ “Công thái học” và vòi nước công thái học Vitopure S4-RO-400G Pro có gì đặc biệt? ngay bài viết sau nhé!

Thuật ngữ “Công thái học”

“…Công thái học (hay môn học về yếu tố con người, tiếng Anh: ergonomics). Đây là một môn học về khả năng, giới hạn của con người. Từ đó có thể tăng khả năng và tối ưu hóa điểm mạnh của con người, hay để bù trừ khiếm khuyết, để bảo vệ điểm yếu…” (theo Wikipedia).

Các kết quả nghiên cứu của môn học này có thể được ứng dụng làm cơ sở để thiết kế sản phẩm công nghệ. Duy trì khả năng làm việc của con người được lâu dài ở mức cao. Hay để xác định tính phù hợp sản phẩm với các khả năng về thể lực, trí tuệ và cả với những hạn chế của con người. Từ đó áp dụng để tối ưu hóa tương tác giữa con người và các thiết bị công nghệ, cải thiện hiệu suất hệ thống hoạt động và bảo vệ môi trường.

Tầm quan trọng “công thái học” trong nghiên cứu sản phẩm

Khi sử dụng thiết bị không đúng cách hoặc có thiết kế không đạt chuẩn công thái học. Hệ thống thần kinh và cơ bắp sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến rối loạn cơ xương. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng các sản phẩm công nghệ, cũng như làm giảm hiệu quả làm việc và học tập của họ. Để ngăn ngừa tình trạng này, các nhà sản xuất đang tập trung vào kiểu dáng thiết kế và chức năng của từng sản phẩm. Áp dụng các nguyên tắc của công thái học để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

chuot-cong-thai-hoc
Chuột công thái học giúp giảm đau cổ tay khi sử dụng nhiều

Các sản phẩm “công thái học” trên thị trường

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ứng dụng công thái học. Đây là những sản phẩm, thiết bị có hình dáng cực kỳ thân thiện. Giảm thiểu tối đa cảm giác nhức mỏi khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục để làm việc, học tập hoặc giải trí.

  • Vòi nước công thái học
  • Chuột công thái học
  • Bàn phím công thái học
  • Màn hình công thái học
  • Ghế công thái học
  • ….
cac-san-pham-cong-thai-hoc-pho-bien-tren-thi-truong
Các sản phẩm công thái học phổ biến trên thị trường

Vitopure S4-RO-400G Pro – Siêu phẩm với vòi nước công thái học mới nhất

Sản phẩm đến từ thương hiệu hơn 100 năm tại Đức

Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro là một sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Viessmann của Đức. Với công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược tiên tiến. Loại bỏ hầu hết các chất ô nhiễm, vi khuẩn và virus trong nước. Đảm bảo chất lượng nước uống sạch, an toàn cho gia đình hoặc văn phòng của bạn.

Không giống như những máy lọc nước RO trên thị trường, Vitopure S4-RO-400G Pro không có bình chứa. Nước được lọc trực tiếp, cung cấp nhanh chóng và đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng. Thiết kế không bình chứa còn hạn chế việc vệ sinh máy sau này. Hay hiện tượng tái nhiễm khuẩn nếu bình chứa không được vệ sinh kỹ.

viessmann-thuong-hieu-lau-doi-cua-duc
Viessmann – Tập đoàn lâu đời của Đức từ năm 1917

Thiết kế vòi lọc nước công thái học đẹp mắt

Điểm đặc biệt nhất sản phẩm chính là thiết kế vòi nước công thái học mới hoàn toàn. Vòi nước Vitopure S4-RO-400G Pro cho ra dòng chảy kép. Thiết kế 2 nút vặn cho ra 2 loại nước với các mục đích dùng khác nhau.

  1. Biểu tượng giọt nước: Khi bạn lựa chọn biểu tượng này. Nước qua bộ lọc thứ nhất, trực tiếp chảy ra từ cửa xả nước lọc. Nước này, bạn có thể sử dụng dùng để rửa rau củ, nấu ăn. Ở cấp lọc 1 này, lõi lọc than hoạt tính dạng nén hấp thu các chất gây ô nhiễm; mùi hôi, mốc; clo dư; hóa chất gây hại. Nước sau lọc hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
  2. Biểu tượng ly nước: Đây là nước uống trực tiếp. Nước sạch sau khi qua cấp lọc 1 sẽ được lọc tiếp qua màng lọc RO thứ hai. Công nghệ thẩm thấu ngược (RO) – một quy trình lọc cơ học đa tầng. Bộ lọc sử dụng màng bán thấm để tách ion, phân tử không mong muốn và các hạt lớn hơn ra khỏi nước với độ chính xác tối đa khi lọc. Ví dụ: kim loại nặng, asen, chì, vi khuẩn, vi rút,v.v. Cung cấp nước sạch tinh khiết, đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.
voi-cong-thai-hoc-vitopure-s4-pro
Vòi công thái học máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro

>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: Máy Lọc Nước Vitopure S4-RO-400G Pro

Tiện lợi và dễ sử dụng

Vòi nước công thái học Vitopure S4-RO-400G Pro với khả năng vận hành dễ dàng hơn. Khi lắp bên dưới bàn bếp, người dùng có thể kích hoạt tính năng lọc mạnh mẽ chỉ với một lần chạm. Tấm ốp từ tính mặt trước cho phép tiếp cận nhanh bộ phận lõi lọc của máy.

Vòi nước công thái học được thiết kế để dễ dàng sử dụng và vận hành. Bạn có thể lựa chọn chất lượng nước tùy vào biểu tượng trên vòi theo từng mục đích sử dụng.

Chất lượng vòi nước công thái học

Vòi nước công thái học có lõi bên trong hoàn toàn bằng đồng mạ crom. Trên bề mặt kim loại có các biểu tượng được khắc laser. Giúp đảm bảo vòi sẽ có tuổi thọ lâu dài và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Thiết kế đẹp mắt của vòi nước làm tôn lên phong cách trang trí nội thất cho căn nhà.

Thiết kế nhỏ gọn – Linh động lắp đặt

Toàn bộ phần thân máy thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước 370 x 146 x 337,5 mm. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt âm tủ bếp hay để ngay trên kệ bếp. Máy lọc nước không chiếm quá nhiều không gian diện tích của gia đình bạn.

hinh-anh-lap-dat-thuc-te-vitopure-s4-ro-400g-pro
Hình lắp đặt thực tế Vitopure S4-RO-400G Pro

Đơn vị cung cấp uy tín Thủ Đức

Công ty TNHH Clean Water Solutions hân hạnh Đại lý cung cấp Máy lọc nước cao cấp thương hiệu Vitopure. Chúng tôi cam kết sản phẩm từ tập đoàn Viessmann đến từ Đức sẽ làm bạn hài lòng. Với những người yêu sản phẩm Đức hoặc thích sản phẩm tiên tiến mới ra mắt, Máy Lọc Nước Uống Vitopure S4-RO-400G Pro là lựa chọn phù hợp.

san-pham-viessmann-tai-cws
Sản phẩm Viessmann tại cửa hàng Máy Lọc Nước Cao Cấp

Sản phẩm đang có giá cực ưu đãi dành cho các khách hàng đặt hàng tại website. Hoặc mua trực tiếp tại showroom CWS. Cùng với chương trình “Giá SỐC đón TẾT” đang diễn ra tại CWS.

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết Thuật Ngữ “Công Thái Học”? Vòi Nước Công Thái Học Vitopure S4-RO-400G Pro Có Gì Đặc Biệt?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/voi-nuoc-cong-thai-hoc-vitopure-s4-ro-400g-pro-co-gi-dac-biet/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số đánh giá: 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page