Top 5+ Máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

top-5-may-loc-nuoc-tot-nhat-hien-nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy lọc nước với nhiều mức giá và tính năng đa dạng. Để lựa chọn được máy lọc nước phù hợp, cần cân nhắc đến công nghệ lọc, thương hiệu sản phẩm, đơn vị cung cấp, v.v. Sau đây, bài viết này Máy lọc nước cao cấp sẽ chia sẻ tới bạn Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 máy lọc nước được đánh giá tốt nhất hiện tại

Dưới đây là Top 5+ máy lọc nước được đánh giá là tốt nhất hiện nay tại cửa hàng Công ty TNHH Clean Water Solutions:

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk Super 501

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk Super 501 đến từ thương hiệu Enagic, Nhật Bản. Máy có khả năng tạo ra 7 loại nước ion kiềm với độ pH khác nhau. Sử dụng công nghệ lọc điện giải tiên tiến. Tạo ra đa dạng nguồn nước để có thể sử dụng từ rửa rau, sát khuẩn, pha sữa, pha cà phê và dùng để uống trực tiếp. Cho ra nguồn nước chuẩn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Tuy nhiên, máy có kích thước khá lớn chiếm nhiều diện tích. Giá thành máy khá cao phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế.

may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-leveluk-super-501
Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk Super 501

Máy lọc nước RO Aquaphor Morion

Máy lọc nước RO Aquaphor Morion DWM 101S sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Hệ thống morion được tích hợp đa công nghệ trong gồm: Nano Bạc + RO + Than hoạt tính tích hợp sợi Aqualen. Ưu điểm của nó là về phần giá thành hợp lý, giá trên thị trường khoảng hơn chục triệu. Máy loại bỏ hiệu quả vi rút, vi khuẩn, độc tố Arsen và kim loại hạng nặng.

may-loc-nuoc-aquaphor-ro
Máy lọc nước Aquaphor RO 101S Morion – Hình ảnh lắp đặt thực tế tại CWS

Máy lọc nước Ion kiềm Trim ion Grace 

Máy có khả năng khử trùng tuyệt vời với 1 lõi lọc Trim Ion Grace. Lõi lọc loại bỏ 19 tạp chất tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc,… hiệu quả. Với thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng với chất liệu thiết bị cao cấp, an toàn có thể sử dụng trong nhiều năm. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều tính năng tiện ích, như tự động sục rửa màng lọc, chức năng tự động báo thay lõi lọc, chức năng tự động ngắt điện khi quá tải.

hinh-anh-lap-dat-thuc-te-trim-ion-grace-cws
Hình ảnh lắp đặt thực tế Trim Ion Grace – CWS

Máy lọc nước uống Panasonic TK – CB430 với công nghệ UF siêu lọc

Sử dụng công công nghệ UF siêu lọc cho phép loại bỏ tất cả các hạt bẩn, vi khuẩn, vi rút và các tạp chất có kích thước siêu nhỏ. Hoạt động dựa trên áp suất nước không cần sử dụng điện nên tiết kiệm năng lượng và không gây lo ngại về việc sử dụng điện. Máy có bộ lọc tốt, nước được lọc ra vẫn mang hương vị tự nhiên giúp cho nước uống trở nên ngon hơn.

may-loc-nuoc-uong-panasonic-tk-cb430
Máy lọc nước uống Panasonic Tk-CB430

Máy lọc nước nước Ion kiềm Panasonic TK-AS700

Sản phẩm được ra mắt vào tháng 10/2022. Nếu bạn là một “tín đồ” của nước ion kiềm tốt cho sức khoẻ và quen thuộc với thương hiệu Panasonic, thì bạn sẽ không thể bỏ qua tân binh mới nhất. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là dành cho thành viên lớn tuổi. Vì thiết kế thân thiện và công nghệ mới. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700-WVN có thể được lắp đặt ở căn bếp, phòng khách, phòng chờ, phòng làm việc của cấp cao, phòng tiệc sang trọng…

lap-dat-thuc-te-panasonic-tk-as700-cws
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700

Một số máy lọc nước khác

Một số máy lọc nước tốt khác mà bạn có thể tham khảo như máy lọc nước nóng lạnh thông minh Toshiba TWP-W1630SVN(W), Máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco – Công Nghệ UF, Máy lọc nước Ion kiềm Panasonic TK-AB50-ZEX, … Các dòng máy lọc nước khác nhau sẽ có những ưu điểm vượt trội, giá thành, mẫu mã và kích thước khác nhau. Tùy vào sở thích, tài chính mà sẽ chọn một chiếc máy lọc nước tốt và phù hợp nhất.

Xem thêm: Giá hiện tại của các máy lọc nước cao cấp

may-loc-nuoc-aquaphor-crystal-eco-h
Máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco H

Những tính năng cần quan tâm khi mua máy lọc nước

Trước khi mua máy lọc nước ngoài việc tìm hiểu kỹ về các thông tin liên quan đến giá, mẫu mã thiết kế chất lượng thì cũng cần quan tâm đến những tính năng trội của máy lọc nước mang lại cho chúng ta.

Công nghệ lọc

Hiện nay có nhiều công nghệ lọc nước khác nhau như lọc RO, lọc UF, lọc nano, công nghệ điện giải … Mỗi công nghệ lọc có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cần lựa chọn công nghệ lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguồn nước đầu vào.

so-sanh-cac-cong-nghe-loc-hien-nay
So sánh công nghệ lọc hiện nay

Chất lượng lọc

Chất lượng lọc của máy lọc nước được thể hiện qua khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, virus,… trong nước. Cần lựa chọn máy lọc nước có khả năng lọc sạch đến 99,9% các chất có hại để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tính năng tiện ích

Một số máy lọc nước có các tính năng tiện ích như: tự động sục rửa màng lọc, tự động báo thay lõi lọc, tự động ngắt điện khi quá tải,… Những tính năng này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng máy.

Giá thành

Giá thành của máy lọc nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, công nghệ lọc,… Nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn máy lọc nước có giá thành phù hợp

 Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện tại
 Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện tại

Máy lọc nước giá rẻ: Có nên mua?

Ưu điểm của máy lọc nước giá rẻ mang lại

Máy lọc nước giá rẻ thường có giá thành thấp hơn so với các loại máy lọc nước cao cấp. Đây có thể sản phẩm phù hợp đối với những gia đình có thu nhập thấp, muốn tiết kiệm chi phí. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và dành cho người không có kinh nghiệm. Chẳng hạn như máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có giá khoảng hai mốt đến hai sáu triệu. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Home cũng chỉ dưới ba mươi triệu,… Để biết thêm giá thành hãy liên hệ tới Website: https://maylocnuoccaocap.com/ để biết thêm giá chi tiết.

Nhược điểm của máy lọc nước giá rẻ nên biết

Máy lọc nước giá rẻ hay sử dụng công nghệ lọc đơn giản, khả năng lọc sạch nước không cao như các loại máy lọc nước cao cấp. Nó có tuổi thọ thấp hơn so với các loại máy lọc nước cao cấp. Chi phí thay lõi lọc của máy lọc nước giá rẻ lại cao hơn so với các loại máy lọc nước đắt tiền. Điều này, ảnh hưởng đến sức khỏe và ngân sách của gia đình. Cần phải tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định có nên mua máy lọc nước giá rẻ hay không?

Xem thêm: Lợi ích của việc trang bị máy lọc nước trong gia đình

Kết luận:

Trên đây cũng là toàn bộ thông tin mà Máy lọc nước cao cấp chia sẻ với bạn về Top 5 máy lọc nước tốt nhất. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn chọn mua được máy lọc nước phù hợp nhất dành cho gia đình của mình.

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page