[Gợi ý] Cách sử dụng và vị trí lắp máy lọc nước cao cấp Nhật Bản

Gợi ý cách sử dụng và vị trí lắp máy lọc nước cao cấp Nhật Bản

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản – là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và hiệu suất cao. Tuy nhiên, để máy lọc nước hoạt động hiệu quả và bền bỉ thì phải được sử dụng và bảo quản đúng cách. Trong bài viết này, Máy lọc nước cao cấp sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách sử dụng và bảo quản máy lọc nước cao cấp Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu luôn nhé!

Sự khác biệt giữa máy lọc nước cao cấp Nhật Bản và các loại máy lọc nước thông thường

Trong các cửa hàng, đại lý cung cấp rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Từ máy lọc nước cao cấp đến máy lọc nước thông thường. Từ những thương hiệu nổi tiến toàn cầu đến những thương hiệu nhỏ lẻ, thương hiệu cỏ,v.v. Vậy phải làm thế nào để phân biệt được máy lọc nước cao cấp Nhật Bản với các loại máy lọc nước thông thường? Một số sự khác biệt cơ bản, mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ví dụ như:

Công nghệ lọc

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản được trang bị các công nghệ lọc hiện đại hoặc các công nghệ độc quyền. Được các thương hiệu đăng ký chứng nhận: Aquaphor – Công nghệ độc quyền Aqualen, Panasonic – MicroClear4000,v.v. Công nghệ điện phân nước các loại máy lọc nước ion kiềm, nước sau lọc giàu hydrogen, tốt cho sức khỏe. Các công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả các tạp chất; vi khuẩn; cặn bẩn trong nước. Cung cấp nguồn nước nước sạch và an toàn cho sức khỏe và đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế.

Các loại máy lọc nước thông thường hay sử dụng các công nghệ lọc đơn giản, chất lượng vật liệu không đảm bảo. Hơn nữa những loại công nghệ được cấu tạo đơn giản không thể loại bỏ hoàn toàn các cặn bã nhỏ. Vì thế, chúng mang lại hiệu quả không cao, khả năng làm sạch nước chưa đạt chuẩn.

so-sanh-cong-nghe-loc-tren-thi-truong
Bảng so sánh các công nghệ lọc phổ biến trên thị trường (ảnh minh họa)

Tính năng

Máy lọc nước được sản xuất tại Nhật thường được tích hợp nhiều tính năng. Đảm bảo hiệu quả lọc nước, tiết kiệm nước, chi phí người sử dụng. Và đặc biệt giúp hỗ trợ người dùng sử dụng máy lọc nước dễ dàng hơn.

  • Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tính năng tự động sục rửa các tấm điện cực. Đảm bảo khả năng điện giải cho ra nước với độ pH chuẩn nhất.
  • Màn hình hiển thị tuổi thọ lõi lọc, đèn thông báo hạn sử dụng lõi lọc,..
  • Tích hợp đa dạng ngôn ngữ. Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Home có cả ngôn ngữ tiếng Việt (tính năng dành riêng cho thị trường Việt Nam).

Trong khi đó các loại máy lọc nước thông thường lại không được trang bị tính năng này.

Ngoài ra, các dòng máy lọc từ Nhật luôn chú trọng đến chất lượng vật liệu. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng theo các quy chuẩn và độ bền cao.

Giá thành

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản sẽ có giá thành nhỉnh hơn các loại máy lọc nước thông thường. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội về công nghệ lọc, khả năng lọc. Và chất lượng sản phẩm thì việc mua với giá đắt hơn một ít so với thị trường vẫn là xứng đáng.

Xem thêm: Các loại máy lọc nước cao cấp của Nhật Bản

Cách sử dụng và vị trí lắp máy lọc nước Nhật Bản đúng

Cách sử dụng máy lọc hiệu quả

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản sẽ luôn có hai đầu của vòi nước. Một vòi dành cho nước ion kiềm và vòi còn lại dành cho nước axit. Cách dùng cơ bản như sau:

  • Sau khi lắp đặt máy hoặc khi thay lõi lọc mới, bạn nên xả nước trong vòng 3 phút. Mục đích để làm sạch lõi lọc mới của máy. Sau đó bạn có thể lấy nước theo nhu cầu sử dụng.
  • Trên thân máy, thường có màn hình điều khiển (cảm ứng hoặc phím cơ). Bạn sẽ dựa vào đó để lựa chọn các chế độ nước theo nhu cầu sử dụng.
  • Nước ion kiềm có độ pH từ 8.0 đến 9.5 uống trực tiếp. Nước chứa axit được dùng để sát khuẩn và vệ sinh (đặc biệt, nước ở vòi axit “không được uống”).
cong-dung-nuoc-ion-kiem-theo-thang-do-ph
Công dụng nước ion kiềm theo pH – tham khảo

Điều quan trọng, trong quá trình sử dụng, các lõi lọc sẽ tích tụ nhiều cặn bẩn. Bạn cần theo dõi lượng nước sử dụng, hoặc theo khuyến cáo nhà sản xuất để thay thế lõi lọc đúng hạn. Hoặc khi lõi có dấu hiệu hoạt động giảm sút; lõi bị bẩn;..

Định kỳ, bạn có thể vệ sinh máy để làm sạch các tấm điện cực. Hiện nay, trên thị trường có dịch vụ Deepclean máy điện giải Kangen (vệ sinh sâu máy điện giải Kangen). Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại website Máy lọc nước cao cấp.

Vị trí lắp đặt máy lọc nước

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản nói riêng và cái máy lọc nước ion kiềm nói chung. Bạn nên để chúng ở nơi có bề mặt phẳng, vững chắc. Gần với nguồn nước gia đình bạn, thuận tiện khi lấy nước sử dụng. Tránh để ở nơi có nhiệt độ quá cao, ánh nắng mặt trời trực tiếp. Như vậy, sẽ dễ ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng lọc của máy.

Nếu cần thuê đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy điện giải. Hãy liên hệ tới số điện thoại 0932698386 để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: 6 lý do bạn nên ngưng uống nước đóng chai ngay hôm nay

hinh-anh-lap-dat-thuc-te-trim-ion-grace-cws
Hình ảnh lắp đặt thực tế Trim Ion Grace – CWS

Phân biệt máy lọc nước chính hãng và hàng giả

Một số mẹo phân biệt máy lọc nước cao cấp chính hãng và hàng giả. Máy lọc nước cao cấp muốn chia sẻ tới bạn: 

  • Mua tại các đại lý ủy quyền chính thức của hãng
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: tem, mác, phiếu bảo hành, mã số, logo của nhà sản xuất,…
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như là: Thương hiệu, model, thông số kỹ thuật, giấy chứng nhận chất lượng,…

Trên thị trường hiện tại cũng có rất nhiều đại lý cung cấp máy lọc nước cao cấp kém chất lượng. Để yên tâm bạn nên liên hệ tới Máy lọc nước cao cấp để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Tại đây cam kết 100% hàng chính hãng của các thương hiệu. Hơn nữa còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, dịch vụ chăm sóc hậu bán hàng cùng một số tiện ích khác nữa.

Xem thêm: Tại sao nên lọc sạch nước 

Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản – Đơn vị cung cấp chính hãng

Trên đây cũng là toàn bộ thông tin mà Máy lọc nước cao cấp chia sẻ tới bạn về cách sử dụng và bảo quản máy lọc nước cao cấp Nhật Bản.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được máy lọc nước ưng ý. Để biết thêm thông tin về sản phẩm như giá thành nên dùng dòng máy lọc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn.

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page