Vì Sao Cần Lắp Máy Lọc Nước Cho Quán Cafe, Trà Sữa, Nhà Hàng Ngay Hôm Nay?

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-quan-cafe-nha-hang

Trong ngành F&B (Food & Beverages), nước đóng vai trò chủ lực để tạo nên các món ăn ngon trong nhà hàng. Tăng thêm hương vị các loại thức uống chất lượng trong quán cafe, trà sữa… Vì vậy, để có được những món ăn chuẩn vị, ngon hơn. Và để có được các loại thức uống giữ nguyên hương vị tự nhiên như trà, cafe. Thì việc lắp máy lọc nước cho quán cafe để xử lý các tạp chất, màu, mùi clo, loại bỏ kim loại nặng, hoá chất và vi khuẩn là rất cần thiết.

Lý do chính cần lắp máy lọc nước cho quán cafe, trà sữa và nhà hàng:

Chất lượng nước tốt hơn

Máy lọc nước thương mại với công nghệ tiên tiến hiện nay, có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, màu, mùi hôi, mùi clo dư, vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác từ nguồn nước. Điều này giúp cải thiện chất lượng nước. Làm cho đồ uống và thực phẩm có hương vị tốt hơn, ngon hơn.

Máy lọc nước giúp bảo vệ thiết bị cho quán cafe, nhà hàng

Nước chứa nhiều khoáng chất, canxi, magie có thể tạo ra cặn và gỉ. Gây hại cho các thiết bị như ấm pha cà phê, máy pha trà sữa, máy làm đá, vòi sen, nồi và các thiết bị gia dụng khác. Máy lọc nước giúp bảo vệ các thiết bị và giúp kéo dài tuổi thọ các thiết bị.

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Bằng cách loại bỏ các chất gây hại cho thiết bị tại có tại quán, nhà hàng. Máy lọc nước giúp giảm tần suất bảo dưỡng và sửa chữa. Từ đó giảm chi phí liên quan.

Duy trì đồng đều hương vị

Chất lượng nguồn nước máy thủy cục ở mỗi địa phương khác nhau. Nó ảnh hưởng lớn đến hương vị của đồ uống và thực phẩm. Chuỗi quán cafe, trà sữa và nhà hàng rất cần thiết lắp máy lọc nước. Để duy trì sự đồng đều trong hương vị và chất lượng ở mỗi quán. Giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn.

Máy lọc nước thương mại dùng cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa...
Máy lọc nước thương mại dùng cho nhà hàng, quán cafe, trà sữa…

An toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước cho quán cafe, nhà hàng loại bỏ các chất ô nhiễm, hoá chất độc hại, vi khuẩn, vi rút từ nguồn nước. Giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh

Trong ngành thực phẩm và đồ uống, việc tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh là rất quan trọng. Sử dụng nước đã được lọc giúp đáp ứng các yêu cầu về an toàn thực phẩm và vệ sinh.

nuoc-sau-loc-may-loc-nuoc-dat-chuan-an-toan
Nước sau lọc máy lọc nước cho quán cafe, nhà hàng đạt chuẩn an toàn

Máy lọc nước giúp tăng niềm tin từ phía khách hàng về quán cafe, nhà hàng

Nếu bạn là chủ một quán cafe, trà sữa, nhà hàng và chưa lắp đặt máy lọc nước. Hãy cân nhắc đến việc này để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Tạo được niềm tin và tăng sự tin tưởng với mọi khách hàng. Về chất lượng nguồn nước, đảm bảo an toàn từ ngay đầu vào.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng

Tùy vào quy mô của quán cafe, quán ăn hay nhà hàng mà sẽ có lựa chọn sản phẩm máy lọc nước thương mại khác nhau. Để đáp ứng tốt nhu cầu về nước sạch phục vụ kinh doanh. Dưới đây, CWS gợi ý bạn 1 số tiêu chí, giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy lọc nước phù hợp:

Máy lọc nước có năng suất lọc phù hợp cho quán cafe, nhà hàng

Tiêu chí này rất quan trọng. Nếu quán của bạn có nhu cầu sử dụng nước lớn thì cần chọn máy lọc nước có năng suất lớn để đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho quán. Ngược lại thì bạn chỉ cần lựa chọn những máy có công suất vừa nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu nước sạch. Việc xác định đúng nhu cầu và lựa chọn máy phù hợp sẽ hạn chế được việc lãng phí ngân sách.

  • Thiết bị lọc nước thương mại Vitopure: có công suất lên đến 16 lít/phút. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt âm bồn. Đặc biệt, không sử dụng điện, không nước thải. Phù hợp với quán ăn, cafe, trà sữa vì không chiếm quá nhiều diện tích. Đây là thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, cũng như khả năng lọc của thiết bị. Nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch theo quy định.
thiet-bi-loc-nuoc-thuong-mai-vitopure-s5
Thiết bị lọc nước thương mại Vitopure S5-T
  • Máy lọc nước thương mại 3M: công suất lọc mạnh mẽ 18,9 lít/phút. Đáp ứng tốt các nhu cầu về nước sạch cho nhà hàng, quán cafe. Đây là giải pháp tối ưu hóa chi phí cho các chủ doanh nghiệp. Máy hoạt động không sử dụng điện, không có nước thải. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quy định.
    may-loc-nuoc-thuong-mai-3m-phu-hop-nha-hang-cafe
    Máy lọc nước thương mại 3M phù hợp nhà hàng

Thương hiệu và chất lượng máy lọc nước cho quán cafe, nhà hàng

Việc chọn thiết bị lọc nước thương mại từ các thương hiệu uy tín và lâu năm trong ngành. Giúp bạn yên tâm về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thường có giá cạnh tranh. Nhưng đi kèm với đó là chất lượng, các chính sách bán hàng, cùng dịch vụ chăm sóc khách sau bán hàng.

Dễ dàng lắp đặt, bảo trì:

Trên thị trường có khá nhiều thiết bị lọc nước với đa dạng thiết kế, mẫu mã. Bạn nên chọn sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Để dễ dàng bảo trì, tiết kiệm thời gian sửa chữa trong quá trình sử dụng.

thay-loi-de-dang
Thay lõi máy lọc nước thương mại 3M dễ dàng

Tóm lại, việc lắp máy lọc nước trong các quán cafe, trà sữa, nhà hàng không chỉ giúp cải thiện chất lượng nước. Mà còn bảo vệ thiết bị, giảm chi phí bảo dưỡng, và đảm bảo

an toàn vệ sinh. Từ đó tăng cường trải nghiệm khách hàng và duy trì uy tín của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ theo các phương thức sau. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp và tư vấn máy lọc nước thương mại phù hợp với quán cafe, quán ăn, nhà hàng mà mình đang kinh doanh.

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết Vì Sao Cần Lắp Máy Lọc Nước Cho Chuỗi Quán Cafe, Trà Sữa, Nhà Hàng?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/vi-sao-can-lap-may-loc-nuoc-cho-quan-cafe-tra-sua-nha-hang-ngay-hom-nay/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số đánh giá: 16

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page