Top 3 Thương Hiệu Máy Lọc Nước Bán Chạy Năm 2023 – Vì Sao Người Tiêu Dùng Tin Chọn?

top-3-thuong-hieu-may-loc-nuoc-2023

Vài năm trở lại đây, người dân quan tâm nhiều đến việc nâng cao sức khoẻ cho mình và gia đình. Họ khuyên nhau siêng năng luyện tập thể thao, ăn các thực phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt họ nhận thức rất rõ tầm quan trọng của nước sạch và an toàn cho sức khỏe. Do đó, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước xuất hiện đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ hàng nhập khẩu chính hãng đến hàng tự lắp ráp xây dựng thương hiệu riêng tràn ngập thị trường. Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, sản phẩm hoặc công nghệ lọc phù hợp trở nên khó khăn. Chính vì vậy, chúng tôi tổng hợp Top 3 thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất năm 2023. Cùng với lý do vì sao chúng được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.

1. Máy lọc nước Aquaphor – Công nghệ hiện đại tiên tiến. 

Aquaphor thuộc tập đoàn Electrophor của Mỹ, có viện nghiên cứu ở Mỹ và Đức. Các nhà máy sản xuất tập trung ở Châu Âu và Nga. Với trên 30 năm chuyên nghiên cứu các công nghệ lọc tiên tiến.  Aquaphor đã có mặt ở 60 Quốc Gia, trong đó Châu Âu chiếm thị phấn rất lớn. Aquaphor đã tự khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu về chất lượng. Máy lọc nước Aquaphor luôn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Tại thị trường Việt Nam, Aquaphor đã có mặt hơn 8 năm nay. Sự tồn tại lâu dài ở một Quốc Gia chứng tỏ sản phẩm đã được sự chấp nhận của thị trường. Theo thống kê, người tiêu dùng chọn máy lọc nước Aquaphor vì:

  • Sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng như gia đình, văn phòng, trường học, nhà máy.
  • Đa dạng công nghệ lọc từ RO, Nano, UF, và các công nghệ khác có cấp bằng sáng chế độc quyền. Do đó đáp ứng được các nguồn nước cấp khác nhau ở mỗi khu vực.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích: Máy lọc nước Aquaphor luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm thiết kế thông minh. Dễ sử dụng và tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi không gian.
may-loc-nuoc-aquaphor-chinh-hang
Máy Lọc Nước Aquaphor Chính Hãng

2. Máy lọc nước Toshiba – Thiết kế hiện đại, sự tiện lợi và tiết kiệm

Toshiba là thương hiệu Nhật Bản, đa ngành nghề, nổi tiếng trên toàn cầu với nhiều sản phẩm chất lượng. Tại Việt Nam, máy lọc nước Toshiba cũng được thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm luôn được chú trọng vào tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Theo khảo sát, những lý do sau đây khiến khách hàng ưa chuộng thương hiệu máy lọc nước Toshiba:

  • Thiết kế hiện đại, sang đẹp, rất phù hợp lắp đặt ở hầu hết các vị trí như: phòng bếp, phòng khách, tiếp tân, hành lan, phòng họp, pantry văn phòng…
  • Sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí: Toshiba chú trọng đến việc tối ưu hóa chi phí cho người dùng, việc lắp đặt máy lọc nước Toshiba ngoài việc thuận tiện, không tốn thời gian đặt nước bình, nó còn tiết kiệm chi phí, đặc biệt cho công ty từ 10 người trở lên thì khoản tối ưu chi phí đáng kể.
may-loc-nuoc-toshiba-chinh-hang-quan-2-thu-duc
Sản phẩm tiêu biểu nhà Toshiba tại CWS

3.  Máy lọc nước 3M – Thương hiệu Mỹ, toàn cầu

3M là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Mỹ, một thương hiệu toàn cầu, lớn và uy tín. 3M đã có mặt ở Việt Nam trên 10 năm với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận trong đó có máy lọc nước 3M. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất lọc cao. Ngoài các sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình, sản phẩm 3M rất phù hợp cho nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, bếp trường học, quán cafe, trà sữa…

may-loc-nuoc-3m-chinh-hang-thu-duc-cws
Sản phẩm tiêu biểu máy lọc nước 3M được khách hàng quan tâm

Trên đây là Top 3 thương hiệu máy lọc nước bán chạy năm 2023 được khảo sát từ người tiêu dùng. Nhìn chung, các thương hiệu đều lớn, uy tín, đã có mặt ở Việt Nam lâu năm. Sản phẩm được sản xuất Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc. Có đại diện chính hãng tại Việt Nam để bảo hành, đó cũng là lý do người tiêu dùng tin chọn.

Link bài viết Top 3 Thương hiệu máy lọc nước bán chạy năm 2023: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/top-3-thuong-hieu-may-loc-nuoc-ban-chay-nam-2023-vi-sao-nguoi-tieu-dung-tin-chon/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page