[Hỏi – Đáp] Bao Lâu Cần Phải Thay Lõi Máy Lọc Nước Định Kỳ?

Với nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Việc sở hữu máy lọc nước là giải pháp cứu cánh an toàn được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, việc sử dụng máy lọc nước an toàn vệ sinh thì mới bảo vệ được sức khỏe mọi người. Nếu không thay lõi máy lọc nước đúng thời hạn (định kỳ) thì sẽ gây hại như thế nào đến người sử dụng. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu Bao lâu cần phải thay lõi máy lọc nước định kỳ?

Thay lõi máy lọc nước có cần thiết không?

Lõi lọc nước là bộ phận quan trọng nhất và hoạt động nhiều nhất bên trong máy lọc nước. Các lõi lọc nước này đảm nhiệm chức năng hấp thu các tạp chất, vi khuẩn, cặn bẩn. Cho ra nguồn nước sau lọc trở nên tinh khiết hơn. Thay lõi lọc định kỳ giúp nguồn nước luôn đạt chuẩn, bảo vệ tốt sức khỏe người sử dụng. Khả năng hấp thu của lõi lọc sẽ giảm đi nếu không được thay theo định kỳ. Lúc này, các tạp chất, cặn bẩn sẽ bám kín lõi lọc, màng lọc, thậm chí hòa tan trở lại nguồn nước. Khiến chúng ta uống phải nước bị tái nhiễm khuẩn mà không hề hay biết.

Việc không thay lõi lọc định kỳ, còn làm giảm tuổi thọ của máy lọc nước. Làm gia tăng các chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước.

loi-loc-nuoc-do
Lõi lọc nước dơ khi không được thay lõi định kỳ

Yếu tố nào quyết định thời gian thay lõi lọc

Hiện nay, để biết lõi lọc máy lọc nước tại gia đình, văn phòng bạn sử dụng đã đến hạn thay chưa. Bạn nên cân nhắc 2 yếu tố sau:

1. Chất lượng nguồn nước tại khu vực

Đây có thể được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thời gian thay lõi lọc. Nếu chất lượng nước khu vực bạn đang sinh sống, làm việc không đạt chuẩn quy định thì thời gian thay lõi máy lọc nước sẽ được rút ngắn. Nếu nguồn nước bạn đang sử dụng là nước giếng thì thời gian thay lõi sẽ ngắn hơn nguồn nước máy.

nguon-nuoc-khong-dam-bâo
Nguồn nước không đảm bảo vệ sinh

2. Nhu cầu sử dụng nước

Nhu cầu về nước của một gia đình, văn phòng cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian thay lõi máy lọc nước. Đối với những hộ ít sử dụng thì thời gian thay lõi sẽ lâu hơn và ngược lại. Vì sử dụng ít nước hơn nên bộ lọc sẽ hoạt động ít hơn và lượng bụi bẩn, vi khuẩn sẽ thấp hơn so với những gia đình, văn phòng sử dụng nhiều nước.

Thời gian khuyến cáo thay lõi

Một máy lọc nước có thể gồm rất nhiều lõi lọc. Mỗi lõi  lại có chức năng khác nhau nên thời gian thay lõi cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, thời gian thay lõi còn bị ảnh hưởng bởi nguồn nước đầu vào và nhu cầu sử dụng nước. Nên thời gian thay lõi lọc cần được linh động, tùy vào từng hộ gia đình, văn phòng làm việc. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các nhà sản xuất đưa ra, với máy lọc nước Aquaphor thì thời gian thay các lõi lọc có thể theo định kỳ như sau:

Thời gian thay lõi máy Aquaphor Crystal Eco H

Được tạo nên gồm 4 cấp lọc, máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco H có khả năng lọc sạch và làm mềm nước. Hạn chế được các hiện tượng nước cứng, bảo vệ các thiết bị gia dụng. Thông tin chi tiết các lõi lọc máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco H được tổng hợp trong bảng sau:

Thay lõi lọc Aquaphor Crystal Eco H
Thay lõi lọc Aquaphor Crystal Eco H

Thời gian thay lõi máy Aquaphor Crystal Eco

Bộ lõi lọc Aquaphor Crystal Eco là sự kết hợp công nghệ đột phá trong sản xuất các bộ lọc nước hiệu suất cao. Lõi lọc được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và độ tin cậy tuyệt đối. Nước sau khi đã qua bộ lọc hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Thông tin chi tiết các lõi lọc được tổng hợp trong bảng sau:

thoi-gian-thay-lõi-aquaphor-crystal-eco
Thời gian thay lõi Aquaphor Crystal Eco

Thời gian thay lõi máy lọc nước Aquaphor Crystal H

Máy lọc nước Aquaphor Crystal H có khả năng lọc sâu hoàn hảo cho nguồn nước tinh khiết. Giữ trọn khoáng chất tự nhiên. Đạt chuẩn nước uống trực tiếp – Không cần đun lại nước sau lọc. Thông tin chi tiết các lõi lọc Aquaphor Crystal H được tổng hợp trong bảng sau:

Thay lõi lọc Aquaphor Crystal H
Thay lõi lọc Aquaphor Crystal H

Thời gian thay lõi máy lọc nước Aquaphor RO Moiron

Lõi lọc Aquaphor Morion là giải pháp lọc nước an toàn gần như tuyệt đối, giúp loại bỏ:

  • Lượng Clo dư có trong nước máy, các kim loại nặng
  • Loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và vi rút đến 99,99%
  • Arsen: độc tố Arsen hay còn gọi là thạch tính. Đây là chất cực độc, nó có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư.
  • Cặn đá vôi (nước cứng): Giảm thiểu cặn đá vôi trong nước ở dạng ion canxi và magie. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Bảng thông tin chi tiết thay lõi lọc Aquaphor Morion
Bảng thông tin chi tiết thay lõi lọc Aquaphor Morion

Lưu ý: giá thay lõi lọc máy lọc nước Aquaphor trong bảng chỉ mang tính chất tham khảo. Để có giá tốt nhất, hãy liên hệ CWS được được báo giá cụ thể và chính xác nhất.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước tận nhà

Tại Thủ Đức, bạn có thể tin chọn Công ty TNHH Clean Water Soluitons. Đây là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu Aquaphor toàn miền Nam. Đến với CWS, bạn sẽ được mua hàng chính hãng với giá gốc. Bên cạnh đó, CWS còn là đại lý chính thức của các thương hiệu: Panasonic, Toshiba, Trim Ion, Kangen,v,v. Cung cấp hệ thống xử lý đầu nguồn gia đình, các phụ kiện ngành nước và lõi lọc chính hãng. Tất cả các sản phẩm do CWS cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ

Qúy khách có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm tại CWS. Hãy liên hệ với CWS theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm hợp lý nhất với giá tốt nhất.

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết [Hỏi – Đáp] Bao lâu cần phải thay lõi máy lọc nước định kỳhttps://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/thay-loi-may-loc-nuoc-dinh-ky/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page