Nước Kangen là nước gì? Nước Kangen có tốt cho sức khỏe hay không?

nuoc-kangen-la-gi

Nước Kangen được biết đến là thức uống tốt cho sức khỏe, giàu độ kiềm tự nhiên và các khoáng chất thiết yếu. Được sản xuất bởi Tập đoàn Enagic, sử dụng công nghệ tốt nhất của Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện nay đang có nhiều ý kiến ​​trái chiều về công dụng thực tế của loại nước này. Vậy nước Kangen là nước gì? Có tốt cho sức khỏe hay không? hay chỉ là chiêu trò marketing? Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Nước Kangen là nước gì?

Đây là một loại nước được sản xuất thông qua một quá trình điện phân đặc biệt. Quá trình này diễn ra bên trong máy điện giải nhờ vào các tấm điện cực. Ở đây, nước được tách ra và hoàn nguyên thành dạng ion. Kích thước phân tử nước nhỏ chỉ bằng 1/5 phân tử nước bình thường. Thiết bị tạo ra nước ion kiềm Kangen là “máy lọc nước ion kiềm Kangen” được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là cơ sở duy nhất trên thế giới sản xuất loại máy này. Trụ sở thương hiệu Enagic được đặt tại Osaka – Nhật Bản.

Nước Kangen còn được gọi với nhiều tên gọi khác như: Nước kiềm, nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm giàu Hydrogen, nước Hydrogen. Trong tiếng Nhật, nước Kangen có ý nghĩa là “nước hoàn nguyên”, nguồn nước sạch lành mạnh và giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng như trước đây.

Nước ion kiềm giàu Hydrogen có độ pH hoàn hảo từ 8,5-9,5, được coi là thực phẩm có tính kiềm tốt, dễ sử dụng và có khả năng tương thích sinh học tốt nhất với cơ thể con người hiện nay.

nguyen-ly-hoat-dong-kangen-k8
Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện giải Kangen

Nước Kangen có tốt cho sức khỏe hay không?

Giữ nguyên khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Bên trong máy điện giải Kangen, có 1 lõi lọc Kangen Leveluk giúp loại bỏ cặn, tạp chất, kim loại nặng, mùi hôi trong nước sinh hoạt. Nước sau khi qua lõi lọc vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết như canxi, magi, v.v. Đảm bảo 100% là nước sạch đạt chuẩn nước uống trực tiếp.

Việc cung cấp đủ khoáng chất từ nước Kangen tốt cho sức khỏe, thực phẩm ăn hằng ngày, sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Tạo ra đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động suốt cả ngày.

nuoc-ion-kiem-chua-cac-khoang-chat-thiet-yeu
Nước ion kiềm chứa các ion khoáng thiết yếu cần trong cơ thể như: Na+, Ca2+, Mg2+,

Giàu hydrogen, chống oxi hóa hiệu quả

Nước sạch sau khi qua lõi lọc bên trong máy Kangen, sẽ được chuyển tiếp đến các tấm điện cực – trái tim của máy điện giải. Nhờ hệ thống điện cực, mà máy có thể cho ra đến 7 loại nước có độ pH khác nhau. Nước Kangen đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước cũng như sức khỏe cho gia đình.

Nước sau khi được điện phân, sẽ cho ra nước ion kiềm giàu nồng độ Hydrogen tươi lên đến hơn 1600ppb. Và có mức độ ORP âm hơn –800mV (tùy vào mức độ pH của nước). Mức độ ORP càng âm, càng có lợi cho sức khỏe. Giúp cơ thể chống lại tối đa sự tấn công của tế bào gốc tự do và nguy cơ làm cơ thể lão hóa, bệnh tật.

nuoc-kangen-tot-cho-suc-khoe-co-kha-nang-chong-oxi-hoa
Nước Kangen tốt cho sức khỏe với khả năng chống oxy hóa

Nước Kangen tốt cho sức khỏe – Trung hòa axit trong cơ thể

Mức nước kiềm Kangen 1-2-3 với lần lượt chỉ số pH 8.5 – 9.0 – 9.5 cao và luôn ổn định. Giúp cơ thể trung hòa lượng axit dư thừa, kiềm tính hơn. Từ đó, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh do cơ thể dư axit như bệnh ung thư, bệnh tiêu hóa, các bệnh về dạ dày, tim mạch,… Cũng có thể nói nước Kangen tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

dau-hieu-co-the-bi-du-axit
Dấu hiệu cơ thể bị dư axit

Nước Kangen có khả năng đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất tốt cho sức khỏe

Nước từ máy điện giải Kangen sản xuất có kích thước phân tử siêu nhỏ 0,5 nanomet. Nhỏ hơn gấp 5 lần phân tử nước bình thường. Gúp các phân tử dễ dàng len lỏi và thấm thấu cực nhanh qua đường mở tế bào (2 nanomet). Từ đó, gúp cơ thể bù nước, điện giải cho các hoạt động sinh trưởng của tế bào.

Ngoài ra, các phân tử nhỏ còn giúp đào thải độc tố và trao đổi chất hiệu quả hơn. Đồng thời, giúp trích xuất tối đa nguồn dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm. Giúp cơ thể có khả năng hấp thu toàn bộ dưỡng chất.

Lợi ích của nước Kangen tốt cho sức khỏe được giới y khoa công nhận

Trên thế giới, lợi ích nước Kangen đã được kiểm chứng bởi giới chuyên gia, bác sĩ danh tiếng. Tiêu biểu, có thể kế đến như:

Sách “The Enzyme Factor” của Bác sĩ Hiromi Shinya. Trong nội dung quyển sách, bác có nói: “Nước Kangen (nước điện giải ion kiềm) là nước giàu tính kiềm (pH 8.5 – 9.5), và được xem là nước uống tốt nhất bởi vì sức mạnh vô song của Hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa.”

Sách “The Rejuvenation Enzyme” của Bác sĩ Hiromi Shinya “Nước Kangen là nước điện giải kiềm hóa được tạo ra bởi hệ thống lọc và điện phân. Tôi tin loại nước này có thể đóng vai trò vô giá trong việc giúp làm sạch và tái tạo tế bào”.

loi-ich-nuoc-kangen-tot-cho-suc-khoe-duoc-gioi-y-khoa-cong-nhan
Lợi ích nước Kangen tốt cho sức khỏe được giới y khoa công nhận

Mua nước Kangen chính hãng – tốt cho sức khỏe ở đâu?

Để sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày. bạn nên sắm hẳn cho gia đình bạn một máy điện giải Kangen chính hãng. Hiện tại, sản phẩm đang được cung cấp tại CWS – Công ty TNHH Clean Water Solutions. CWS cam kết khách hàng Máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng từ Enagic.

Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và chăm sóc khách hàng tận tâm. CWS mong muốn mang lại không những là sự hài lòng của quý khách hàng mà còn là niềm hạnh phúc được chăm sóc sức khỏe qua những sản phẩm chất lượng.

cac-dong-may-dien-giai-tao-ra-nguon-nuoc-kangen-tot-cho-suc-khoe-tai-cws
Các dòng máy điện giải tạo ra nguồn nước Kangen tốt cho sức khỏe tại CWS

Mọi thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ CWS để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết Nước Kangen là nước gì? Có tốt cho sức khỏe hay không?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/nuoc-kangen-la-nuoc-gi-co-tot-cho-suc-khoe-hay-khong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page