Máy Lọc Nước Panasonic TK-CB430-ZEX – Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Cho Gia Đình

ly-do-nen-mua-may-loc-nuoc-panasonic

Tầm quan trọng sở hữu máy lọc nước hiện nay

Hiện nay, nguồn nước đang trở nên ô nhiễm nghiêm trọng. Do tác động sự phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá và kéo theo nhiều hệ lụy về ô nhiễm môi trường. Trong nguồn nước gia đình đang sử dụng hằng ngày. Vẫn còn tạp chất, clo, các kim loại nặng,.. trong nước chưa được lọc sạch, hoặc có thể bị tái nhiễm bẩn trong quá trình lưu thông nước.Vì vậy, sở hữu máy lọc nước là điều vô cùng cần thiết.

Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã, thiết kế để khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mà mỗi gia đình lựa chọn máy lọc nước với công nghệ phù hợp. Các công nghệ phổ biến hiện nay: RO, Nano, UF.

Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu lý do nên sở hữu máy lọc nước Panasonic TK-CB430 cho gia đình ngay sau đây.

Có nên mua máy lọc nước Panasonic TK-CB430

Máy lọc nước Panasonic TK-CB430 – Model máy lọc nước âm bồn được khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi, ít tốn không gian. Dưới đây là những lý do Máy Lọc Nước Cao Cấp đúc kết được từ những khách hàng đã tin chọn Panasonic TK-CB430.

Thương hiệu uy tín

Panasonic TK-CB430 được sản xuất bởi tập đoàn uy tín đa quốc gia – Panasonic. Thương hiệu đã có mặt tại Hồ Chí Minh từ những năm 1970. Panasonic mang đến người tiêu dùng Việt những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm Panasonic được người tiêu dùng công nhận trên toàn thế giới.

panasonic-viet-nam
Công ty TNHH Panasonic Appliances tại Việt Nam

Thiết kế hiện đại – thông minh

Với cấu tạo gồm 3 lõi lọc nhỏ gọn, máy lọc nước Panasonic TK-CB430 có thể lắp đặt undersink (âm bồn). Giúp tiết kiệm không gian khu bếp gia đình. Dễ dàng vệ sinh, thay lõi sau này.

may-panasonic-lap-dat-am-bon
Máy Panasonic lắp đặt âm bồn

Công nghệ siêu lọc UF tiên tiến

Máy lọc nước uống Panasonic sở hữu công nghệ lọc UF siêu lọc. Được nghiên cứu bởi những chuyên gia Panasonic giàu kinh nghiệm. Máy Panasonic CB430 có khả năng loại bỏ đến 99.999% vi khuẩn (theo Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản). Loại bỏ Adenovirus đến 99,9%.

>> Thông tin chi tiết: Máy lọc nước uống Panasonic TK-CB430 – Công nghệ UF siêu lọc 

cong-nghe-uf-sieu-loc
Máy Panasonic công nghệ siêu lọc UF

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Sở hữu công nghệ siêu lọc UF loại bỏ vi khuẩn, virus. Nước sau khi qua các lõi lọc Panasonic đạt chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun nấu. Nhưng vẫn giữ trọn khoáng chất tự nhiên có trong nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế Việt Nam quy định.

tieu-chuan-nuoc-uong-truc-tiep
Máy Panasonic TK-CB430 đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp

Không sử dụng điện – Không có nước thải

Panasonic TK-CB430 có khả năng cho ra nước sau lọc vẫn còn khoáng tự nhiên trong nước. Máy không dùng điện, không nước thải.

Đây là chiếc máy rất tiện lợi và phù hợp với những gia đình có diện tích vừa – nhỏ.

Màn hình LCD theo dõi tuổi thọ lõi lọc

Panasonic TK-CB430 thiết kế màn hình LCD giúp theo dõi tuổi thọ lõi lọc. Bạn chỉ cần lắp 3 viên pin AAA là có thể theo dõi được lõi và mức pin sử dụng.

man-hinh-lcd-panasonic-tk-cb-430
Màn hình LCD Panasonic TK-CB430

Đặc biệt, giá thành siêu hạt dẻ

Máy lọc nước Panasonic TK-CB430 đang có giá cực kỳ tốt tại cửa hàng Máy Lọc Nước Cao Cấp và cùng nhiều quà tặng Khách hàng chương trình tháng 11/2023.

Khi đến với Máy Lọc Nước Cao Cấp, quý khách hàng được mua trực tiếp từ Đại lý Panasonic – Công ty TNHH Clean Water Solutions. Ngoài ra, khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ từ hãng, các chế độ hậu mãi được CWS chú trọng.

Hệ thống nhắc thay lõi tự động, giúp đảm bảo các lõi được thay đúng định kỳ. Bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn và gia đình.

Vậy máy lọc nước Panasonic có đáng mua không?

Câu trả lời là “Có”. Với những lý do trên, hy vọng bạn có thể sở hữu cho mình máy Panasonic TK-CB430 vừa nhỏ gọn, tiện lợi. Và đặc biệt là khả năng siêu lọc của sản phẩm.

Link bài viết Máy Lọc Nước Panasonic TK-CB430-ZEX – Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Cho Gia Đình:https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-loc-nuoc-panasonic-tk-cb430-zex-co-nen-mua-khong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page