Máy lọc nước ion kiềm Quận 9 – Trung tâm phân phối chính hãng các thương hiệu Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm là một thiết bị rất hữu ích trong việc cải thiện chất lượng nước uống hàng ngày cho gia đình bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng và an toàn sức khỏe, việc chọn mua sản phẩm chính hãng là vô cùng quan trọng.

Trên thị trường có nhiều địa chỉ phân phối máy lọc nước ion kiềm. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhà sản xuất và đối tác phân phối của sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Trung tâm phân phối chính hãng các thương hiệu Nhật Bản – Máy lọc nước ion kiềm Quận 9 là địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng tin chọn.

I. Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản đầu thế kỷ 21. Các nhà khoa học kết hợp 2 công nghệ lọc nước và công nghệ điện phân nước. Nhằm đem lại nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.

tam-dien-cuc-dat-chuan-y-te-nhat-ban
Tấm điện cực nguyên khối chuẩn y khoa

II. Trung tâm phân phối chính hãng các thương hiệu Nhật Bản

Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS) với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong ngành. Chúng tôi được các thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản ký uỷ quyền phân phối các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. Trở thành trung tâm phân phối máy lọc nước ion kiềm chính hãng Nhật Bản tại quận 9.

Trong không gian Showroom, chúng tôi trưng bày hầu hết các sản phẩm của những thương hiệu Nhật Bản. Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng toàn cầu: Panasonic, Trim Ion, Kangen, v.v. Giúp khách hàng trải nghiệm thực tế cũng như được tư vấn chuyên sâu. Nhằm mang lại sản phẩm phù hợp với nguồn nước và nhu cầu của mỗi gia đình Việt.

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm tại CWS đều là hàng chính hãng, nói không với hàng gian – hàng giả – hàng kém chất lượng.

Sứ mệnh của chúng tôi

Với sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống và sức khoẻ của mọi người thông qua các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm. Chúng tôi đánh giá, sàn lọc những thương hiệu Nhật Bản chính hãng với giá cả tốt nhất. Đảm bảo rằng mọi người có cơ hội tiếp cận vào những lợi ích sức khỏe mà công nghệ này mang lại. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Luôn cố gắng mang trải nghiệm tuyệt vời đến với quý khách hàng. Từ trước – trong – sau bán hàng, hỗ trợ – giải đáp những vấn đề của khách hàng sớm nhất. Luôn tôn trọng, lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng mang đến sự hài lòng cao nhất.

loi-cam-on-tu-dip-gui-cws
Lời cám ơn đặc biệt từ DIP gửi đến CWS

Các thương hiệu chúng tôi đang phân phối

Các sản phẩm chủ lực tại Clean Water Solutions đang tập trung bao gồm:

  • Nhà phân phối độc quyền miền Nam thương hiệu Máy lọc nước uống Aquaphor (nhập khẩu 100% châu Âu)
  • Trung tâm phân phối chính hãng máy điện giải ion kiềm: Enagic, Panasonic, Trim ion, Fuji Smart, OSG…
  • Đại lý ủy quyền chính hãng máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ – thương hiệu 3M, nhập khẩu Nhật Bản – Toshiba
doi-tac-chien-luoc-panasonic-clean-water-solutions
Đối tác chiến lược Panasonic – Clean Water Solutions

Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm, thương hiệu và đa dạng giá cả. Cũng như cung cấp các giải pháp xử lý nước cấp từng khu vực từ nước giếng, hay nước hàm lượng nước cứng cao. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nguồn nước sạch. Phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng: gia đình, công ty, văn phòng, trường học,..

III. Dịch vụ của chúng tôi

Với đội ngũ lành nghề, am hiểu sản phẩm, có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn tư vấn chuyên nghiệp, đúng, phù hợp hiện trạng nguồn nước nhà khách. Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc chăm sóc sau bán báng. Và hiện nay là đơn vị dẫn đầu trong ngành về việc chăm sóc bảo trì, bảo dưỡng sau bán hàng.

Đề xuất giải pháp máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước ion kiềm phù hợp với trường học, văn phòng quận 9, Thủ Đức. Nhằm giảm thiểu chi phí, nguồn nước sạch cho học sinh, giáo viên, nhân viên, công chức.

Hệ thống theo dõi và nhắc thay lõi định kỹ qua các kênh sms, zalo. Mang lại nguồn nước sạch luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

IV. Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn đang sinh sống tại Quận 9 nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung đang quan tâm đến máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thì đây là địa chỉ đáng tin cậy để gởi gấm trọn vẹn niềm tin về giải pháp sức khoẻ toàn diện cho gia đình mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ ship cod toàn quốc. Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Liên hệ ngay với CWS để được sở hữu máy lọc nước ion kiềm với giá tốt nhất (đặc biệt khu vực quận 9).

cong-ty-clean-water-solutions
Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS)

CÔNG TY TNHH CLEAN WATER SOLUTIONS

Địa chỉ: 94 Trần Não, P. An Khánh, Thủ Đức, HCM

Số điện thoại: 0932698386

Website: www.maylocnuoccaocap.com

Link bài viết Máy lọc nước ion kiềm Quận 9 – Trung tâm phân phối chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-loc-nuoc-ion-kiem-quan-9-trung-tam-phan-phoi-chinh-hang/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page