Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không? Của nước nào? Có nên mua không?

Thương hiệu Panasonic từ lâu đã nổi tiếng với nhiều thiết bị điện máy gia đình như máy giặt, tủ lạnh, Tivi, điều hòa, máy sấy tóc, lò vi sóng, máy quạt,… Trong đó, dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy máy lọc nước ion kiềm Panasonic tốt không, có công nghệ nào nổi bật? Cùng CWS – Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu nhanh qua bài viết này nhé!

Panasonic – Tập đoàn uy tín đến từ Nhật Bản

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, điện gia dụng Panasonic chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng. Tại Nhật Bản, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi người về chất lượng nguồn nước Panasonic đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm tiên tiến nhất.

Nhà máy Panasonic tại Nhật Bản
Nhà máy Panasonic tại Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không?

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản. Máy đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, có độ bền cao nên tất cả bộ phận, linh kiện của máy hãng đều sử dụng loại cao cấp nhất. Panasonic còn là một tập đoàn uy tín toàn cầu và đặt quyền lợi khách hàng là trung tâm. Chính vì vậy, theo nhiều đánh giá được ghi nhận khi hỏi về máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không, hầu hết mọi người đều rất hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy.

may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as700-hang-chinh-hang
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được chứng nhận của Nhật Bản và quốc tế

Máy điện giải Panasonic sản xuất ở đâu? Có được bảo hành chính hãng không?

Máy lọc nước ion kiềm, hay còn gọi là máy điện giải là phát minh từ các nhà nghiên cứu Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy ion kiềm có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, thậm chí có máy không có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, khi lựa chọn mua máy lọc nước, người dùng phân vân không biết xuất xứ của máy. Máy điện giải Panasonic tự hào được sản xuất tại Nhật Bản 100%, đạt các chứng nhận và tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi Panasonic Việt Nam, có CO minh bạch. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm xuất xứ của máy lọc nước ion kiềm Panasonic.

Sở hữu công nghệ điện giải đến từ Nhật Bản giúp tạo ra nguồn nước đa năng cho người dùng
Panasonic sở hữu công nghệ điện giải đến từ Nhật Bản giúp tạo ra nguồn nước đa năng cho người dùng

Công nghệ lọc điện giải ion kiềm của Panasonic

Không chỉ dừng lại ở những tính năng lọc nước thông thường, máy lọc nước ion kiềm Panasonic còn sở hữu công nghệ lọc điện giải ion kiềm với 4 ưu điểm nổi bật:

Dồi dào tính kiềm tự nhiên

Nước có tính ion kiềm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Nước kiềm đã được hàng ngàn nghiên cứu chứng minh có thể hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa phổ biến như loét dạ dày, táo bón, bệnh lý tim mạch, thậm chí là ung thư. Do đó, Panasonic đã nghiên cứu máy lọc nước ion kiềm Panasonic tạo ra nguồn nước có tính kiềm tự nhiên của rau xanh. Tính kiềm tự nhiên có tác dụng giúp trung hòa lượng axit dư trong cơ thể. Axit dư có thể đến từ việc stress công việc, ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống dầu mỡ, nước ngọt và bia rượu… Panasonic đã cho ra mắt mẫu máy lọc nước TK-AS45 tạo kiềm cho gia đình có giá chỉ 25.500.000đ phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sở hữu công nghệ điện giải từ Nhật Bản
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sở hữu công nghệ điện giải từ Nhật Bản

Chống lão hoá và ngăn ngừa bệnh tật

Gốc tự do là hệ quả của những tác nhân có hại như:

  • Ô nhiễm môi trường
  • Nhiễm phóng xạ làm biến đổi gen
  • Chế độ ăn uống không lành mạnh
  • Tia UV từ ánh nắng mặt trời
  • Ảnh hưởng khói thuốc lá, chất gây nghiện
  • Stress…

Các tác nhân ở trên được xem là nguyên nhân gốc rễ gây ra nhiều căn bệnh mãn tính như tiểu đường, gout, cao huyết áp. Yếu tố được nhiều người đánh giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không là công nghệ lọc điện giải tân tiến nhất hiện nay. Nguồn nước ion kiềm của máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã được bổ sung thêm hoạt chất Hydrogen – có khả năng chống oxy hóa cực cao. Nhờ đó, không chỉ giúp cơ thể “lão hoá ngược” mà còn phòng tránh được nhiều bệnh lý nguy hiểm do gốc tự do gây ra.

Máy lọc nước ion kiềm nâng cấp sức khỏe cuộc sống của cả người Nhật và người Việt
Máy lọc nước ion kiềm nâng cấp sức khỏe cuộc sống của cả người Nhật và người Việt

Giữ khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể

Đây là điểm mạnh của lõi lọc tinh Panasonic. Lõi lọc được ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến từ Nhật Bản. Lõi lọc có chức năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn gây hại. Hơn nữa, lõi lọc có thể giữ lại được các chất điện giải cần thiết như Na, K, Ca, Mg,… Những chất này là thành phần quan trọng giúp quá trình trao đổi các chất dinh dưỡng, tào thành tế bào, bù khoáng trong quá trình hoạt động thể thao.

Thải độc nhanh – Chiết xuất vị ngon của thực phẩm

Để đánh giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không thì không thể không nhắc đến giá trị phân tử nhỏ của nước. Các phân tử nước được trải qua quá trình điện phân. Sau đó nước sẽ được chia nhỏ. Kích thước 0,5 nanomet, chỉ bằng 1/5 so với các cụm phân tử nước thông thường. Phân tử nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào máu. Đồng thời vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh. Giúp cơ thể loại bỏ độc tố, thanh lọc một cách dễ dàng. Ứng dụng phân tử nước siêu nhỏ còn được sử dụng trong pha chế trà, cà phê, hầm xương giúp chiết xuất tối đa giá trị của thực phẩm.

Tham khảo ngay các dòng máy lọc nước điện giải Panasonic đang bán chạy nhất hiện nay:

>> Máy Điện Giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS700-WVN

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Để sở hữu máy lọc nước ion kiềm Panasonic bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng bán. Thế nhưng liệu đó có phải hàng chính hãng không, có đảm bảo chất lượng hoạt động tốt không, có chế độ bảo hành sản phẩm không mới là điều quan trọng. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn cần lưu ý một số điều sau:

Tham khảo ý kiến của nhiều người, đặc biệt là người đã sử dụng

Nếu là người lần đầu mua máy lọc nước, chưa có kinh nghiệm bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm để đưa ra những ý kiến khách quan nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ các cửa hàng uy tín. Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cụ thể các thắc mắc, vấn đề của mình.

Lựa chọn hàng chính hãng, mới 100%

Máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm cao cấp có giá trị cao. Vì vậy có rất nhiều chỗ lợi dụng điều này để bán hàng nhái, kém chất lượng. Ngoài ra hàng cũ, đã qua sử dụng cũng tràn lan trên thị trường. Nếu mua phải máy “dởm”, bạn không những tiền mất mà còn tật mang. Bởi máy lọc nước tạo ra nguồn nước có tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Chọn nơi bán chính hãng, có dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khó có thể tránh khỏi những trục trặc nhất định. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những cửa hàng phân phối sản phẩm có dịch vụ bảo trì, chăm sóc sau bán hàng tốt để không còn lo lắng bận tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

CWS – Máy Lọc Nước Cao Cấp tự hào là đối tác chiến lược của Panasonic. Chúng tôi là nhà phân phối máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng, chất lượng. CWS đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước điện giải. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn CWS sẽ tận tình giải đáp để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

doi-tac-chien-luoc-panasonic-may-loc-nuoc-cao-cap
Đối tác chiến lược Panasonic – Máy Lọc Nước Cao Cấp

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn khách quan về chất lượng máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không, được sản xuất ở đâu. Đến với CWS để trải nghiệm tận tay sử dụng các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic cũng như các loại máy lọc nước cao cấp khác.Đừng ngần ngại đến ngay showroom của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới.

Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS)

Hotline: 0932698386 (có zalo)

Showroom: 94 Trần Não, Phường An Khánh , TP Thủ Đức, TPHCM

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

You cannot copy content of this page