Dịch Vụ Thay Lõi Lọc Máy Điện Giải Kangen Tận Nhà Uy Tín Chất Lượng TP.HCM

thay-loi-loc-may-dien-giai-kangen-tan-nha

Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi lọc máy điện giải Kangen tại TP.HCM. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng, cũng như chi phí. Bạn nên lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp và có uy tín trong ngành. Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS) là một trong những đại lý chính thức của các thương hiệu nổi tiếng: Kangen, Panasonic, Trim Ion, Fuji Smart, v.v. Chuyên cung cấp máy điện giải chất lượng đến người tiêu dùng Việt. CWS sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực này. Vậy nên dịch vụ thay lõi lọc nước tận nhà máy điện giải Kangen của chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao.

Lý do cần phải thay lõi lọc máy điện giải Kangen định kỳ là gì?

Máy lọc nước ion kiềm Kangen gồm hệ thống nhiều lõi lọc khác nhau. bao gồm có lõi lọc thô và lõi lọc tinh, mỗi lõi lọc có những chức năng khác nhau. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng, lõi lọc sẽ bị giảm sút chức năng lọc. Có rất nhiều vấn đề xảy ra khi không thay lõi lọc Kangen định kỳ. Có thể tổng hợp lại như sau:

  1. Không đảm bảo nguồn nước đầu ra có độ sạch, tinh khiết và giàu khoáng chất. Gây nguy hiểm cho sức khỏe cho người sử dụng.
  2. Máy Kangen của gia đình bạn có thể hoạt động không ổn định, tuổi thọ độ bền giảm. Bởi lẽ, lõi lọc máy điện giải Kangen liên quan trực tiếp tới các bộ phận khác của máy. Nếu lõi lọc bị tắc do dùng quá lâu chưa thay thì quá trình hoạt động của máy sẽ không ổn định, thậm chí máy không hoạt động.
  3. Khi sử dụng quá thời gian khuyến cáo thay lõi từ nhà sản xuất. Lõi lọc máy Kangen rất dễ bị tình trạng bị tắc. Từ đó gây ra một số tình trạng máy như máy không ra nước, máy lọc nước chảy yếu, máy chạy liên tục không ngừng, v.v. Điều này sẽ khiến các bạn sẽ phải mất một khoản chi phí để sửa chữa.
loi-loc-kangen-chinh-hang
Lõi lọc Kangen dùng cho Super 501, K8, SD501

Thời gian thay lõi lọc nước máy điện giải Kangen

Các nhà sản xuất máy điện giải hiện nay đều có quy định riêng về thời gian thay lõi lọc định kỳ. Điều này phụ thuộc vào chức năng lõi lọc, vật liệu cấu tạo lõi và nguồn nước cấp. Tuy nhiên thời gian khuyến cáo được đưa ra từ nhà sản xuất đã được thử nghiệm thực tế. Cụ thể thời gian thay lõi lọc máy điện giải Kangen được khuyến cáo như sau:

  • Bộ tiền lọc máy điện giải Kangen: 6 – 9 tháng (tùy vào chất lượng lõi mà đơn vị cung cấp lắp đặt cho bạn. Bạn nên hỏi kỹ thông tin này để chủ động trong việc thay lõi sau này).
  • Lõi lọc tinh bên trong máy: được hãng công báo có công suất 6000 lít. Sau khi sử dụng hết lõi, máy Kangen sẽ thông báo và bạn cần thay lõi để tiếp tục sử dụng máy.
cong-suat-loi-loc-may-dien-giai-kangen
Công suất lõi lọc máy điện giải Kangen

Địa chỉ thay lõi máy điện giải Kangen uy tín TPHCM

Trên các kênh tìm kiếm, có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách thay lõi lọc nước tại nhà đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo máy hoạt động ổn định và việc thay thế lõi mới vào đúng vị trí thì kỹ thuật lâu năm trong nghề sẽ thực hiện nhanh chóng và chính xác. Vậy nên, khi máy lọc nước ion kiềm Kangen đã đến thời gian thay lõi định kỳ, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để được thay lõi lọc bạn nhé.

cua-hang-may-loc-nuoc-uy-tin
CWS – Cửa hàng Máy lọc nước tại Thủ Đức

CWS là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước tận nhà tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, CWS hiểu rõ tầm quan trọng của việc thay lõi lọc nước máy Kangen. Lựa chọn CWS bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tốt nhất:

Lõi lọc chính hãng, đầy đủ giấy tờ, giá cạnh tranh

Là đối tác của các thương hiệu lớn, CWS cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Toàn bộ lõi lọc nước, các phụ kiện ngành nước được nhập chính hãng 100%. Đầy đủ giấy tờ, thông tin sản phẩm minh bạch. Đặc biệt, giá thành cạnh tranh trên thị trường và có bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Lõi lọc máy điện giải chính hãng, giá tốt, miễn phí giao hàng toàn quốc tại CWS
Lõi lọc máy điện giải chính hãng, giá tốt, miễn phí giao hàng toàn quốc tại CWS

Thời gian hỗ trợ – dịch vụ nhanh chóng

CWS sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, kỹ thuật viên tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Bộ phận chăm sóc khách hàng, sau khi nhận thông tin sẽ chuyển tiếp nhanh chóng đến kỹ thuật và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chương trình ưu đãi khách hàng được cập nhật liên tục

Khách hàng mới đến với CWS, sẽ nhận được ưu đãi theo từng dịp lễ tương ứng. Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại CWS, bạn sẽ nhận được chương trình tri ân khách hàng. CWS luôn sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá thay lõi lọc nước tại TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Link bài viết Dịch Vụ Thay Lõi Lọc Tận Nhà Máy Điện Giải Kangen Uy Tín Chất Lượng TP.HCM: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/dich-vu-thay-loi-loc-tan-nha-may-dien-giai-kangen/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page