Địa Chỉ Uy Tín Cung Cấp Máy Điện Giải Trim Ion Chính Hãng Thủ Đức

may-dien-giai-trim-ion

Trim ion là máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm thuộc tập đoàn Nihon-Trim. Được thành lập năm 1982 tại Osaka Nhật Bản, được xem là một trong số những tập đoàn lớn và uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu thiết bị lọc nước ion kiềm. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy điện giải iON kiềm Trimion đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người tiêu dùng nhờ vào nguồn nước kiềm giàu Hyrogen mà thiết bị mang lại. Cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Máy Lọc Nước Cao Cấp xin giới thiệu đến bạn Địa Chỉ Uy Tín Cung Cấp Máy Điện Giải Trim Ion Chính Hãng Thủ Đức. Giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi nhé.

Máy điện giải Trim Ion là gì? Có tốt không?

Máy điện giải Trim Ion là một thiết bị sử dụng công nghệ điện giải để tách nước thành hai dạng: nước ion kiềm (alkaline) và nước axit. Mục đích chính của việc sử dụng máy này là để tạo ra nước kiềm. Bởi nhiều người tin rằng nước kiềm có thể mang lại lợi ích sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tránh khỏi tình trạng axit hóa quá mức. Một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh mãn tính.

Về câu hỏi liệu máy lọc nước ion kiềm Trim Ion có tốt không, câu trả lời là tùy thuộc vào nhu cầu và quan điểm cá nhân. Có khá nhiều nghiên cứu cho thấy nước kiềm có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể, nhưng cũng có ý kiến cho rằng lợi ích của nước kiềm chưa được chứng minh một cách rõ ràng và cần nhiều nghiên cứu hơn. Tuy nhiên, những người sử dụng máy điện giải Trim Ion thường đánh giá cao về khả năng cải thiện chất lượng nước uống, từ đó góp phần vào việc nâng cao chất lượng sống và sức khỏe.

may-dien-giải-grace-trim-ion-so-1-nhat-ban
Máy điện giải trim ion grace – công nghệ hàng đầu

Lý do nên sở hữu máy điện giải Trim Ion ngay hôm nay

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion là một thiết bị hiện đại. Giúp tạo ra nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe. Sau đây sẽ là vài lý do tiêu biểu và một số lợi ích khiến việc đầu tư vào máy điện giải trở nên xứng đáng.

Máy điện giải Trim Ion giúp cân bằng pH trong cơ thể

Môi trường trong cơ thể chúng ta thường nghiêng về acid do chế độ ăn uống và lối sống. Nước ion kiềm giúp trung hòa axit dư thừa. Từ đó hỗ trợ cải thiện sức khỏe tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến sự mất cân bằng pH. Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper với 5 tấm điện cực và cho ra đến 8 loại nước. Sẽ là thiết bị cần thiết bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình.

Hãng Nihon Trim cũng sở hữu công nghệ tạo nước Nguyên lý điện giải kép. Nước được đi qua 2 hệ thống điện phân, giúp tăng nồng độ Hydrogen. Hyper có thể tạo ra lượng giàu Hydro hòa tan tối đa lên tới hơn 800ppb. Giúp cho nước Trim ion có khả năng chống Oxy hóa cao nhất so với các máy cùng phân khúc.

Uống nước ion kiềm kangen mỗi ngày tốt cho cơ thể
Uống nước ion kiềm kangen mỗi ngày tốt cho cơ thể

Máy điện giải Trim Ion giúp tăng cường khả năng hydrat hóa

Sử dụng nước ion kiềm từ máy điện giải giúp tăng cường hydrat hóa. Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử nhỏ hơn so với nước thường. Giúp nước dễ dàng thấm sâu vào các tế bào của cơ thể, từ đó tăng cường khả năng hydrat hóa, làm giảm mệt mỏi và tăng cường năng lượng. Rất phù hợp với những người thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao. Giúp bổ sung thêm nước cần thiết trong quá trình thể dục, thể thao khi bị mất nước qua hiện tượng toát mồ hôi.

phan-tu-nuoc-ion-kiem-sieu-nho
Phân tử nước điện giải siêu nhỏ

Sở hữu 2 buồng điện phân kép

Công nghệ điện phân kép (Hybrid Double Electronize System) trên máy lọc nước ion kiềm Trim ion Grace có tác dụng tạo ra nước kiềm có nồng độ Hydro hòa tan cao.

Nhờ 2 buồn điện phân, nồng độ Hydrogen của Trim Ion đạt 1300 (ppb) cao nhất so với các máy điện giải có cùng số tấm điện cực. Chỉ số ORP (chống oxo hoá) lên tới -1500mV. Chỉ số này khẳng định tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da và ngăn ngừa nhiều loại bệnh, trong đó có các bệnh về tế bào như ung thư.

cau-tao-buong-dien-phan-trim-ion-grace
Cấu tạo buồng điện phân Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Grace

CWS – Đơn vị cung cấp máy điện giải Trim ion chính hãng Nhật Bản tại Thủ Đức

CWS tự hào là đại lý phân phối chính thức thương hiệu Trim Ion. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy điện giải Trim ion chính hãng. Đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại CWS đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận xuất xứ và chất lượng. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, CWS còn chú trọng đến dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại CWS được đào tạo chuyên nghiệp. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện sử dụng. Đối với CWS, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Hướng tới mục tiêu xây dựng một cộng đồng người tiêu dùng có ý thức cao về sức khỏe và chất lượng sống.

CWS chú trọng vào việc xây dựng một quy trình hậu mãi linh hoạt và thân thiện. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Từ việc tư vấn nhiệt tình trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Đến việc cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng sản phẩm.

chung-nhan-trim
Chứng nhận CWS đại lý chính thức của Trim Ion

Thông tin liên hệ CWS

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Địa Chỉ Uy Tín Cung Cấp Máy Điện Giải Trim Ion Chính Hãng Thủ Đức: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/dia-chi-uy-tin-cung-cap-may-dien-giai-trim-ion-chinh-hang/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page