Công Nghệ Màng Lọc RO Plus Toshiba – Bảo Toàn Khoáng Chất Tự Nhiên

Tháng 3 vừa qua, Toshiba đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất trong phân khúc máy lọc nước. Đó là OriginPure – được xem là dòng máy lọc nước giữ khoáng cao cấp nhất của hãng. Đây là một bước tiến đáng kể trong ngành công nghiệp máy lọc nước. Khi Toshiba không chỉ chú trọng đến khả năng lọc sạch mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo toàn các khoáng chất có lợi trong nước,. Điều mà không phải dòng máy lọc nước nào cũng làm được. Đây được gọi là “Công Nghệ Màng Lọc RO Plus Toshiba – Bảo Toàn Khoáng Chất Tự Nhiên“. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

may-loc-nuoc-toshiba-originpure-twp-w2399svn-m-cong-nghe-ro-plus
Máy lọc nước Toshiba TWP-W2398SVN(M) áp dụng công nghệ RO Plus

Giải pháp lọc nước Toshiba OriginPure™ – Công nghệ màng lọc RO Plus

Dòng máy lọc nước OriginPure™ của Toshiba sử dụng công nghệ lọc tiên tiến. Không chỉ loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus có hại mà còn giữ lại được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Điều này giúp người dùng có thể thưởng thức nguồn nước sạch và giàu khoáng chất, hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại và sang trọng, OriginPure không chỉ là một thiết bị lọc nước. Mà còn là một phần nổi bật trong không gian sống của mỗi gia đình.

Có 5 model trong dòng OriginPure sử dụng 11 cấp độ lọc nước. Kết hợp với công nghệ khử trùng và bù khoáng, để cung cấp nước nóng từ 45-95 độ C trong vài giây. Năm mẫu này được chia thành hai dòng sản phẩm: Pure series và Origin series.. Trong số đó, dòng Origin nhắm đến thị trường cao cấp và ra mắt hai mẫu: Máy Lọc Nước Toshiba OriginPure TWP-W2398SVN(M)Máy Lọc Nước Toshiba OriginPure TWP-W2399SVN(M).

Thiết kế của máy lọc nước Toshiba lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Nhật Bản. Từ màn hình hiển thị, các hoa văn bề mặt giống phương pháp vải dệt tay,. Vòi rót mô phỏng ống trúc Shishi-Odoshi. Để mang đến nguồn nước trong lành, tự nhiên, Toshiba áp dụng 3 công nghệ: lọc RO, Rock Active và UV LED.

Các bạn có thể tham khảo thêm: máy lọc nước RO Toshiba Pure

dai-dien-toshiba-gioi-thieu-may-loc-nuoc-toshiba-cong-nghe-ro-plus
Đại diện Toshiba giới thiệu sản phẩm máy lọc nước mới ra mắt

Công nghệ màng lọc RO Plus Toshiba có gì nổi bật?

Công nghệ màng lọc RO Plus của Toshiba là một bước tiến nổi bật trong lĩnh vực lọc và tinh khiết nước. Đem lại nguồn nước sạch và an toàn cho người tiêu dùng.

Công nghệ RO Plus – Loại bỏ các ion gây hại nhưng vẫn bảo toàn được khoáng chất

Điểm nổi bật của công nghệ này là khả năng loại bỏ tới 99.9% các tạp chất, vi khuẩn, virus, và các hợp chất hữu cơ có hại khỏi nước.

Công nghệ màng lọc RO Plus của Toshiba không chỉ dừng lại ở việc lọc sạch nước. Mà kích thước các ô trên màng lọc được thiết kế tỉ lệ vàng. Dẫn đến sự cân bằng phù hợp để giữ lại các khoáng chất quý từ thiên nhiên: ion Kali, Canxi, Natri, Magie và đồng thời chặn các ion gây hại.

cong-nghe-loc-ro-giou-tron-khoang-chat
Công nghệ màng lọc RO Plus – Bảo toàn khoáng chất tự nhiên

Công nghệ RO Plus – Cung cấp thêm khoáng chất tự nhiên từ đá khoáng

Lấy cảm hứng từ những nguồn khoáng tự nhiên được nuôi dưỡng hàng nghìn năm trong tự nhiên. Toshiba đã nghiên cứu thành công công nghệ mới có khả năng tối ưu và kích thích tăng tốc độ chiết xuất vi khoáng từ đá khoáng hoạt tính lên nhiều lần. Điều này giúp nước được bổ sung thêm khoáng chất thiên nhiên có lợi cho sức khỏe.

cong-nghe-rock-activate-tech
Công nghệ ROCK ACTIVATE TECH – Cung cấp thêm ion khoáng tự nhiên

Máy lọc nước Toshiba sử dụng công nghệ RO Plus thiết kế tinh tế

Toshiba cũng chú trọng vào việc thiết kế các sản phẩm sử dụng màng lọc RO Plus sao cho thân thiện với người dùng. Và dễ dàng trong việc bảo dưỡng, thay thế màng lọc. Các sản phẩm thường có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt và tích hợp công nghệ thông minh, giúp người tiêu dùng dễ dàng theo dõi tình trạng lọc và tuổi thọ của màng lọc.

Máy lọc nước Toshiba OriginPure™ – 3 Chế độ nước tiện lợi

Toshiba OriginPure™ không chỉ nổi bật ở khả năng cung cấp nước tinh khiết mà còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho cuộc sống. Máy có khả năng cho ra đến 3 chế độ nước: lạnh, nóng và mát. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Đặc biệt là chức năng làm nóng tức thời, có thể làm nóng nước lên 45/70/95°C chỉ trong 3 giây, rất lý tưởng để pha trà, sữa hay đồ ăn nhanh.

Ứng dụng TSmartLife đã sẵn sàng đón đầu xu hướng nhà thông minh, giúp việc sử dụng và quản lý máy lọc nước trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ngoài những cài đặt cơ bản của máy lọc nước, người dùng còn có thể theo dõi tình trạng nước, trạng thái lõi lọc, nhận thông báo bảo trì lõi lọc… trên điện thoại thông minh của mình.

may-loc-nuoc-toshiba-3-che-do-nuoc
Máy lọc nước RO Toshiba có đến 3 chế độ nước

Cửa hàng tham quan Máy lọc nước Toshiba OriginPure™ Hồ Chí Minh

CWS – Cửa hàng trưng bày và phân phối các model mới ra mắt của Toshiba với công nghệ màng lọc RO Plus. Đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm giải pháp lọc nước tối ưu cho gia đình hoặc văn phòng làm việc của mình. Sự kết hợp giữa công nghệ màng lọc RO truyền thống và các cải tiến mới. Giúp tăng cường hiệu quả lọc và độ bền của màng lọc. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng.

CWS tự hào là địa chỉ phân phối chính thức các sản phẩm sử dụng công nghệ màng lọc RO Plus của Toshiba. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm thông qua các buổi trưng bày và đánh giá. Cũng như nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Đặc biệt, CWS cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đem lại sự an tâm tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

may-loc-nuoc-ro-moi-tai-cws
Máy lọc nước Toshiba công nghệ mới tại CWS

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Công Nghệ Màng Lọc RO Plus Toshiba – Bảo Toàn Khoáng Chất Tự Nhiên: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cong-nghe-ro-plus-toshiba/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số đánh giá: 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page