Có Nên Mua Máy Điện Giải Nội Địa Nhật Không?

co-nen-mua-may-dien-giai-noi-dia-nhat-ban

Trên thị trường, bên cạnh các dòng máy lọc nước ion kiềm được nhập khẩu chính hãng. Thì cũng không ít người tiêu dùng lựa chọn các dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật. Vì tin rằng máy điện giải được sản xuất bởi tại thị trường Nhật Bản. Được người Nhật sử dụng chắc chắn sẽ chất lượng, giá rẻ mà lại có nước tốt sử dụng. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn thường khuyến cáo, để tốt nhất cho sức khỏe vẫn nên lựa chọn các sản phẩm máy điện giải nhập khẩu chính hãng. Vậy, có nên mua máy điện giải nội địa Nhật không? Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiều ở bài viết sau đây nhé!

Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm nội địa Nhật Bản

Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm nội địa Nhật Bản trong những năm gần đây cho thấy sự quan tâm và ưa chuộng ngày càng tăng. Hiện tượng này càng ngày càng phổ biến hơn khi Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới trong những năm trở lại đây. Các sản phẩm từ Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng đổi mới. Đặc biệt các sản phẩm: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến máy lọc nước Nhật bản nội địa,… rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Và người tiêu dùng dễ dàng mua được ở các cửa hàng và online.

hang-noi-dia-nhat-made-in-japan
Sản phẩm nội địa Nhật được gắn nhãn Made in Japan (nguồn ảnh: internet)

Bất cập trong việc sử dụng máy điện giải nội địa Nhật Bản

Hiện nay, trên thị trường có nhiều máy lọc nước điện giải nội địa Nhật xuất hiện, bao gồm hàng bãi Nhật, hàng xách tay, cũng như hàng không có giấy kiểm định, cấp phép,… Điều này có thể gây hoang mang cho người tiêu dùng. Thực tế, không phải tất cả các loại máy lọc nước Nhật đều tốt như quảng cáo.

Máy Lọc Nước Cao Cấp sẽ chỉ rõ những bất cập quý khách cần xem xét trước khi chọn mua và sử dụng máy lọc nước ion kiềm từ Nhật:

Nguồn gốc, xuất xứ máy điện giải nội địa Nhật

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy lọc nước điện giải mới giá rẻ, được giới thiệu là hàng nội địa. Nhưng thực chất chỉ là máy cũ tái chế, được tân trang. Quý khách lưu ý cẩn thận với những sản phẩm máy điện giải nội địa Nhật giá rẻ. Đó có thể là hàng cũ tân trang, hàng hết hạn bảo hành hoặc đã ngừng sản xuất.

>> Xem thêm: Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion chính hãng – Nhập khẩu 100% Nhật Bản

nguon-goc-xuat-xu-may-dien-giai-noi-dia-nhat-ban
Nguồn gốc – xuất xứ các máy điện giải nội địa Nhật Bản

Nguồn nước đầu vào máy điện giải nội địa Nhật không tương thích tại Việt Nam

Các loại máy điện giải nội địa được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Và chỉ đạt hiệu quả lọc nước tốt nhất ở Nhật. Lý do là có sự khác biệt hoàn toàn giữa nguồn nước ở Việt Nam và Nhật Bản. Nên khi dùng ở Việt Nam chế độ hoạt động của máy sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến hỏng do chất lượng nước đầu vào không phù hợp. Máy làm việc không hiệu quả sẽ cho chất lượng nguồn nước ra kém, từ đó tuổi thọ của máy cũng bị ảnh hưởng theo.

nguon-nuoc-cap-tai-viet-nam
Nguồn nước cấp tại Việt Nam không tương thích với các dòng máy lọc nước nội địa Nhật

Chất lượng nước sau lọc khó đảm bảo chất lượng

So với nguồn nước ở các quốc gia khác, nguồn nước ở Việt Nam được đánh giá kém hơn do chứa nhiều tạp chất và hóa chất hơn. Do đó khi lắp máy lọc nước ở Việt Nam, các cửa hàng thường lắp thêm một bộ tiền lọc phù hợp có tác dụng lọc các chất bẩn có trong nước.

Tuy nhiên, các loại máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật khi nhập về thị trường Việt Nam thường không có bộ phận tiền lọc này. Do đó khi lắp máy không có tiền lọc vào nguồn nước quá bẩn sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ của máy. Chất lượng nước đầu ra không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn và gia đình.

nuoc-sau-loc-khong-dam-bao-chat-luong
Chất lượng nước sau lọc không đảm bảo chất lượng – An toàn cho người sử dụng

Các chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng máy điện giải nội địa Nhật

Khi mua máy điện giải nội địa Nhật, người tiêu dùng cần lưu ý đến một số rủi ro liên quan đến chính sách bảo hành và bảo trì, cũng như khả năng tìm kiếm các phụ tùng thay thế. Thực tế, các sản phẩm nội địa Nhật thường được thiết kế riêng cho thị trường nội địa và do đó, chúng có thể không phù hợp với tiêu chuẩn hoặc điều kiện sử dụng ở các quốc gia khác. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng thay thế khi sản phẩm gặp sự cố.

Một vấn đề nữa là chính sách bảo hành thường không được áp dụng toàn cầu. Điều này có nghĩa là, nếu mua máy điện giải nội địa Nhật và sử dụng tại Việt Nam. Bạn sẽ không được hưởng các dịch vụ bảo hành như khi mua sản phẩm tại Nhật Bản.

may-dien-giai-noi-dia-kho-dam-bao-dich-vu-bao-hanh
Chính sách bảo hành các máy nội địa nhật gặp nhiều bất cập

Lời kết

Tóm lại, khi quyết định mua máy điện giải nội địa Nhật, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như khả năng tìm kiếm dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay thế phụ tùng. Việc tìm hiểu kỹ thông tin và chọn lựa những nhà cung cấp uy tín có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng thay thế sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion – Máy điện giải nội địa Nhật nhập khẩu chính hãng Việt Nam

Một trong những thương hiệu máy điện giải nội địa Nhật đáng mua nhất có thể kể đến máy lọc nước ion kiềm Trim Ion. Đây là thương hiệu chiếm đến hơn 60% nước ion kiềm tại Nhật Bản.

Máy điện giải Trim Ion được thiết kế với các tính năng thông minh. Tự động điều chỉnh lượng điện giải, tạo ra đến 8 loại nước (máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper). Đảm bảo sản xuất nước ion kiềm tốt nhất. Nước ion kiềm từ máy Trim Ion có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bao gồm việc cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Và hỗ trợ quá trình hydrat hóa và làm sạch cơ thể.

Người tiêu dùng nên mua máy điện giải từ những nhà cung cấp. Hoặc cửa hàng có uy tín được nhiều người đánh giá cao. Các sản phẩm nội địa Nhật thường có thông tin và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật. Do đó việc tìm một nhà cung cấp có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo trì sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ đáng tin cậy và chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với CWS. Từ tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng cho đến các dịch vụ sau bán hàng. CWS luôn sẵn sàng cung cấp những giải pháp tốt nhất cho bạn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. CWS cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trim Ion - Máy điện giải được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật
Trim Ion – Máy điện giải được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật

Thông tin liên hệ CWS – Đơn vị phân phối máy điện giải Trim Ion chính hãng

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link thông tin bài viết Có Nên Mua Máy Điện Giải Nội Địa Nhật Không?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/co-nen-mua-may-dien-giai-noi-dia-nhat-khong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page