Cập Nhật TOP 5 Thương Hiệu Máy Lọc Nước Cao Cấp 2023

top-5-thuong-hieu-may-loc-nuoc-cao-cap-2023

Về Máy Lọc Nước Cao Cấp

Máy lọc nước cao cấp là thiết bị dùng để lọc các tạp chất, các kim loại nặng, asen, nước cứng. Xử lý vi khuẩn, vi rút để đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết. Đạt tiêu chuẩn nước uống cao nhất của Bộ Y Tế quy định.

Sau đây cùng CWS tìm hiểu TOP 5 Thương Hiệu Máy Lọc Nước Cao Cấp 2023 được khách hàng tin dùng. Và ưu điểm của các thương hiệu nhé!

Xác định Máy Lọc Nước Cao Cấp

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các dòng, các thương hiệu máy lọc nước bao gồm:

  • Những thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu chính hãng, mới 100%. Tức có công ty đại diện hãng tại Việt Nam. Bảo hành, cung cấp các phụ kiện thay thế;
  • Các hàng nhập khẩu thông qua đường tiểu ngạch hoặc xách tay;
  • Các máy lọc nước thương hiệu Việt Nam,
  • Các máy lọc nước tự lắp ráp tự đặt thương hiệu…

Để xác định là đâu máy lọc nước cao cấp, thương hiệu. Thì máy lọc nước đó cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau:

1. Thương hiệu

Cần tìm hiểu sâu về thương hiệu sản xuất máy lọc nước. Phải là thương hiệu chuyên sâu, có phòng, chuyên gia nghiên cứu. Và có các chứng nhận, bằng sáng chế được Quốc gia đó hoặc hiệp hội nước uy tín công nhận.

Thương hiệu có thể không tập trung 100% trong lĩnh vực máy lọc nước. Nhưng thương hiệu đó là tập đoàn đa quốc gia. Phát triển toàn cầu đã được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đón nhận

Thương hiệu có thể sản xuất OEM thêm. Nhưng ít nhất phải có nhà máy sản xuất riêng trong lĩnh vực máy lọc nước. Để không phụ thuộc lớn vào thị trường, dễ dàng chủ động và phát triển bền vững.

Một thương hiệu đã tồn tại ít nhất 10 năm trên thị trường. Để xác định thương hiệu đó đủ độ uy tín và sản phẩm chất lượng đã được người tiêu dùng đón nhận.

2. Quốc gia nghiên cứu và sản xuất

Cần ưu tiên các Quốc gia có bề dày nghiên cứu, tiên phong và phát triển trong lĩnh vực. Sản phẩm máy lọc nước cho tổng nhà và làm mềm nước có thể xem xét thương hiệu đến từ Mỹ, Đức. Nhật Bản là cái nôi nghiên cứu công nghệ điện giải và cho ra đời các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm rất tốt. Đối với máy lọc nước uống trực tiếp có thể xem xét các thương hiệu đến từ Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ.

3. Công nghệ lọc nước tiên tiến

Càng ngày, có rất nhiều công nghệ lọc mới được nghiên cứu và áp dụng hiệu quả trên thế giới. Phù hợp với điều kiện khí hậu, và nguồn nước cấp ở mỗi quốc gia. Hiện nay, các công nghệ mới này đã được các hãng đưa vào sản xuất và nhập khẩu vào Việt Nam. Ở bài viết này, chúng ta không phân tích sâu chi tiết về các công nghệ lọc. Tham khảo ngắn các công nghệ  sau đây:

  • Công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis)

Có kích thước màng lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet. Lọc triệt để chất rắn, kim loại nặng, lọc vi sinh vật, vi khuẩn. Mang lại nguồn nước uống tinh khiết.

  • Công nghệ lọc Nano

Sử dụng các vật liệu lọc cao cấp. Hấp thụ triệt để các tạp chất, lọc màu, mùi hôi tanh, clo. Và lọc bằng cơ chế trao đổi ion, xử lý tốt nước cứng. Và lọc diệt khuẩn bằng công nghệ nano phủ bạc (Ag). Tiêu diệt vi khuẩn có hại, nhưng vẫn giữ lại khoáng chất.

  • Công nghệ lọc UF (Ultra Filtration – màng lọc sợi rỗng)

với kích thước từ 0,01-0,1 micromet. Có khả năng lọc tách các chất kết dính, chất keo. Lọc loại bỏ các vi sinh vật có kích thước lớn hơn.

  • Công nghệ KDF (Kenetic Degradation Fluxion)

là một hợp chất đồng-kẽm nguyên chất. Có thể khử kim loại nặng thông qua quá trình điện hoá. Có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật trong nước.

  • Công nghệ lọc I.M.P.A.C.T

công nghệ lọc tích hợp màng lọc dược phẩm kép 0,2 micromet kết hợp than hoạt tính cao cấp. Xử lý tạm chất, loại bỏ vi khuẩn, kí sinh trùng.

  • Công nghệ điện giải nước ion kiềm

Hay còn gọi là công nghệ điện phân. Là quá trình sử dụng tính chất của dòng điện để tách các phân tử nước (H2O) bị phân ly thành các ion hydroxyl (OH-) và hydrogen (H+). Sau đó các ion này sẽ di chuyển đến các cực khác nhau. Và tạo ra khí oxy và khí hydro.

4. Kết hợp các tính năng thông minh:

Một máy lọc nước cao cấp cần có thiết kế tiện lợi. Giúp người sử dụng một cách dễ dàng và bảo trì, bảo dưỡng máy đúng cách. Dưới đây là một số tính năng nên có của máy lọc nước cao cấp:

  • Khả năng tự động vệ sinh máy. Giúp đảm bảo chất lượng nước sau khi qua lõi lọc đạt chuẩn. An toàn cho người sử dụng
  • Các nút điều chỉnh, chọn chế độ nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Thiết kế màn hình led, trực quan, sinh động. Giúp khách hàng dễ theo dõi trong quá trình sử dụng, lấy nước.
  • Có đèn báo các thông số nước sau lọc/ Đèn báo rỏ rỉ nước, hư hỏng, báo thay lõi.
  • Đặc biệt, thiết kế còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng lắp đặt.

Cập nhật TOP 5 các thương hiệu máy lọc nước cao cấp năm 2023

1. Panasonic

Đây là một trong những Thương hiệu sản phẩm cao cấp. Được người tiêu dùng trên thị trường tin tưởng và chọn mua. Sản phẩm của Panasonic không những được đầu tư về thiết kế. Mà còn trang bị các công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as700-hang-chinh-hang
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700 – bán chạy 2023

2. Trim ion

Đây là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng cân nhắc hàng đầu. Trim Ion có khả năng tạo Hydrogen cao, duy trì pH ổn định và cực kỳ bền. Nên đó là lý do nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Sản phẩm máy điện giải Trim ion còn được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế ISO 13485.

may-dien-giai-trim-ion-grace-hang-chuan-nhat-100
Máy điện giải Trim ion Garce – Hàng Nhật Bản 100%

3. Toshiba

Sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Toshiba được trang bị công nghệ hiện đại giúp diệt khuẩn tối ưu. Cùng với các linh kiện bền bỉ theo năm tháng giúp cho nguồn nước nhà bạn luôn đủ đầy khoáng chất trong quá trình sử dụng. Nước sau lọc được uống trực tiếp. Nó còn có chức năng nóng và lạnh phục vụ nhiều mục đích khác nhau như pha trà, cà phê, chế biến món ăn, giải khát….

may-loc-nuoc-nong-lanh-nguoi-toshiba-1905sv-mb
Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba 1905SV(MB)

4. Aquaphor

Máy lọc nước Aquaphor – giải quyết mọi vấn đề về của nước uống. Nó có thể thay thế hoàn toàn nước đóng chai đắt tiền. Được áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất Nano + UF, RO. Có thể lọc bất kỳ loại nguồn nước nào. Màng lọc RO là một lớp khiên hoàn hảo chống lại tất cả các chất có hại trong nguồn nước. Kể cả các vật chất có kích thước nanomet. Máy lọc nước Aquaphor là máy lọc nước hoàn hảo cho nguồn nước khoẻ mạnh, tinh khiết.

may-loc-nuoc-aquaphor-crystal-eco-h-cws-phan-phoi-doc-quyen-mien-nam
Máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco H 100% chính hãng

5. 3M

Máy lọc nước 3M, giúp bạn an tâm về chất lượng nước mà gia đình bạn sử dụng hàng ngày. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn cao, các máy lọc nước 3M có khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, clo và các chất ô nhiễm khác, mang lại cho bạn nước uống sạch. Sản phẩm phù hợp cho gia đình, văn phòng hoặc nhà hàng, quán cafe vừa và nhỏ.

may-loc-nuoc-3m-ice140-s-hang-chinh-hang
Máy lọc nước 3M ICE140-S – Đại lý phân phối chính hãng Máy lọc nước cao cấp

Địa chỉ mua máy lọc nước cao cấp Thủ Đức

Quý khách hàng quan tâm các dòng máy lọc nước gia đình, máy lọc nước ion kiềm. Hệ thống lọc tổng nhà và làm mềm nước, Hệ thống nước nóng trung tâm. Giải pháp máy lọc nước cho văn phòng, trường học. Hãy liên lạc CWS để được tư vấn và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách.

Đến ngay showroom CWS kiểm chứng các sản phẩm được trưng bày trực tiếp.

Công ty TNHH CLEAN WATER SOLUTIONS

Địa chỉ: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0932 69 83 86

Website: www.maylocnuoccaocap.com

Vinh hạnh Công ty TNHH Clean Water Solutions được bình chọn là Top 1 Doanh nghiệp bán máy lọc nước uy tín Hồ Chí Minh.

Link bài viết Cập nhật TOP 5 thương hiệu Máy lọc nước cao cấp bán chạy 2023: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cap-nhat-top-5-thuong-hieu-may-loc-nuoc-cao-cap-2023/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page