Cập Nhật TOP 3 “Anh Đại” Trong Lĩnh Vực Hệ Thống Lọc Nước Tổng Nhà

top-3-thuong-hieu-he-thong-loc-tong-nha

Trong thời đại ngày nay, việc bảo vệ sức khỏe gia đình không chỉ dừng lại ở việc ăn uống. Mà còn mở rộng đến việc đảm bảo nước sạch và an toàn cho sinh hoạt hàng ngày, tắm rửa. Trong xu hướng này, hệ thống lọc nước tổng nhà đang trở thành một lựa chọn phổ biến. Vì nó mang lại sự tiện lợi và đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho mọi người. Trong bài viết này, chúng tôi cập nhật 3 “anh đại” trong lĩnh vực này.

1: Pentair – Đỉnh Cao Công Nghệ

Thương hiệu Mỹ – hơn 150 năm kinh nghiệm

Pentair: Là thương hiệu Mỹ đi đầu trong lĩnh vực máy lọc nước với hơn 150 năm kinh nghiệm, Pentair là 1 trong 500 công ty lớn niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ. Pentair đã có mặt ở nhiều Quốc Gia lớn trên thế giới. Với sự đa dạng trong các giải pháp, từ hệ thống lọc cho gia đình và công nghiệp. Pentair đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

tru-so-pentair-tai-my
Trụ sở Pentair tại Mỹ

Ưu điểm của hệ thống lọc tổng nhà Pentair

Sở hữu công nghệ đỉnh cao được cấp nhiều bằng sáng chế Quốc tế. Công nghệ lọc Pentair bao gồm các phương pháp như lọc đa tầng, Nano Silver, công nghệ màng lọc sợi rỗng (UF), công nghệ RO. Và các ứng dụng của vật liệu lọc tiên tiến khác.

Pentair là một trong những thương hiệu có mặt tại Việt Nam rất sớm. Tuy nhiên, hàng hoá được nhập khẩu đa số bởi các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam. Chưa có công ty chính thức của hãng Pentair tại Việt Nam.

>> Thông tin chi tiết: 3 model bán chạy nhất hệ thống lọc tổng Pentair đang có mặt tại CWS

2: A.O. Smith – Sự Đa Dạng và Hiệu Quả

Tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ từ năm 1984

A.O. Smith: Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước nói chung, A.O. Smith đã xây dựng danh tiếng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống lọc nước cho toàn bộ nhà.

Tại Việt Nam, A.O. Smith đã có mặt gần 10 năm nay. Ngoài các dòng lọc nước uống công nghệ lọc RO và các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình. A.O.Smith cũng phát triển song song dòng sản phẩm hệ thống lọc tổng nhà. Nhận được người tiêu dùng Việt đón nhận.

Ưu điểm của hệ thống lọc tổng nhà A.O.Smith

Các sản phẩm của A.O.Smith với thiết kế đẹp, sang trọng. Hệ thống được kết hợp đầy đủ các giải pháp đi kèm như máy bơm tăng áp, đèn UV diệt khuẩn, và tủ đựng máy. Tất cả rất gọn gàng, phù hợp nhiều đối tượng khách như biệt thự, căn hộ, chung cư.

Đặc biệt, hệ thống lọc tổng A.O.Smith đạt chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt.

chung-nhan-he-thong-loc-nuoc-dau-nguon-ao-smith-ls03u
Chứng nhận Hệ thống lọc nước đầu nguồn AO Smith

3: Viessmann/ Vitopure – Gắn Liền với Chất Lượng, Bền Vững và Thân Thiện Môi Trường

Viessmann – thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

Viessmann: Một tập đoàn hàng đầu tại Đức ra đời năm 1917. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp khí hậu bền vững về làm nóng; làm lạnh; chất lượng nước sạch; không khí và năng lượng tái tạo. Tầm nhìn về chất lượng, bền vững và sự thân thiện với môi trường. Viessmann đã trở thành tập đoàn toàn cầu, đa ngành và đã có hơn 14.500 nhân sự trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, ngày 1/11/2023 vừa qua. Viessmann vừa ra mắt thương hiệu và các dòng sản phẩm máy lọc nước với tên gọi Vitopure. Sản phẩm máy lọc nước Vitopure rất đa dạng về mẫu mã, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, cũng như đa dạng đối tượng người dùng. Từ máy lọc nước uống cho gia đình, trường học. Máy lọc nước thương mại cho quán trà sữa; cafe; bếp ăn công nghiệp. Và đặc biệt hệ thống lọc trung tâm và làm mềm nước Vitopure dành cho biệt thư, nhà phố và căn hộ. Dự đoán đây sẽ trở thành best seller trong những năm 2024-2025-2026 sắp tới.

nha-may-viessmann-tai-viet-nam
Nhà máy Viessmann tại Đồng Nai, Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc tổng nhà Vitopure

Sản phẩm máy lọc nước Vitopure được sản xuất tại nhà máy Long Thành – Đồng Nai. Quy trình sản xuất của nhà máy theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập Đoàn Viessmann Đức. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Việt Nam sẽ được xuất khẩu đi các Quốc Gia trong khu vực, và tại thị trường Việt Nam. Điều này, giúp tối ưu chi phí đáng kể so với các đối thủ trong lĩnh vực và có mức giá rất hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Và tập đoàn Viessmann đã đăng ký pháp nhân chính thức, đã có công ty tại Việt Nam. Điều này giúp cho người tiêu dùng an tâm về bảo hành, bảo trì, vật tư thay thế luôn có sẵn trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

cac-san-pham-loc-nuoc-thuong-hieu-vitopure-duc
Các sản phẩm lọc nước thương hiệu Vitopure – Đức

>>> Xem thêm: các sản phẩm hệ thống lọc tổng Vitopure – thương hiệu Đức

Sự So Sánh và Kết Luận

Khi so sánh ba thương hiệu hàng đầu này, có thể thấy rằng mỗi công ty mang lại những đặc điểm riêng biệt. Và tiêu chí độc đáo cho hệ thống lọc nước tổng nhà của họ. Cả ba đều là những thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong ngành. Sự lựa chọn cuối cùng phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể và giá trị mà mỗi người tiêu dùng đặt ra cho sản phẩm của mình.

Việc chọn lựa hệ thống lọc nước tổng nhà không chỉ là việc đảm bảo nước sạch, an toàn sức khoẻ. Mà còn là quyết định về sự quan tâm đến sức khoẻ cộng đồng, về thân thiện môi trường và tài nguyên nước.

Link bài viết Cập Nhật TOP 3 “Anh Đại” Trong Lĩnh Vực Hệ Thống Lọc Nước Tổng Nhà: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cap-nhat-top-3-anh-dai-trong-linh-vuc-he-thong-loc-nuoc-tong-nha/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page