Cập nhật giá máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever mới nhất 2024

Cập nhật giá máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever mới nhất

Cập nhật giá máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever mới nhất

Cùng nhãn hiệu máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever, bảo vệ sức khoẻ an toàn cho gia đình bạn. Hãy cùng Pureit lan tỏa thông điệp sử dụng nước sạch đến với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever hiện đang là dòng máy điện giải được nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Sau đây là bảng giá mới nhất máy lọc nước Unilever Pureit được CWS cập nhật liên tục:

STT Tên Sản Phẩm ĐVT Giá niêm yết
(VNĐ)
Giá khuyến mãi mới nhất
1 Unilever Pureit Delica UR5840 cái 18.900.000 15.096.000
2 Unilever Pureit Delica UR5640 cái 13.650.000 9.990.000
3 Unilever Pureit Delica UR5440 cái 10.900.000 8.190.000
4 Unilever Pureit Lavita cái 12.500.000 8.034.000
5 Unilever Pureit Tanka cái 6.400.000 7.750.000
6 Unilever Pureit Ultima Đen cái 12.400.000 6.990.000
7 Unilever Pureit Ultima Trắng cái 12.400.000 6.990.000
8 Unilever Pureit Casa G2 cái 7.500.000 4.990.000

Giá máy lọc nước Pureit thuộc phân khúc tầm trung từ 7.500.000đ đến 18.900.000đ. Đây là mức giá mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu. Ngoài ra, trong năm Unilever còn có các chương trình khuyến mãi, kèm nhiều phần quà tặng. Đặc biệt là giá giảm sâu vào những dịp lễ đặc biệt. Đây là cơ hội để sở hữu ngay chiếc máy lọc nước Pureit được yêu thích nhất hiện nay.

Giá tốt nhất để sở hữu ngay chiếc máy lọc nước Pureit được yêu thích nhất
Giá tốt nhất để sở hữu ngay chiếc máy lọc nước Pureit được yêu thích nhất

Unilever – Thương hiệu từ Anh Quốc

Unilever có 149.000 nhân viên trên khắp thế giới, hơn 400 nhãn hàng tại hơn 190 quốc gia. Unilever là một công ty toàn cầu mang mục tiêu toàn cầu.

Công ty có giá trị đứng thứ bảy ở châu Âu. Unilever là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất.
– Nguồn: Wikipedia –

Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình nổi tiếng. Sau hơn 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Unilever đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau mang những thương hiệu quen thuộc như: OMO, Clear, P/S, Surf, Knorr, Lifebuoy, Ponds,…

Unilever tại Việt Nam

27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam. Và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt. Đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.

Unilever không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống
Unilever không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống

Máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever

Pureit là nhãn hiệu máy lọc nước của Anh được thành lập năm 2008, thuộc tập đoàn Unilever. Unilever Pureit đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy số 1 thế giới với sứ mệnh đem lại sức khoẻ cho người tiêu dùng. Thương hiệu Pureit với 15 năm kinh nghiệm về tính an toàn và sự tinh khiết nguồn nước. Pureit được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất cao và chất lượng nước tốt. Giúp gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết, an toàn và dài lâu hơn.

Unilever Pure là nhãn hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy số 1 thế giới
Unilever Pure là nhãn hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy số 1 thế giới

Máy lọc nước Pureit có tốt không? Có nên mua?

Nước sau lọc máy Pureit có chất lượng không?

Có thể bạn đã biết, chất lượng nước sau lọc của các dòng máy Pureit được đánh giá dựa trên các tài liệu kỹ thuật mang tính quốc tế hoặc quốc gia liên quan đến chất lượng và an toàn của nước uống.

Cụ thể, chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chất lượng nước đầu ra của Pureit đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai.

Pureit sở hữu tính năng tối ưu mang lại sự bảo vệ tuyệt đối cho chất lượng nước sau lọc, loại bỏ những bệnh tiềm ẩn do nước bị ô nhiễm bởi các tạp chất, vi khuẩn, vi rút, thuốc trừ sâu, kim loại nặng nguy hiểm như thạch tín, thủy ngân, sắt, chì.

Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu
Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu

Kiểm nghiệm định kỳ tại viện Pasteur

Bên cạnh đó, chất lượng nước sau lọc của Pureit cũng được kiểm nghiệm định kỳ tại viện Pasteur. Unilever Pureit cam kết mang lại nguồn nước sạch an toàn cho sức khoẻ của mọi gia đình Việt. Vì vậy, hãy an tâm tận hưởng giải pháp lọc nước tinh khiết an toàn từ Pureit.

Đồng thời trong quá trình sử dụng, để đảm bảo chất lượng nước uống, Quý khách hàng cần tuân theo các khuyến nghị bảo trì và thay lọc định kỳ của hãng Pureit.

Unilever Pureit cam kết mang lại nguồn nước sạch an toàn cho sức khoẻ của mọi gia đình Việt.
Unilever Pureit cam kết mang lại nguồn nước sạch an toàn cho sức khoẻ của mọi gia đình Việt.

Có nên mua máy lọc nước Pureit?

Máy lọc nước Pureit đang được hỗ trợ GIẢM GIÁ lên đến 30%. Sản phẩm cam kết chất lượng nước an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Đây là lý do bạn nên mua máy lọc nước Pureit. Cùng CWS tìm hiểu thêm về các dòng máy phù hợp cho gia đình bạn ngay dưới đây nhé!

Công nghệ lọc nước tiên tiến của tập đoàn Unilever

Công nghệ DURAViva™

Máy lọc nước Âm tủ bếp Delica UR5840 sở hữu Công nghệ DURAViva™ lọc vượt trội. Kèm tia UV khử khuẩn tới 99,99%. Tốc độ lọc 2l/phút nhanh nhất thị trường dòng âm tủ bếp. Vòi điện tử diệt khuẩn UV thông minh nhất thị trường, hiển thị cảnh báo thay lọc và chất lượng nguồn nước. Công suất RO 18.000 lít.

Dù chỉ mới ra mắt tại Việt Nam từ tháng 8/2022, Máy lọc nước Pureit âm tủ bếp UR5840 liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, người tiêu dùng, và đoạt được 2 giải thưởng:

  1. “Máy lọc nước âm tủ bếp của năm 2022” theo tạp chí Điện Tử và ứng dụng.
  2. “Máy lọc nước âm tủ yêu thích nhất hè 2023” do người tiêu dùng bình chọn tại Tinh Tế – Diễn đàn Khoa Học và Công Nghệ lớn nhất Việt Nam.

Giá máy lọc nước Pureit Delica UR5840 là sản phẩm cao cấp, mới nhất của Unilever. Sản phẩm đang được giảm 20% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Máy lọc nước Pureit âm tủ bếp UR5840 tự hào đoạt được 2 giải thưởng
Máy lọc nước Pureit âm tủ bếp UR5840 tự hào đoạt được 2 giải thưởng

Công nghệ TRINITY

Công nghệ TRINITY lọc trực tiếp có tích hợp màng lọc RO công suất lớn, bơm trực tiếp không cần bình chứa. Chất lượng nước tươi, an toàn tinh khiết. Máy lọc nước Pureit Delica UR5640 và Delica UR5640 là 2 chiếc máy lọc nước âm bồn sở hữu công nghệ này. Pureit Delica UR5640 có lõi RO công suất 14.000 lít. Trong khi đó, Delica UR5640 có lõi RO 11.000 lít. Giá máy lọc nước Pureit Delica URR5640 đang khuyến mãi chỉ còn chưa tới 10 triệu đồng.

may-loc-nuoc-unilever-pureit-delica-ur5440
Máy lọc nước Pureit Delica UR5440/UR5640 công nghệ Trinity không bồn chứa, thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước Pureit Tanka Âm Tủ Bếp cũng áp dụng hệ thống lọc đa tầng TRINITY tích hợp màng lọc thẩm thấu ngược RO. Bao gồm 3 bước lọc, được tích hợp trong 2 lõi lọc: PCM (bao gồm PP Filter & Activated Carbon Filter) và RO. Tốc độ lọc 9 lít nước tinh khiết/ giờ. Công suất lõi RO 5.000 lít.

Đây là chiếc máy lọc nước đáng cân nhắn với phân khúc giá khuyến mãi chưa đến 5 triệu đồng.

Máy lọc nước tinh khiết Unilever Pureit Tanka công suất 5.000 lít cho gia đình nhỏ
Máy lọc nước tinh khiết Unilever Pureit Tanka công suất 5.000 lít cho gia đình nhỏ

Công nghệ SMART HOT

Máy lọc nước nóng Pureit Lavita CR5240 với 4 bước lọc tích hợp màng lọc RO+ tia cực tím UV. Giúp lọc sạch 100% nước tinh khiết an toàn. Công nghệ SMART HOT cung cấp nước nóng 3 chế độ phục vụ các mọi nhu cầu như pha sữa, pha trà, nấu ăn… Công suất RO 4.000 lít.

Giá máy lọc nước Lavita đang giảm đến hơn 30% tại website của CWS.

cong-nghe-smart-hot-pureit-lavita
Công nghệ Smart Hot của Pureit Lavita

Công nghệ PUREWATEK

Máy lọc nước Pureit Ultima có 7 bước lọc cam kết 100% nước lọc sạch đạt chuẩn Mỹ. Công nghệ PUREWATEK lọc nguyên khối kết hợp RO + UV + MF. Ngoài ra, Ultima còn có công nghệ đo & hiển thị độ tinh khiết nước đầu ra, hệ thống cảnh báo thay lõi lọc và tự động ngắt nước. Sản phẩm có 2 màu: đen hoặc trắng. Công suất 4.000 lít. Giá máy lọc nước Unilever Pureit Ultima đang được trợ giá sâu lên đến 40% tại các siêu thị điện máy lớn.

Máy lọc nước Pureit Ultima có 7 bước lọc công nghệ PUREWATEK lọc nguyên khối kết hợp RO + UV + MF
Máy lọc nước Pureit Ultima có 7 bước lọc công nghệ PUREWATEK lọc nguyên khối kết hợp RO + UV + MF

Máy lọc nước Pureit Casa G2 cũng sở hữu Công nghệ PUREWATEK lọc nguyên khối. Kết hợp giữa màng lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) tiên tiến và màng vi lọc MF (Micro Filtration). Công suất 6.000 lít. Casa G2 là chiếc máy lọc nước bán chạy nhất với phân khúc giá khuyến mãi chưa đến 5 triệu đồng.

cong-suat-loc-may-pureit-casa-g2-len-den-6000l
Pureit Casa G2 có 6 bước lọc công nghệ PUREWATEK kết hợp RO + MF

Giá máy lọc nước Unilever Pureit tốt nhất, chính hãng, miễn phí lắp đặt, bảo trì trọn đời

Công ty TNHH Clean Water Solutions hân hạnh là đại lý chính thức thương hiệu Pureit của tập đoàn Unilever. CWS chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp nhập khẩu chính hãng. Trải qua hơn 6 năm phát triển, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Máy lọc nước Pureit tại CWS là hàng chính hãng, nhập khẩu, có COCQ minh bạch, rõ ràng. Máy lọc nước Pureit tại CWS luôn có giá tốt nhất thị trường.

Khách hàng mua Máy lọc nước Unilever Pureit tại CWS sẽ được các ưu đãi đặc quyền sau:

  • Miễn phí lắp đặt toàn quốc
  • Dịch vụ thay lõi lọc tận nhà miễn phí
  • Phần mềm nhắc nhở thay lõi lọc đúng hạn
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Cam kết hàng chính hãng, đúng mô tả.

Gọi ngay cho CWS theo số hotline : 0932.69.83.86 hoặc ghé ngay trụ sở chính tại 94 Trần Não, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

  1. Showroom HCM: 94 Trần Não, P. An Khánh, Thủ Đức, HCM – Hotline: 0932 69 83 86
  2. Showroom Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang – Hotline: 0932 69 83 86
  3. Showroom Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội – Hotline: 0932 69 83 86

Website: www.maylocnuoccaocap.com www.maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan?mibextid=LQQJ4d

Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1?_t=8dP7qGOjzA9&_r=1

Cập nhật giá máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever mới nhất
Cập nhật giá máy lọc nước Pureit của tập đoàn Unilever mới nhất

Link bài viết: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cap-nhat-gia-may-loc-nuoc-pureit-cua-tap-doan-unilever/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.8 / 5. Số đánh giá: 4

You cannot copy content of this page