Vitopure S6-T & Vitopure S6-H: Thiết bị lọc nước “di động” cho mọi hành trình

vitopure-thiet-bi-loc-nuoc-di-dong

Trong bối cảnh nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, việc tiếp cận nguồn nước uống sạch và an toàn không phải lúc nào cũng được đảm bảo. Việc sở hữu một thiết bị lọc nước đáng tin cậy là điều cần thiết. Đặc biệt là đối với những người luôn bận rộn, hoặc thường xuyên đi công tác, du lịch… CWS xin giới thiệu 2 sản phẩm vừa ra mắt Vitopure S6-H và Vitopure S6-T. Hai thiết bị lọc nước di động và sáng tạo từ thương hiệu Viessmann đến từ Đức. Được thiết kế cung cấp nguồn nước sạch, an toàn và nhỏ gọn, có thể mang theo đến ở bất cứ nơi đâu. Cùng CWS tìm hiểu thêm 2 sản phẩm ngay bài viết “Vitopure S6-T & Vitopure S6-H: Thiết bị lọc nước “di động” cho mọi hành trình sau đây.

Vitopure S6-H & Vitopure S6-T: Thiết bị lọc nước “di động” cho mọi hành trình

Vitopure S6-H & Vitopure S6-T là hai dòng thiết bị lọc nước di động được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm sạch nước khi bạn đi du lịch, leo núi hoặc thậm chí ở nhà.

vitopure-thiet-bi-loc-nuoc-di-dong-cws
Vitopure S6 – Thiết bị lọc nước di động cho mọi hành trình

Vitopure S6-H & Vitopure S6-T : Thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng mang theo trong balo, túi xách. Bạn có thể sử dụng Vitopure S6 bất cứ nơi nào. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn sạch và an toàn. Sản phẩm rất phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi thay đổi nguồn nước.

  • Du lịch
  • Cắm trại
  • Thường xuyên đi công tác
  • Sử dụng hàng ngày tại nhà hoặc văn phòng
vitopure-thiet-ke-nho-gon
Kích thước thiết bị lọc nước sen tắm Vitopure S6-H
klich-thuoc-thiet-bi-loc-nuoc-tai-voi-nho-gon
Kích thước thiết bị lọc nước tại vòi Vitopure S6-T

Vitopure S6-H & Vitopure S6-T : Công nghệ lọc hiện đại

Cả hai thiết bị Vitopure S6 đều được trang bị công nghệ lọc tiên tiến. Hệ thống lọc đơn cấp (trên S6-T) và đôi cấp (trên S6-H) giúp loại bỏ hiệu quả cặn bẩn, vi khuẩn, tạp chất trong nước. Mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho da, tóc và sức khỏe của cả gia đình.

Vitopure S6-H sở hữu cấp lọc gồm 2 thành phần:

  1. Bộ lọc tổng hợp: Kết hợp màng lọc PP và than hoạt tính. Lõi lọc sợi than hoạt tính hoạt tính (ACF). Dễ dàng ngăn chặn các chất cặn. Đồng thời hấp thụ màu và mùi khó chịu trong nước. Thời gian khuyến cáo thay bộ lọc mới: 6 tháng
  2. Bộ lọc VC: Bộ lọc gốm với khả năng tạo vi lượng khoáng, bổ sung Vitamin C. Giúp bảo vệ cũng như nuôi dưỡng da và tóc. Thời gian khuyến cáo thay bộ lọc mới : 2 năm.
vitopure-s6-h-so-huu-2-loi-loc
Vitopure S6-H sở hữu 2 lõi lọc cao cấp

Vitopure S6-T

  1. Thiết bị lọc nước tại vòi S6-T được trang bị lõi lọc than hoạt tính gáo dừa cao cấp. Giúp loại bỏ các chất ô nhiễm có trong nước: các gốc clo dư, một số kim loại và hóa chất tồn dư,… có trong nguồn nước cấp.

Sự khác biệt giữa than hoạt tính gáo dừa và các loại than hoạt tính khác trên thị trường là gần 90% diện tích bề mặt than hoạt tính gáo dừa là các lỗ xốp siêu nhỏ. Chính vì vậy, diện tích bề mặt tiếp xúc trực tiếp với nước nhiều hơn, cho phép hấp thụ nhiều chất có hại hơn.

loi-loc-than-hoat-tinh-cao-cap
Vitopure S6-T sở hữu lõi lọc than hoạt tính gáo dừa

Thương hiệu Đức hơn 100 năm

Cả 2 sản phẩm Vitopure S6-T và Vitopure S6-H đến từ tập đoàn Viessmann. Tập đoàn được thành lập từ năm 1917, đến nay đã có hơn 100 năm hoạt động. Đây còn là nhà cung cấp các giải pháp khí hậu hàng đầu tại Đức. Đến nay, Viessmann đã có chi nhanh đặt tại 74 quốc gia trên toàn cầu.

Năm 2023, Viessmann vừa khánh thành nhà máy đầu tiên khu vực Đông Nam Á tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến 2.286m2. Nhà máy Viessmann tại Việt Nam tập trung sản xuất máy nước nóng gián tiếp và máy lọc nước Vitopure. Thiết bị lọc nước tại vòi Vitopure S6-T được sản xuất tại nhà máy Viessmann Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Đức.

nha-may-viessmann-tai-viet-nam
Nhà máy Viessmann tại Đồng Nai, Việt Nam

Lời kết

Để bạn thêm yên tâm, thảnh thơi tận hưởng trên mọi hành trình. CWS giới thiệu bạn thiết bị lọc nước Vitopure S6-H & Vitopure S6-T là món đồ không thể thiếu trong hành lý. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp. Bộ đôi thiết bị lọc nước Vitopure sẽ mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước sạch mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể thảnh thơi “vi vu” muôn nơi nhưng vẫn an tâm về nguồn nước!

Đơn vị cung cấp Vitopure S6-T & Vitopure S6-H chính hãng Thủ Đức

CWS là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng Vitopure S6-T và Vitopure S6-H tại Thủ Đức. Với sự cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao, CWS đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng tại Thủ Đức. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, CWS còn có dịch vụ hỗ trợ tư vấn và bảo hành sau khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của CWS sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hài lòng.

cws-thiet-bi-loc-nuoc-truc-tiep-vitopure
Thiết bị lọc nước tại vòi Vitopure S6-T – hình thực tế tại CWS
hinh-thuc-te-vitopure-s6-h-tai-cws
Hình thực tế Vitopure S6-H tại CWS

Hãy đến với CWS để có trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn!

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Vitopure S6-T & Vitopure S6-H: Thiết bị lọc nước “di động” cho mọi hành trình: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/vitopure-s6-t-thiet-bi-loc-nuoc-di-dong-cho-moi-hanh-trinh/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page