Những Thay Đổi Bất Ngờ Của Cơ Thể Khi Uống Nước ION Kiềm Kangen Đều Đặn Mỗi Ngày

Kangen là thương hiệu máy điện giải nổi tiếng trên toàn cầu đến từ Nhật Bản. Máy lọc nước ion kiềm Kangen được trang bị công nghệ điện phân hiện đại. Có khả năng tạo ra đa dạng nguồn nước sạch, giàu hydrogen và an toàn sức khỏe. Vậy uống nước ION kiềm Kangen sẽ làm cơ thể chúng ta thay đổi như thế nào. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu “Những Thay Đổi Bất Ngờ Của Cơ Thể Khi Uống Nước ION Kiềm Kangen Đều Đặn Mỗi Ngày“.

Thông tin cơ bản về nước ION kiềm Kangen

Nước ION kiềm hay còn gọi là nước ion kiềm, nước hydro, nước ion kiềm, v.v. Là nước ION kiềm Kangen được sản xuất ra bằng công nghệ điện phân tách nước thành ion H+ và OH-. Nhờ vào các tấm điện cực đúc nguyên khối từ Titanium phủ Platinum nguyên chất. Độ pH nước thường sẽ nằm trong khoảng từ 8.5 đến 9.5, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Theo các chuyên gia, cấu trúc phân tử của nước ion kiềm Kangen chỉ khoảng 1/5 kích thước phân tử nước thông thường. Nên khả năng hấp thụ vào cơ thể rất nhanh. Uống nước ION kiềm Kangen giúp bổ sung khoáng chất. Và cung cấp các vi khoáng cần thiết như natri, kali, magie, canxi. .. để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

phan-tu-nuoc-sieu-nho-de-dang-tham-sau-vao-tung-te-bao
Phân tử nước ion kiềm siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào từng tế bào

Thay đổi cơ thể khi uống nước ion kiềm Kangen đều đặn mỗi ngày

Cơ thể chúng ta liên tục mất nước chủ yếu qua nước tiểu và mồ hôi. Như vậy để ngăn ngừa tình trạng mất nước. Bạn cần phải uống đủ nước khuyến nghị, từ 6 đến 8 cốc nước (khoảng 1,5 – 2 lít) mỗi ngày. Việc uống nước ion kiềm Kangen đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn thay đổi một cách đáng kinh ngạc.

Cơ thể khi uống đủ nước ion kiềm
Cơ thể khi uống đủ nước ion kiềm

Uống nước ion kiềm Kangen giúp cơ thể đào thải độc tố

Máy lọc nước ion kiềm Kangen tạo ra nước kiềm có độ pH lên đến 9,5. Vậy nên, nước kiềm có khả năng cân bằng độ axit trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các phân tử nước kiềm có kích thước siêu nhỏ. Giúp len lỏi vào tận sâu bên trong tế bào, đào thải các chất độc hại từ sâu bên trong cơ thể. Nước ion kiềm Kangen đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên gặp tình trạng nóng trong người, nhiễm độc gan, người thường xuyên uống bia rượu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước hàng ngày như một biện pháp để thanh lọc cơ thể.

uong-du-nuoc-ion-kiem-kangen-dao-thai-doc-to-co-the
Uống nước ion kiềm Kangen giúp đào thải độc tố cơ thể

Uống nước ion kiềm Kangen cải thiện bệnh dạ dày

Từ các kết quả nghiên cứu khoa học và lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản. Bằng việc sử dụng nước ion kiềm giàu Hydro hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện của sức khỏe.

Những biểu hiện của việc đau dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa, táo bón, v.v sẽ nhanh chóng được khắc phục. Ngoài ra, các phân tử nước ion kiềm còn giúp loại bỏ mảng bám trên thành ruột, làm sạch hệ tiêu hóa. Giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

>> Xem thêm: Người Bị Đau Dạ Dày Uống Nước Kiềm Có Tốt Không?

nuoc-ion-kiem-kangen-ho-tro-dieu-tri-benh-dau-da-day
Uống nước ion kiềm Kangen hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày

Nước ion kiềm Kangen cung cấp vi khoáng tự nhiên cho cơ thể

Nước ion kiềm Kangen được lọc và điện phân bằng công nghệ hiện đại giúp nước giữ nguyên được các loại khoáng chất tự nhiên vừa đủ với cơ thể con người. Các khoáng chất tự nhiên này giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Như vậy, những thông tin mà bài viết chia sẻ đã mang đến cho bạn thêm nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể khi uống nước ion kiềm hàng ngày. Mong rằng bạn và gia đình có thể sử dụng thường xuyên nước ion kiềm để luôn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

7-loai-nuoc-tu-kangen-k8
7 loại nước được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Nước ion kiềm hỗ trợ giảm cân

Khi ăn nhiều thực phẩm giàu tính axit. Dẫn đến lượng dư thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ. Các lớp mỡ không được đốt cháy để giải phóng năng lượng dần dần các lớp mỡ tích tụ càng nhiều. Gây nên hiện tượng thừa cân, béo phì.

Uống nước lon Kiềm Kangen đều đặn giúp làm giảm lượng dịch vị và giảm cảm giác đói. Tính kiềm tự nhiên của nước Kangen cũng giúp trung hòa lượng axit trong dạ dày. Với giá trị pH từ 8,5 – 9,5 không chỉ có tác dụng điều chỉnh hàm lượng axit không có lợi trong thực phẩm. Mà còn đánh tan chất béo, giảm nguy cơ thừa cân hiệu quả.

nuoc-ion-kiem-giup-bu-nuoc-nhanh-hon-trong-qua-trinh-giam-can
Nước ion kiềm giúp bạn bù nước nhanh hơn trong quá trình giảm cân

Thông tin liên hệ CWS

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Những Thay Đổi Bất Ngờ Của Cơ Thể Khi Uống Nước ION Kiềm Kangen Đều Đặn Mỗi Ngày: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/thay-doi-bat-ngo-cua-co-the-khi-uong-nuoc-ion-kiem-kangen-deu-dan/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page