So Sánh Nước Uống Ion Kiềm Đóng Chai Và Nước Ion Kiềm Từ Máy Điện Giải

so-sanh-nuoc-kiem-dong-chai-va-nuoc-kiem-tuoi-tu-may-dien-giai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước uống ion kiềm đóng chai, được bày bán phổ biến với giá khá rẻ. Về nguyên tắc các loại nước khoáng kiềm đóng chai này cũng được tạo ra từ quá trình điện phân giống máy ion kiềm. Tuy nhiên nước ion kiềm lấy ra từ máy ion kiềm thường sẽ được sử dụng ngay hoặc trong 24 giờ. Thì nước kiềm đóng chai sẽ được đựng trong 1 chai nhựa và phải sau 1 khoảng thời gian vận chuyển, bày bán mới tới đươc người tiêu dùng. Như vậy, chất lượng nước ion kiềm đóng chai có được đảm bảo như lúc ban đầu. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp “So Sánh Nước Uống Ion Kiềm Đóng Chai Và Nước Ion Kiềm Từ Máy Điện Giải“.

Nước uống ion kiềm đóng chai, nước kiềm tươi từ máy điện giải là gì?

Nước uống ion kiềm đóng chai hay còn được xem là nước điện giải ion kiềm, được sản xuất ở quy mô công nghiệp. Trên thực tế là nước kiềm đóng chai có tính kiềm nhẹ, cấu trúc nhỏ. Hydrogen trong nước ion kiềm đóng chai dễ bị bay hơi. Không còn trong quá trình đóng chai, lưu trữ, vận chuyển. Do đó để bảo toàn các đặc tính nước kiềm, bạn nên uống nước ion kiềm trực tiếp thay vì sử dụng nước ion kiềm đóng chai.

Nước kiềm tươi từ máy điện giải loại nước được tạo ra từ công nghệ điện giải tách nước thành các ion H+ và OH-. Có tính kiềm tự nhiên với độ pH lớn hơn 7.0 (thường trong khoảng 8.5, 9.0, 9.5).

nguyen-ly-hoat-dong-nuoc-ion-kiem
Nguyên lý hoạt động nước ion kiềm giàu hydrogen

So sánh nước uống ion kiềm đóng chai và nước kiềm “tươi” từ máy điện giải

Giống nhau nước uống ion kiềm đóng chai và nước kiềm “tươi” từ máy điện giải

  • Cả nước ion kiềm đóng chai và nước kiềm “tươi” từ máy điện giải đều là nước sạch và tốt cho sức khỏe. Uống tươi trực tiếp mà không cần phải đun nấu lại.
  • Cả 2 loại nước đều được sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại.
  • Độ pH của nước dao động từ ~8.5 – ~9.5.

Sự khác nhau nước uống ion kiềm đóng chai và nước kiềm “tươi” từ máy điện giải

Tiêu chí Nước ion kiềm đóng chai Nước ion kiềm từ máy lọc nước ion kiềm Trim Ion
Quy mô sản xuất Công nghiệp Được thiết kế chuyên dùng cho từng hộ gia đình
Đóng gói Những chai nhựa/bình nhựa 20 lít. Uống trực tiếp tại vòi, sử dụng ngay. Hoặc có thể lưu trữ tối đa 1 ngày (bằng những bình chuyên dụng)
Độ pH nước Không ổn định, dao động trong khoảng 8.5 – 9.5 Ổn định theo 3 mức với từng mục đích sử dụng. Phù hợp cơ địa, sở thích của từng cá thể.
Chỉ số ORP nước Có giá trị ORP âm (thấp) khoảng từ -100 đến -200 hoặc ORP bị dương (trường hợp để lâu hoặc hydro đã bây mất) Luôn luôn đạt giá trị âm, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Neo chỉ số Hydrogen trong nước lên đến 1300ppb.
Khả năng chống oxi hóa Không có tác dụng chống oxi hóa Có khả năng chống oxi hóa, làm chậm lão hóa. Duy trì và chống lại các tác hại của gốc tự do gây bệnh.
Hỗ trợ điều trị bệnh Có khả năng hỗ trợ, cải thiện bệnh đường ruột: dạ dày, viêm đại tràng,.. Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị và cải thiện các bệnh đường ruột: đau dạ dày, viêm đại tràng, trào ngược dạ dày, táo bón…Đặc biệt, hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính nguy hiểm: ung thư, tiểu đường, gout,…
Chuyên gia khuyên dùng Đã có nhiều bằng chứng, minh chứng khoa học nói về nước ion kiềm giàu hydro và tác dụng hydro. Nhật Bản còn công nhận máy lọc nước ion kiềm Trim Ion là thiết bị y tế của gia đình và khuyến khích người dân sử dụng.
bang-can-bang-oxy-hoa-may-loc-nuoc-ion-kiem-trim-ion-neo
Bảng cân bằng oxi hóa Máy điện giải Trim ion Neo

Ưu điểm nước uống ion kiềm đóng chai

Nước ion kiềm đóng chai mang đến bạn sự tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mua được chúng ở bất kỳ hàng quán, cửa hàng, siêu thị,.. với giá thành khá rẻ.

uu-diem-nuo-cuong-ion-kiem-dong-chai
Ưu điểm của nước ion kiềm đóng chai

Nhược điểm nước ion kiềm đóng chai

Bên cạnh sự tiện lợi mà nước ion kiềm đóng chai mang lại, vẫn còn tồn tại khá nhiều nhược điểm.

Độ pH của nước ion kiềm đóng chai không ổn định

Nước ion kiềm đóng chai có độ pH dao động từ 8.5 đến 9.5. Không tối ưu theo nhiều cấp độ như máy điện giải tại nhà.

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, cần bổ sung nước ion kiềm ở các cấp độ khác nhau. Ví dụ trẻ em từ 6 – 12 tuổi cần nước ion kiềm ở độ pH khoảng 8.5, thanh thiếu niên từ 12 – 18 tuổi cần nước ion kiềm khoảng pH khoảng 9.0. Người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên cần nước ion kiềm pH khoảng 9.5. Vậy nên việc sử dụng nước ion kiềm đóng chai với pH không ổn định sẽ không tốt cho cơ thể nếu sử dụng lâu dài.

nuoc-ion-kiem-dong-chai-do-ph-khong-on-dinh
Nước ion kiềm đóng chai có độ pH không ổng định

Nhựa từ những chai, bình đựng nước

Các đặc tính quan trọng của nước ion kiềm sẽ mất dần theo thời gian nếu không được lưu trữ đúng cách. Tính chống oxy sẽ mất sau 24 giờ, tính kiềm sẽ mất sau hai ngày. Thông thường nước ion kiềm sẽ được chứa trong chai thủy tinh, tránh ánh nắng mặt trời. Điểm trừ của nước ion kiềm đóng chai là nước được giữ trong chai nhựa tái chế, phương pháp tìm ẩn nguy cơ gây ung thư.

uong-nuoc-dong-chai-bi-o-nhiem-nhua
Nước đóng chai có thể bị ô nhiễm nhựa

Địa chỉ cung cấp máy điện giải uy tín chất lượng Hồ Chí Minh

Nước ion kiềm tươi từ máy điện giải là một loại nước uống tốt hơn hẳn so với các loại nước khoáng đóng chai thông thường. Mặc dù nước ion kiềm đóng chai đầy tiện dụng. Tuy nhiên sử dụng trong thời gian dài không tốt cho sức khỏe. Tính kiềm và khả năng chống oxy hóa mạnh của những nước kiềm đóng chai cũng không được nổi bật so với sử dụng nước ion kiềm trực tiếp từ máy điện giải.

Về lâu về dài chi phí bỏ ra cho sử dụng nước kiềm đóng chai sẽ không thấp hơn đầu tư một chiếc máy lọc nước ion kiềm. Công dụng cũng không thể bằng nguồn nước ion kiềm “tươi” được điện phân trực tiếp. Không trải qua một quá trình bổ sung chất tạo kiềm hay chất bảo quản nào khác.

may-loc-nuoc-trim-ion-ti-9000-tai-cws
Máy lọc nước cao cấp Nhật Bản Trim Ion TI-9000 tại CWS

Công ty TNHH Clean Waterr Solutions – Đối tác chiến lược tập đoàn thế giới

Với phương châm “Sức khỏe là vàng”, CWS luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Các sản phẩm CWS cung cấp cho người sử dụng nước uống chất lượng cao. Giàu khoáng chất và kiềm, góp phần tăng cường sức khỏe. Và giảm thiểu các bệnh lý về đường tiêu hóa. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. CWS cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại TP.HCM, hãy liên hệ với CWS để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

chung-nhan-trim
Chứng nhận CWS đại lý chính thức của Trim Ion

Thông tin liên hệ CWS

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết So Sánh Nước Uống Ion Kiềm Đóng Chai Và Nước Ion Kiềm Từ Máy Điện Giải: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/so-sanh-nuoc-uong-ion-kiem-dong-chai-va-nuoc-ion-kiem-tu-may-dien-giai/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page