[Review] Pureit Delica UR5840 – Máy Lọc Nước Nhanh Nhất Thị Trường

review-may-loc-nuoc-unilevere-pureit-delica-ur5840

Máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 là một trong những máy lọc nước phổ biến trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vòi nước điện tử và khả năng lọc nước hiệu quả. Đáp ứng nước sạch tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hãy cùng CWS khám phá thêm sản phẩm qua bài viết [Review] Pureit Delica UR5840 – Máy Lọc Nước Nhanh Nhất Thị Trường dưới đây!

[Review] Pureit Delica UR5840 – Máy Lọc Nước Nhanh Nhất Thị Trường

Máy lọc nước Pureit Delica UR5840 – Thương hiệu thuộc công ty đa quốc gia Unilever

Máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 là sản phẩm Unilever. Công ty đa quốc gia đến từ Anh Quốc, được thành lập năm 1929. Pureit được thành lập vào năm 2008. với 15 năm kinh nghiệm về tính an toàn và sự tinh khiết nguồn nước. Unilever Pureit đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy số 1 thế giới với sứ mệnh đem lại sức khoẻ cho người tiêu dùng

Máy lọc nước Unilever Pureit đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng. Hiệu suất lọc mạnh mẽ, hệ thống lọc chất lượng cao và công nghệ lọc hiện đại.

pureit-thanh-vien-dai-giai-dinh-unilever
Pureit – Thành viên thuộc đại gia đình Unilever – Anh Quốc

Tỷ lệ lọc máy lọc nước Unilever Pureit UR5840 lên đến 99%

70% cơ thể con người được tạo thành từ nước nên chất lượng nước bạn đưa vào cơ thể phải sạch và an toàn cho sức khỏe. Delica UR5840 sử dụng công nghệ lọc tiên tiến và độc quyền mang tên DURAVivaTM, có khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các chất ô nhiễm bằng màng RO chất lượng cao và sợi carbon thân thiện với môi trường.

Tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn, virus, ký sinh trùng và các chất độc hại lên tới 99% và duy trì hiệu quả ngay cả khi thử nghiệm trong điều kiện nước có TDS cao. Khả năng lọc 99% này được duy trì trong suốt thời gian hoạt động. Một ưu điểm lớn khác của công nghệ DURAViva™ là kéo dài tuổi thọ của lõi lọc lên hơn 30% nhờ thiết kế chống cặn vôi và màng RO với khối lượng carbon lớn.

kha-nang-loai-bo-vi-khuan-pureit-delica-ur5840
Khả năng loại bỏ vi khuẩn Pureit Delica UR5840

Máy lọc nước Pureit Delica UR5840 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, an toàn với cảm biến rò rỉ

Pureit Delica UR5840 được thiết kế dạng âm tủ bếp. Tức là phần lọc và thân máy sẽ được bố trí ở dưới tủ bếp. Nhỏ gọn hơn 70% so với nhiều máy lọc nước có bình chứa truyền thống khác. Phần vòi lấy nước và màn hình điều khiển thì ở bên trên bồn rửa, gần vòi nước. Nước sau lọc không chỉ dùng để uống mà còn dùng để nấu ăn và sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, sự sắp xếp như vậy không chỉ đẹp, gọn gàng mà còn thiết thực trong sử dụng.

unilever-pureit-delica-ur5840-kich-thuoc-nho-gon-giay-a3
Kích thước nhỏ gọn giấy A3

Đồng thời, thiết bị cảnh báo nguy cơ rò rỉ nước được đính kèm khi mua máy lọc nước. Giảm thiểu nguy cơ rò rỉ và mang lại chất lượng nước tốt hơn thông qua cụm van, khớp nối được thiết kế thông minh. Cùng lõi lọc được thiết kế nguyên khối, giúp hạn chế tái nhiễm khuẩn, rò rỉ trong quá trình hoạt động của máy.

Vòi điện tử tích hợp UV diệt khuẩn thông minh

Một trong những tính năng quan trọng nhất của máy lọc nước Pureit Delica UR5840 chính là vòi điện tử kháng khuẩn thông minh. Đèn UV LED nằm trong thân vòi điện tử không chỉ tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, virus. Mà còn có tuổi thọ cao hơn so với đèn UV truyền thống.

voi-may-pureit-delica-ur5840
Vòi máy lọc nước Pureit Delica UR5840

Ngoài ra, chiếc vòi tích hợp màn hình điện tử này còn cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng cho người dùng. Đặc biệt, chỉ số TDS (tổng khối lượng chất rắn hòa tan tồn tại trong một thể tích nước) giúp người dùng dễ dàng theo dõi chất lượng nước và yên tâm khi sử dụng nước sạch. Màn hình điện tử trên vòi luôn hiển thị trực quan, theo thời gian thực, tuổi thọ của 3 lõi lọc. Giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ thời điểm cần thay lõi. Vòi của máy lọc nước Delica UR5840 được làm bằng thép không gỉ 304. Đảm bảo an toàn và chất lượng nước trong suốt quá trình sử dụng.

voi-nuoc-uv-diet-khuan-hien-thi-chat-luong-nuoc
Vòi nước UV diệt khuẩn

Tốc độ lọc nhanh chóng và ổn định – Nhanh nhất thị trường

Trong khi các máy lọc RO truyền thống cần nhiều thời gian để cung cấp nước tinh khiết. Thì chiếc máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 sẽ giúp bạn có ngay một ly nước tinh khiết chỉ trong 3.6 giây (Tính theo ly nước dung tích 120ml). Tốc độ dòng chảy nhanh, lên đến 2 lít nước tinh khiết/ phút. Mà không bị giảm hiệu suất. Nhờ thiết kế chống đóng cặn cùng màng RO lớn, kết hợp với việc nâng cao chất lượng sợi carbon trong lõi lọc.

toc-do-loc-nuoc-nhanh-chong-unilever-pureit-ur5840
Tốc độ lọc nhanh chóng máy lọc nước Pureit Delica UR5840

Lõi lọc máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 được sản xuất tại Hong Kong

Máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 sử dụng công nghệ lọc RO. Tích hợp 5 bước lọc trong 3 lõi lọc Unilever Pureit Delica UR5840.

Tích hợp 5 bước lọc trong 3 lõi lọc của Unilever Pureit Delica UR5840.

Bộ lọc thứ 1:  PGP Delica UR5840 – lõi 3 trong 1

  1. Màng PP: Loại bỏ gỉ sắt, cặn vôi, sỏi, cát, tạp chất nhìn thấy được.
  2. Màng Carbon: Loại bỏ Clo và các hợp chất hữu cơ như thuốc trừ sâu đồng thời hấp thụ các chất gây mùi, vị lạ trong nước.
  3. Màng PP cấp 2: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn, kéo dài thời hạn sử dụng của bộ lọc than hoạt tính và RO

Bộ lọc thứ 2: Lõi lọc RO Delica UR5840

Lõi lọc RO Pureit Delica UR5840 có thể loại bỏ 99% các mối nguy hại trong nước: chất rắn hòa tan và kim loại nặng như Asen, Chì, Thủy ngân. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn, vi-rút, ký sinh trùng. Cam kết nước đầu ra 100% tinh khiết và an toàn.

Bộ lọc thứ 3: Lõi lọc CTO Delica UR5840

Bước lọc cuối cùng của quá trình lọc, loại bỏ clo, mùi, màu, vị lại, giúp nước có vị ngon sau lọc.

thiet-ke-hien-dai
Máy lọc nước âm tủ bếp Pureit Delica UR5840 – Thiết kế hiện đại, cụm van nguyên khối

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan về những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cho gia đình. Mang đến nguồn nước sạch và an toàn!

Để mua máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5840 chính hãng với giá tốt và nhiều quà tặng hấp dẫn. Liên hệ với CWS – đơn vị phân phối uy tín và là đại lý chính thức của thương hiệu Unilever Pureit tại Việt Nam. CWS cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

bang-hieu-cong-ty-clean-water-solutions
Văn phòng Công ty TNHH Clean Water Solutions

Thông tin liên hệ CWS – Đại lý chính thức thương hiệu Stiebel Eltron

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.commaylocnuoccaocap.com.vncleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết [Review] Pureit Delica UR5840 – Máy Lọc Nước Nhanh Nhất Thị Trường:https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/review-pureit-delica-ur5840-may-loc-nuoc-nhanh-nhat-thi-truong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page