Panasonic TK-CB430 – Máy Lọc Nước Âm Bồn Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Cho Gia Đình

thiet-bi-loc-nuoc-panasonic-tk-cb430

Máy lọc nước âm bồn Panasonic TK-CB430 đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho các gia đình hiện đại. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và tính năng vượt trội. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng. Việc trang bị một hệ thống lọc nước hiệu quả và tiện lợi là điều cần thiết. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp điểm qua những điểm nổi bật cũng như lợi ích mà Panasonic TK-CB430 – Máy lọc nước âm bồn nhỏ gọn, tiện lợi cho gia đình ngay bài viết sau.

Điểm nổi bật máy lọc nước âm bồn Panasonic TK-CB430

Lọc nước âm bồn Panasonic TK-CB430 được sản xuất bởi tập đoàn Panasonic uy tín toàn cầu

Panasonic được biết đến là tập đoàn uy tín hàng đầu cùng chất lượng sản phẩm vượt trội. Tại Việt Nam, những thiết bị gia dụng, điện tử, điện lạnh,… mang thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Vậy nên, ngay từ khi ra mắt máy lọc nước, sản phẩm của hãng đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Máy lọc nước UF âm bồn Panasonic TK-CB430 được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Kết hợp với công nghệ lọc nước tiên tiến giúp máy hoạt động bền bỉ. Tạo ra nước sạch an toàn cho sức khỏe người dùng.

tap-doan-panasonic
Tập đoàn Panasonic

Nước sau lọc đạt chuẩn uống trực tiếp an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước âm bồn Panasonic TK-CB430 có tốc độ lọc nước khoảng 1.5 lít/phút.

Nước sau lọc Panasonic CB430 không đơn thuần dùng để uống trực tiếp. Mà còn phù hợp để nấu ăn, rửa tay hay pha trà, cafe. Vì đây là nguồn nước sạch. Đã qua 3 bước lọc cao cấp, an toàn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bỏ qua nỗi lo về chất lượng nguồn nước không đảm bảo và tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang nhức nhối hiện nay.

tieu-chuan-nuoc-uong-truc-tiep
Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp

Công nghệ siêu lọc UF giữ trọn vị khoáng tự nhiên

Panasonic TK-CB430 sở hữu hệ thống lõi lọc nguyên khối. Giúp loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng trong nước. Mà vẫn giữ trọn vi khoáng tự nhiên trong nước cần thiết cho cơ thể. Từ đó tạo ra nguồn nước chất lượng, an toàn và đạt chuẩn nước uống trực tiếp ngay tại vòi.

cong-nghe-loc-uf-loai-bo-vi-khuan-vi-rut
Nước sau lọc máy lọc nước uống Panasonic TK-CB430 loại bỏ vi khuẩn, vi rút

Máy lọc nước Panasonic TK-CB430 thiết kế âm bồn

Với kích thước chỉ 395 mm x 125 mm x 360 mm (rộng, sâu, cao). Và trọng lượng máy khoảng 4,2kg khi chưa chứa nước. Và xấp xỉ 7,7 kg khi đầy nước. Máy lọc nước Panasonic TK-CB430 có thể dễ dàng lắp đặt ngay dưới tủ bếp gia đình bạn. Cùng với đó là thiết kế không bình chứa, cho phép nước sau khi qua các bước lọc sẽ trực tiếp lên vòi. Không lo ngại việc nước sau lọc tái nhiễm khuẩn.

Đi kèm với máy lọc nước âm bồn Panasonic TK-CB430 là vòi được thiết kế bằng hợp kim kẽm chống ăn mòn. Bền, an toàn và tốt cho sức khỏe. Phần vòi được lắp trên bồn rửa khiến không gian bếp trở nên tinh tế, gọn gàng và sang trọng.

thiet-ke-lap-dat-am-bon
Máy lọc nước uống Panasonic Tk-CB430 thiết kế lắp đặt âm bồn

Bảng điều khiển LCD gần gũi với người dùng

Máy lọc nước âm bồn công nghệ UF Panasonic TK-CB430 tích hợp màn hình LCD trực quan dễ theo dõi, hiển thị đầy đủ các thông tin:

  • Đèn báo tuổi thọ lõi lọc: Bạn có thể dễ dàng theo dõi tuổi thọ lõi và thay đúng định kỳ. Khi đèn báo tuổi thọ lõi lọc mức 2, nghĩa là chuẩn bị cần lõi lọc thay thế. Nếu tuổi thọ lõi lọc ở mức 1 hoặc thấp hơn thì đèn sẽ nhấp nháy. Lúc này, bạn nên thay lõi lọc mới. Để đảm bảo khả năng lọc sạch cũng như đảm bảo chất lượng nước sau lọc gia đình sử dụng.
  • Đèn báo tuổi thọ pin: máy lọc nước Panasonic CB430 hoạt động nhờ pin 3A. Khi pin cần được thay thế, đèn báo sẽ nhấp nháy và phát ra âm báo. Nếu sử dụng pin chuẩn Panasonic thì tuổi thọ có thể kéo dài khoảng 1 năm.
  • Các nút Set (Thiết lập) và Reset (Đặt lại): Những nút này hỗ trợ người dùng cài đặt máy khi sử dụng và thay lõi lọc mới Panasonic TK-CB430.
man-hinh-may-hien-thi-thong-tin-day-du
Màn hình máy lọc nước uống Panasonic TK-CB430

Lợi ích gia đình sở hữu máy lọc nước

An toàn sức khỏe

Được áp dụng công nghệ lọc tốt nhất, Panasonic TK-CB430 mang đến bạn nguồn nước sạch, giàu vi khoáng. An toàn sức khỏe cả gia đình. Nước sau lọc từ máy có thể sử dụng vào các mục đích sinh hoạt hằng ngày: ăn uống, nấu ăn, pha trà, rửa rau,…

ung-dung-may-loc-nuoc-uong-panasonic-tk-cb430
Ứng dụng đa dạng máy lọc nước Panasonic vào cuộc sống hằng ngày

Tiết kiệm chi phí

Việc sở hữu máy lọc nước Panaosnic còn giúp gia đình bạn tiết kiệm thật nhiều chí phí, so với việc mua nước đóng chai. Đồng thời, việc hạn chế sử dụng các chai nhựa còn giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Sử dụng máy lọc nước uống TK-CB430 giúp hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường
Sử dụng máy lọc nước uống TK-CB430 giúp hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường

Bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng và dễ sử dụng

Panasonic TK-CB430 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ việc lưu ý về vấn đề thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước.

Thời gian thay lõi lọc Panasonic TK-CB430 được hãng khuyến cáo là 12 tháng. Tùy vào chất lượng nguồn nước, cũng như mức gia đình sử dụng hằng ngày.

thay-loi-loc-nuoc-panasonic
Thay lõi lọc thực hiện dễ dàng

Đơn vị cung cấp máy lọc nước Panasonic TK-CB430 chính hãng

Máy Lọc Nước Cao Cấp – Công ty TNHH Clean Water Solutions tự hào là Đối tác chiến lược tập đoàn Panasonic nhiều năm liền. Đến với CWS, bạn sẽ được mua hàng chính hãng cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cực kỳ chú trọng. Phần mềm nhắn thay lõi lọc định kỳ, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng nếu phát sinh sự cố hoặc gặp vấn đề trục trặc.

Vào những dịp lễ, tết. CWS còn xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hàng chính hãng với giá tốt nhất.

may-loc-nuoc-uong-panasonic-tk-cb430
Máy lọc nước uống Panasonic TK-CB430 – Lắp đặt thực tế tại CWS

Thông tin liên hệ CWS – Đơn vị cung cấp máy lọc nước Panasonic TK-CB430 chính hãng Hồ Chí Minh

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Panasonic TK-CB430 – Máy Lọc Nước Âm Bồn Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Cho Gia Đình: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/panasonic-tk-cb430-may-loc-nuoc-am-bon-gia-dinh/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page