Nước Ion Kiềm Phòng Ngừa Bệnh Loãng Xương

nuoc-ion-kiem-ngan-ngua-loang-xuong

Ở những người lớn tuổi hay ở tuổi trung niên, căn bệnh loãng xương xuất hiện như điều tất yếu của quá trình lão hóa. Tuy nhiên, quá trình này có thể ngăn ngừa nhờ vào một số yếu tố: chế độ ăn uống hợp lý, vận động rèn luyện sức khỏe hoặc uống nước ion kiềm hằng ngày. Nhờ vào công nghệ hiện đại, nước ion kiềm loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại trong nước. Nhưng vẫn giữ trọn vi khoáng có lợi cho cơ thể: Na, K, Mg,..(đây đều là các vi khoáng hình thành nên xương). Từ đó, nước ion kiềm hỗ trợ và ngăn ngừa được bệnh loãng xương. Giúp xương phát triển, hay hồi phục xương sau chấn thương. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp, tìm hiểu thêm ở bài viết Nước ion kiềm phòng ngừa bệnh loãng xương.

Hiểu thêm về bệnh loãng xương

Bệnh loãng xương là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở người có độ tuổi trung niên trở lên. Theo thống kê, độ tuổi mắc bệnh này đang ngày một gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa. Không ít trường hợp bệnh nhân trên 30 tuổi đã có dấu hiệu loãng xương. Một số đối tượng dễ mắc bệnh:

  • Người trong độ tuổi trung niên
  • Phụ nữ tiền và hậu mãn kinh
  • Người có thể trạng kém, ít hoạt động
  • Người sử dụng thuốc lá và lạm dụng rượu bia
so-sanh-xuong-khoe-manh-loang-xuong
Xương bình thường và loãng xương

Nguyên nhân bệnh loãng xương

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh loãng xương. Có thể kể đến nguyên nhân sau:

Do lão hóa: việc giảm nồng độ estrogen ở phụ nữ mãn kinh (loãng xương tuýp I) và suy giảm testosterone (hormone nam) ở nam giới sẽ là nguyên nhân dẫn đến bệnh loãng xương. Estrogen có tác dụng bảo vệ xương, vậy nên khi nồng độ giảm xuống sẽ khiến cho xương suy yếu dần.

Cơ thể thiếu các khoáng chất: việc thiếu các khoáng chất, nhất là canxi cũng là nguyên nhân dẫn đến việc loãng xương. Ngoài ra, các dưỡng chất như phospho, acid amin, magie,… và các nguyên tố vi khoáng khác cũng góp phần gây loãng xương.

Chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý: ngoài nguyên nhân thiếu canxi, việc thiếu vitamin D để tổng hợp Canxi cũng là 1 trong các nguyên nhân làm cho xương bị loãng. Hơn nữa, nguồn thực phẩm và thói quen ăn uống không lành mạnh cũng là nguyên nhân khiến cho bệnh loãng xương ngày càng trở nên phổ biến.

Yếu tố di truyền: đây cũng được xem là 1 trong các nguyên nhân dẫn đến loãng xương. Do gia đình có người bệnh loãng xương thì xác suất con cái của họ bị mắc căn bệnh này cũng chiếm tỉ lệ cao.

nguyen-nhan-benh-loang-xuong
Nguyên nhân bệnh loãng xương

Uống nước ion kiềm ngăn ngừa bệnh loãng xương

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy mối liên kết trực tiếp giữa nhiễm axit cấp thấp và bệnh loãng xương. Chúng hoạt động thheo cơ chế: nếu máu bị acid hóa, canxi được lấy từ trong xương để duy trì độ pH trong máu và tự cân bằng môi trường cơ thể. Chính điều này đã gây ra tình trạng loãng xương, mất canxi làm cho xương yếu, dễ bị gãy.

Nước ion kiềm giàu vi khoáng – hỗ trợ tốt ngừa bệnh loãng xương

Nước ion kiềm được tạo ra nhờ vào công nghệ điện phân hiện đại. Giúp giữ trọn vi khoáng thiết yếu cho cơ thể như Ca, Mg, K, Na, v.v. Giúp cung cấp các khoáng chất có lợi giúp xương chắc khỏe hơn. Đồng thời các khoáng chất này giúp nâng cao hệ miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh hơn.

nuoc-ion-kiem-giau-vi-khoang-ngan-ngua-loang-xuong
Nước ion kiềm giàu vi khoáng ngăn ngừa loãng xương

Phân tử nước ion kiềm siêu nhỏ – tăng cường hoạt động trao đổi chất

Kích thước các phân tử nước ion kiềm nhỏ hơn đến 5 lần phân tử nước thông thường. Dễ dàng thấp sâu vào từng tế bào, tăng cường hoạt động trao đổi chất cơ thể.

nuoc-ion-kiem-giup-phong-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-benh-loang-xuong
Nước ion kiềm có phân tư siêu nhỏ – tăng cường hoạt động trao đổi chất

Nước ion kiềm cân bằng pH cơ thể – ngăn ngừa bệnh loãng xương

Việc uống nước ion kiềm thường xuyên giúp cơ thể luôn đạt trạng thái cân bằng pH, trung hoà lượng axit trong cơ thể. Do đó, lượng canxi trong xương sẽ luôn được đảm bảo, tránh được việc pH trong máu quá cao, rút canxi trong xương để làm trung hoà axit. Bên cạnh đó, nước ion kiềm được chứng minh là giảm lượng canxi đào thải ra trong nước tiểu. Ngăn chặn cơ chế hình thành bệnh loãng xương.

Nước ion kiềm giàu hydrogen – Loại bỏ các gốc tự do có hại

Nước ion kiềm giàu hydrogen được xem là chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá, sản sinh các gốc tự do có hại trong cơ thể.

nuoc-ion-kiem-chong-goc-tu-do-nguyn-nhan-gay-loang-xuong
Nước ion kiềm giàu hydrogen – chống gốc tự do

Tạm kết

Vậy để phòng và cải thiện bệnh loãng xương. Bước đầu tiên quan trọng nhất là phải bổ sung chất kiềm và canxi cho cơ thể. Bạn có thể thực hiện đơn giản bằng cách uống nước ion kiềm mỗi ngày từ máy lọc nước ion kiềm tại gia đình giúp phòng ngừa bệnh loãng xương ngay từ hôm nay.

Máy Lọc Nước Cao Cấp – Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Hãy đến Máy Lọc Nước Cao Cấp (CWS), Đối tác chiến lược của các tập đoàn nổi tiếng. CWS tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm chính hãng, nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

  • CWS – Nhà phân phối độc quyền miền Nam máy lọc nước thương hiệu Aquaphor,
  • CWS – Đối tác chiến lược Panasonic,
  • CWS – Đại lý ủy quyền chính hãng Unilever Pureit,…
  • CWS – Đại lý chính thức phân phối các máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản: Mitsubishi Cleansui, Trim ion,…

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Nước Ion Kiềm Phòng Ngừa Bệnh Loãng Xương: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/nuoc-ion-kiem-phong-ngua-loang-xuong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page