Nên Mua Máy Lọc Nước Ion Kiềm Xách Tay Hay Chính Hãng?

mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-chinh-hang

Hiện nay, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Với khả năng làm sạch, cung cấp đa dạng loại nước đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được nhiều người dân Việt Nam quan tâm và trở nên phổ biến vài năm nay. Khi nhu cầu càng nhiều, sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng xách tay và hàng chính hãng cung cấp máy lọc nước đã xảy ra. Gây hoang mang cho người tiêu dùng, vì khó kiểm soát được nguồn gốc của những máy lọc nước ion kiềm xách tay. Còn hàng chính hãng thì có giá cao hơn nhưng được đảm bảo về chế độ bảo hành sản phẩm.

Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất trong bối cảnh thị trường hiện nay. Bài viết này sẽ phân tích ưu nhược điểm để các bạn có thông tin tổng quan trước khi quyết định nên mua máy lọc nước ion kiềm xách tay hay chính hãng. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu Nên mua máy lọc nước ion kiềm xách tay hay chính hãng và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hàng xách tay

Ưu điểm hàng xách tay

  • Giá cả thấp: Hàng xách tay thường có giá cả rẻ hơn so với hàng chính hãng do không cần phải trả các loại thuế và phí của Việt Nam. Do đó, giá cả của sản phẩm sẽ rẻ hơn nhiều so với giá bán tại các cửa hàng, showroom chuyên cung cấp hàng chính hãng ở Việt Nam.
  • Đa dạng mẫu mã: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm đa dạng,độc đáo. Khác biệt so với những sản phẩm thông thường tại Việt Nam. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người yêu thích sự mới lạ.

Nhược điểm hàng xách tay

  1. Không có bảo hành: Hầu hết sản phẩm được mua từ nước ngoài đều không có bảo hành ở Việt Nam. Nếu sản phẩm gặp sự cố, bạn sẽ không thể đổi hoặc sửa chữa sản phẩm. Hoặc bạn không thể nhận được bảo hành chính hãng bởi tập đoàn uy tín sản xuất ra sản phẩm.
  2. Không thể kiểm chứng hàng mới hay hàng cũ: bạn sẽ không có đủ cơ sở dữ liệu, thông tin sản phẩm để kiểm tra được ngày sản xuất. Mới hay không, có qua sử dụng hay chưa.
  3. Không rõ nguồn gốc: Khi mua hàng xách tay, bạn không biết chắc chắn sản phẩm được sản xuất ở đâu và bởi ai. Điều này có thể dẫn đến việc mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.
  4. Đặc biệt, bạn không phải là người đứng tên chính chủ khi mua sản phẩm là hàng xách tay.
  5. Hơn thế nữa, bạn sẽ không nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng: Khi mua hàng xách tay, bạn không thể nhận được sự hỗ trợ khách hàng từ nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ địa phương. Đối với sản phẩm máy lọc nước, bạn không nhận được thông báo nhắc thay lõi đúng hạn. Hoặc hỗ trợ khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng của máy.
  6. Khó hoặc không có vật tư thay thế hoặc không có lõi lọc để thay sau này.
  7. Không có lựa chọn, đánh giá đơn vị bán hàng, ai cũng có thể bán và đây là rủi ro rất lớn cho khách hàng về việc tư vấn chưa đúng, đủ, tư vấn không phù hợp nguồn nước cấp, hoặc bán hàng xong, cao chạy xa bay.
co-nen-mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-hang-xach-tay-khong
Nên mua máy lọc nước ion kiềm xách tay không

Hàng chính hãng

Việc mua sản phẩm máy lọc nước tại 1 cửa hàng. Và nhận được cam kết hàng chính hãng rất quan trọng đối với nhiều người tiêu dùng. Bởi vì nó đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Uy tín của tập đoàn, thương hiệu sản xuất ra sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng và tuân thủ đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giúp người dùng tránh được những rủi ro liên quan đến sức khỏe và an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm hàng chính hãng

  • Đảm bảo hàng mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể chủ động kiểm tra (check) nguồn gốc sản phẩm, thời gian sản xuất,..
  • Được bảo hành chính hãng trong suốt thời gian dài sử dụng. Có những thương hiệu bảo hành đến 8 năm.
  • Được bồi thường hoặc đổi máy mới nếu phát hiện bất kì lỗi kỹ thuật.
  • Luôn luôn có sẵn vật tư, linh kiện và lõi lọc thay thế.
  • Cam kết chất lượng nước đạt 100% tiêu chuẩn nước uống Bộ Y Tế.
  • Hãng lựa chọn, đánh giá đơn vị phân phối/đại lý uy tín, có chuyên môn trong lĩnh vực.
  • Giúp người mua hàng tránh được các mối đe dọa. Việc mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng hết hạn sử dụng. Giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, sữa chửa và tăng tính hiệu quả. An toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Hàng chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Cung cấp sản phẩm và phân phối đến tay người tiêu dùng.
  • Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng luôn được chú trọng. Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn nhận được sự hỗ trợ từ chính nhà sản xuất. Hoặc các đại lý chính hãng tại địa phương.
  • Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá từ các nhà bán hàng chính hãng. Giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý hơn.
vinh-danh-doi-tac-chien-luoc-panasonic-tai-viet-nam
Vinh danh đối tác chiến lược Panasonic – CWS tại Việt Nam

Nhược điểm hàng chính hãng

  1. Giá đắc hơn hàng xách tay. Vì sản phẩm trước khi vào thị trường Việt Nam. Sẽ phải đóng 1 khoảng thuế và phí. Nên thường hàng chính hãng sẽ có giá nhỉnh hơn hàng xách tay.
  2. Việc mua hàng chính hãng cũng có thể gặp phải tình trạng hạn chế về sự lựa chọn. Một số sản phẩm chỉ được sản xuất bởi một số nhà sản xuất và không có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bị giới hạn về mẫu mã, kiểu dáng.

Khác với hàng gia dụng thông thường, máy lọc nước ion kiềm là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đặc biệt. Các cụ đã nói, bệnh từ mồm mà ra. Nên chọn thực phẩm, chọn nguồn nước sạch nạp vào cơ thể sẽ quyết định đến tình trạng sức khoẻ của bạn sau này. Do đó, việc chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm để đảm bảo nguồn nước tốt, ổn định lâu dài. Nguồn nước chất lượng cho gia đình là yêu cầu tiên quyết cần thực hiện.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần lưu ý đến sự bất tiện, sự bực mình nếu mua một sản phẩm mà dùng thời gian ngắn bị hư. Không đạt chất lượng như mong muốn, tìm mua vật tư thay thế không có. Tìm mua lõi lọc không có trên thị trường sau 2 năm sử dụng. Không có một công ty uy tín đồng hành, chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian dài sử dụng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt gia đình. Và quan trọng hơn là tinh thần không được vui vẻ, thoải mái, bị tác động tiêu cực.

Vậy Nên Mua Máy Lọc Nước Ion Kiềm Xách Tay Hay Chính Hãng?

Tóm lại, việc lựa chọn giữa hàng xách tay và hàng chính hãng phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm nào. Để đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng là quyết định của người tiêu dùng. Tuy mua hàng chính hãng có giá cao hơn mua hàng xách tay, nhưng nó lại đáng đầu tư hơn vì những lợi ích mà bạn nhận được.

Khách hàng thông thái sẽ tự lựa chọn theo cách của riêng mình. Chúc các bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời.

Máy Lọc Nước Cao Cấp – Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS)

Là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn danh tiến trên thế giới đến từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu…Hiện là nhà phân phối cấp 1 các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam: Panasonic, Kangen, Trim ion, Fuji Smart.

doi-tac-chien-luoc-panasonic-may-loc-nuoc-cao-cap
Đối tác chiến lược Panasonic – Máy Lọc Nước Cao Cấp

CWS cam kết chỉ bán hàng chính hãng. Nói không với hàng xách tay, hàng cũ, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Và nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng sau hơn 5 năm hoạt động. Những lời nhận xét, đánh giá của khách hàng là động lực để CWS cố gắng nhiều hơn nữa.

chung-nhan-shaha
Giấy chứng nhận CWS tổng đại lỹ phân phối sản phẩm toàn khu vực phía Nam

Máy Lọc Nước Cao Cấp – Công ty TNHH Clean Water Solutions

Link bài viết Nên Mua Máy Lọc Nước Ion Kiềm Xách Tay Hay Chính Hãng?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/nen-mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-xach-tay-hay-chinh-hang/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page