Nên Chọn Máy Điện Giải Âm Bồn Trim Ion Gracia Hay Mitsubishi Cleansui EU301?

Máy điện giải hay còn gọi máy lọc nước ion kiềm. Là một thiết bị chuyên dụng sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến để lọc nước và tạo ra nguồn nước giàu hydrogen. Giải pháp mang lại nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình. Máy điện giải âm bồn  được khuyến cáo sử dụng cho gia đình, văn phòng và các cơ quan y tế để đảm bảo chất lượng nước uống hàng ngày. Hiện nay, nhiều quốc gia trên thế giới đã nghiên cứu và sản xuất loại máy này. Trong đó, Nhật Bản là đất nước sản xuất thành công đầu tiên trên thế giới (1952).

Cả 2 thương hiệu Trim IonCleansui đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Trong khi Trim Ion đang khẳng định vị thế của một thương hiệu cao cấp thì Cleansui cũng đang dần tạo được lòng tin từ khách hàng trên thị trường. Không thể tránh khỏi việc so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp, giải quyết vấn đề “Nên chọn máy điện giải âm bồn Trim Ion Gracia hay Mitsubishi Cleansui EU301“.

Ưu điểm máy điện giải undersink

Thực tế, máy điện giải âm bồn cho rất nhiều ưu điểm ấn tượng. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật nhất:

  • Tiết kiệm không gian: Máy lọc nước ion kiềm âm bồn được lắp đặt dưới chậu rửa. Giúp tiết kiệm không gian và tránh làm vỡ cảnh quan của căn bếp.
  • Hiệu quả lọc nước cao: Máy điện giải lắp đặt undersink có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất trong nước. Bao gồm cả vi khuẩn và virus, đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe.
  • Dễ dàng sử dụng: Máy điện giải lắp đặt undersink được thiết kế để đơn giản hóa việc sử dụng và bảo trì. Việc thay thế các bộ lọc và vệ sinh máy cũng khá dễ dàng.
  • Bảo vệ môi trường: Việc sử dụng máy điện giải lắp đặt undersink giúp giảm lượng chai lọ nhựa và bình thủy sử dụng. Đồng thời giảm lượng nước xả thải, bảo vệ môi trường.

So sánh máy điện giải âm bồn Trim Ion Gracia và Mitshubishi Cleansui EU301

Cả 2 máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Gracia, Mitsubishi Cleansui EU301 đều đến từ Nhật Bản. Để so sánh, CWS gợi ý bạn các tiêu chí cơ bản bạn nên biết khi lựa chọn máy điện giải cho gia đình mình nhé.

Kiểu dáng – Thiết kế

Khi lựa chọn máy điện giải âm bồn, việc cân nhắc kiểu dáng – thiết kế là điều khá quan trọng. Yếu tố này sẽ làm sang trọng thêm không gian bếp của bạn.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 có thiết kế khá đơn giản. Các nút bấm, điều khiển được bố trí ngay trên thân vòi giúp bạn dễ dàng chọn được loại nước cần sử dụng. Máy này khá phù hợp với những ai thích sự đơn giản.

Trái với Cleansui EU301, Trim Ion Gracia có thiết kế đầy sự hiện đại và tinh tế. Kèm tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng, sự kết hợp hài hòa màu trắng của vòi cùng màu đen của màn hình. Tạo nên sức hút với người sử dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

so-sanh-lap-dat-trim-ion-gracia-cleansui-eu301

Sơ đồ lắp đặt Trim ion Gracia (bên trái) – Mitsubishi Cleansui EU301 (bên phải)

Số tấm điện cực

Số tấm điện cực được xem như trái tim của máy điện giải. Vậy nên khi tìm hiểu máy điện giải, bạn cũng nên quan tâm đến số tấm điện cực mà máy đó sở hữu.

Trim ion Gracia sở hữu 5 tấm điện cực phủ platinum. Các tấm điện cực được đúc nguyên khối từ titan và phủ bạch kim chất lượng cao. Đạt chuẩn Y khoa. Tốc độ lọc 3.0 – 4.0 lít/phút, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.

tam-dien-cuc-dat-chuan-y-te-nhat-ban
Tấm điện cực nguyên khối chuẩn y khoa

Cleansui EU301 cũng sở hữu 5 tấm điện cực, được cấu tạo từ Platinum và Titanium. Tốc độ lọc của máy 2.5 – 3.0 lít/phút. Nếu gia đình đông người với nhu cầu sử dụng nước thường xuyên, liên tục thì Cleansui EU301 không phải là một lựa chọn phù hợp nhất.

so-tam-dien-cuc-mitsubishi-cleansui
Số tấm điện cực Mitsubishi Cleansui EU301

Nồng độ Hydrogen – pH nước

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Gracia có thể cho ra 5 loại nước từ pH 3.5 – 10.5. Nhờ vào công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến, chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, các dòng máy của Trim ion có khả năng tạo ra nguồn nước giàu hydrogen. Nên có thể nói nước uống kiềm của Trim ion không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ việc làm đẹp.

bang-dieu-khien-trim-ion-gracia
Bảng điều khiển Trim ion Gracia

So với Trim ion Gracia, thì Cleansui EU301 tạo ra đến 6 loại nước. Có độ pH từ 5.5 – 10.5. Tuy nhiên tính kiềm hay axit của nước hơi yếu một chút so với Trim ion Gracia. Đây không phải là một vấn đề quá lớn với những gia đình có nhu cầu sử dụng đơn giản.

cac-loai-nuoc-mitsubishi-cleansui-eu301
Các chế độ nước của Mitsubishi Cleansui EU301

Chất lượng nước cấp vào máy điện giải

Cả 2 máy Trim Ion Gracia và Cleansui Eu301 đều sử dụng nguồn nước thủy cục. Mặc dù cùng sử dụng nước máy thành phố đạt tiêu chuẩn theo quy định nhưng nước trước khi đưa vào 2 máy này cần phải được lọc sơ bộ. Thông thường tại nơi cung cấp, sẽ tặng kèm 1 bộ tiền lọc trước khi cấp nước vào máy.

chat-luong-nuoc-dau-vao-may-dien-giai
Sử dụng máy điện giải bền phụ thuộc chất lượng nước đầu vào máy điện giải

Giá thành sản phẩm

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Gracia – Nội địa Nhật Bản, trên thị trường có giá khoảng 57 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tương đối cao so với những dòng máy điện giải âm bồn khác trên thị trường. Dù vậy, điều này cũng dễ hiểu vì đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp.

Với Thiết bị lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301, có giá dễ thở hơn khi có giá khoảng 43 triệu 900. Với mức giá này, đây sẽ là thiết bị phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình – khá.

Lưu ý: để có giá tốt hơn, bạn có thể mua sản phẩm vào những dịp lễ, tết, ngày kỉ niệm. Đôi khi còn được tặng kèm nhiều quà hấp dẫn. Nhưng đừng vì giá tốt mà bạn bỏ qua uy tín của đơn vị cung cấp. Vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hoặc cung cấp hàng đã qua sử dụng.

Đơn vị cung cấp máy điện giải uy tín – chất lượng

Có hơn 6 năm hoạt động trong ngành, CWS tự hào là đơn vị phân phối chính hãng máy lọc nước, máy điện giải. Đến với CWS, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, hiện tại CWS đang có chương trình “Giá SỐC đón TẾT”.

Hãy đến ngay Showroom hoặc liên hệ qua các kênh sau đây để được hỗ trợ và tìm mua sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất cùng nhiều quà tặng đang chờ đón.

cac-dong-sp-cws-
CWS trưng bày sản phẩm tại Showroom

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Link bài viết Nên Chọn Máy Điện Giải Âm Bồn Trim Ion Gracia Hay Mitsubishi Cleansui EU301?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/nen-chon-may-dien-giai-am-bon-trim-ion-gracia-hay-mitsubishi-cleansui-eu301/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 5

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page