Máy Làm Mềm Nước Trung Tâm Vitopure S3 – Giải Pháp Giải Quyết Vấn Đề Nước Cứng Gia Đình

may-lam-mem-nuoc-vitopure-s3

Vitopure S3 là giải pháp tiên tiến dành cho các gia đình đang phải đối mặt với vấn đề nước cứng. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, Vitopure S3 không chỉ giúp làm mềm nước. Mà còn bảo vệ các thiết bị gia dụng khỏi sự tích tụ của cặn canxi và magie (2 thành phần chính trong nước cứng). Sản phẩm này không chỉ cải thiện chất lượng nước sinh hoạt mà còn mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tìm hiểu thêm sản phẩm qua bài viết “Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 – Giải pháp giải quyết vấn đề nước cứng gia đình”.

Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 – Trợ thủ đắc lực gia đình giải quyết vấn đề nước cứng

Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 của Viessmann sử dụng công nghệ trao đổi ion tiên tiến. Giúp loại bỏ hiệu quả Canxi và Magie. Cung cấp nguồn nước mềm an toàn cho sinh hoạt và sức khỏe. Hai phiên bản Vitopure S3-2T và Vitopure S3-3T với 2 mức công suất khác nhau. Phục vụ đa dạng quy mô, từ hộ gia đình đến văn phòng, cơ sở làm đẹp,…

may-lam-mem-nuoc-vitopure-s3
Máy làm mềm nước Vitopure S3

Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 – Sản phẩm tập đoàn 100 năm đến từ châu Âu

Viessmann – nhà cung cấp các giải pháp khí hậu tại Đức năm 1917. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải pháp khí hậu bền vững (bao gồm làm nóng, làm lạnh, và cải thiện chất lượng nước cùng không khí) và năng lượng tái tạo, với chi nhánh hoạt động tại 74 quốc gia. Vitopure S3 đóng vai trò là bước lọc thứ 2 trong hệ thống lọc đầu nguồn. Sản phẩm này giúp nguồn nước mềm hơn. Hạn chế việc đóng cặn kim loại, bảo vệ thiết bị sử dụng nước và cũng tốt cho da và tóc của cả gia đình.

tap-doan-viessmann
Tập đoàn Viessmann

Công nghệ lọc hiện đại Vitopure S3

Làm mềm nước là một khâu quan trọng. Giúp kiểm soát tốt và đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn hơn. Công nghệ trao đổi ion giúp làm mềm nước là phương pháp đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Phương pháp này sử dụng một loại nhựa có chứa có chứa các ion (Na+) có thể trao đổi với ion gây nước cứng (ion Ca2+, ion Mg2+…). Nước cứng sau khi đi vào Vitopure S3 chứa các hạt nhựa mang điện tích âm, ion Canxi (Ca2+) và Magiê (Mg2+) trong nước bị thu hút bởi điện tích âm của hạt nhựa. Đồng thời các ion Natri (Na+) từ hạt nhựa được giải phóng vào nước. Quá trình này diễn ra liên tục, giúp loại bỏ ion cứng và làm mềm nước.

Hạt nhựa cao cấp: Vitopure S3 sử dụng hạt nhựa trao đổi ion cao cấp với những ưu điểm vượt trội:

  • Bề mặt nhẵn mịn: Duy trì hiệu quả trao đổi ion lâu dài, giảm thiểu hao mòn.
  • Ổn định: Hạt nhựa có cấu trúc ổn định về mặt vật lý và hóa học, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Tái tạo dễ dàng: Hạt nhựa có thể tái tạo bằng cách sử dụng muối NaCl chuyên dụng (>99,8%). Quá trình tái tạo diễn ra nhanh chóng chỉ trong 40 phút.
cong-nghe-loc-may-lam-mem-nuoc-vitopure-s3
Công nghệ làm mềm nước Vitopure S3

Lợi ích máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3

Bảo vệ da, tóc, sức khỏe thành viên trong gia đình

Nước mềm làm giảm sự tích tụ của các khoáng chất cứng trên da và tóc. Giúp da trở nên mềm mại hơn và tóc mượt mà, óng ả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc tóc dễ bị hư tổn. Vì nước mềm có thể giúp giảm kích ứng và làm sạch sâu hơn mà không làm khô da hay tóc.

nuoc-mem-bao-ve-da-va-toc
Nước mềm bảo vệ da và tóc

Tăng hiệu quả làm sạch xà phòng

Các ion như Canxi và Magie trong nước cứng làm cho xà phòng kết tủa trong nước và giảm khả năng làm sạch quần áo. Sử dụng máy làm mềm nước Vitopure S3 sẽ giúp chất tẩy rửa làm sạch quần áo tốt hơn, giữ cho quần áo luôn sạch và trắng sáng.

Kéo dài tuổi thọ thiết bị

Nhờ hiệu quả làm mềm nước, loại bỏ Canxi, Magie ra khỏi nước trước khi sử dụng. Vitopure S3 cũng giúp hạn chế tình trạng đóng cặn trong các thiết bị như máy giặt, máy rửa bát, và bình nóng lạnh. Nhờ đó, tuổi thọ của các thiết bị cũng sẽ được kéo dài. Duy trì trạng thái hoạt động ổn định.

Ngăn ngừa cặn vôi bám dính trên các thiết bị

Nước sau khi qua thiết bị làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 ngăn chặn sự hình thành và bám dính của cặn vôi trên các thiết bị như máy giặt, bình nóng lạnh, vòi nước,.. Điều này giúp duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị, giảm thiểu chi phí sửa chữa và kéo dài tuổi thọ. Bằng cách sử dụng sau khi qua lọc, gia đình bạn có thể yên tâm hơn về việc sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Mà không lo lắng về các vấn đề liên quan đến cặn vôi.

nuoc-cung-bam-can-canxi-tren-thiet-bi
Nước mềm hạn chế bám cặn canxi trên thiết bị

Đơn vị cung cấp máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 chính hãng Thủ Đức

Công ty TNHH Clean Water Solutions hân hạnh là trung tâm phân phối Miền Nam dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp thương hiệu Vitopure. Chúng tôi cam kết sản phẩm từ tập đoàn Viessmann đến từ Đức sẽ làm bạn hài lòng. Với những người yêu sản phẩm Đức hoặc thích sản phẩm tiên tiến mới ra mắt, Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 là lựa chọn phù hợp.

Giá cực ưu đãi dành cho các khách hàng đặt hàng tại website. Hoặc mua trực tiếp tại showroom CWS. Tặng kèm ngay Bộ tiền lọc. Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

chung-nhan-dai-ly-viessmann
Máy làm mềm nước trung tâm Vitopure S3 tại CWS

Quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới.

Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Máy Làm Mềm Nước Trung Tâm Vitopure S3 – Giải Pháp Giải Quyết Vấn Đề Nước Cứng Gia Đình: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-lam-mem-nuoc-trung-tam-vitopure-s3-giai-quyet-van-de-nuoc-cung/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.7 / 5. Số đánh giá: 3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page