Khi Nào Nên Thay Lõi Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen K8

khi-nao-nen-thay-loi-loc-may-dien-giai-kangen-k8

Trong bối cảnh nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, việc sử dụng máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình. Đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn sức khỏe cho các thành viên. Trong số các loại máy lọc nước phổ biến trên thị trường, máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 Nhật Bản đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và chất lượng nước lọc, việc thay lõi định kỳ đóng vai trò quan trọng. Vậy, khi nào chúng ta cần thay lõi máy lọc nước Kangen Leveluk K8 Nhật Bản? Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp tham khảo qua bài viết “Khi Nào Nên Thay Lõi Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen K8” để hiểu rõ hơn nhé.

Tác hại khi sử dụng lõi lọc nước máy điện giải ion kiềm Kangen quá hạn

Lõi lọc là một bộ phận rất quan trọng đối với tất cả các loại máy lọc nước nói chung và máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 nói riêng. Thế nhưng, vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng không biết rằng lõi lọc máy Kangen K8 khi nào cần được thay định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá tải sẽ dễ làm hỏng các tấm điện cực bên trong. Đồng thời, làm giảm chất lượng nước và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Nước sau lọc máy điện giải ion kiềm Kangen K8 không đạt chuẩn an toàn sức khỏe

Việc sử dụng lõi lọc quá hạn sẽ làm giảm đi khả năng loại bỏ vi khuẩn, lượng Clo dư và các tạp chất có trong nguồn nước cấp gia đình. Đồng thời, sử dụng lõi lọc quá công suất hoặc quá thời gian khuyến cáo còn làm tăng nguy cơ tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước sau lọc. Từ đó, chất lượng nước đầu ra sẽ không được đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tiềm ẩn nguy cơ mắc các căn bệnh về đường ruột, tiêu hóa, thần kinh,..

su-dung-loi-loc-qua-han-khong-dam-bao-chat-luong-nuoc
Sử dụng lõi lọc quá hạn không đảm bảo chất lượng nước sau lọc

Ảnh hưởng hoạt động máy điện giải ion kiềm Kangen K8

Lõi lọc Kangen K8 quá hạn sẽ không thể đảm bảo được hiệu quả lọc. Dẫn đến có quá nhiều cặn bẩn trong nước có thể gây cản trở quá trình điện phân tạo ra nước ion kiềm. Hiệu suất điện phân giảm khiến cho chất lượng nước hay các chỉ số nước ion kiềm sẽ không đạt chuẩn như nhà sản xuất công bố. Ví dụ chỉ số pH nước hay nồng độ Hydro hòa tan trong nước. Đây đều là những chỉ số quan trọng của nước ion kiềm. Thêm vào đó cặn bẩn, tạp chất còn là nguyên nhân khiến gia tăng mảng bám trên các tấm điện cực, làm giảm tuổi thọ của máy điện giải ion kiềm Kangen K8.

tam-dien-cuc-truoc-va-sau-thoi-gian-su-dung
Tấm điện cực máy điện giải sau thời gian sử dụng

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy điện giải Kangen K8 

Việc không thay lõi lọc định kỳ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng, công suất lọc. Suy giảm tuổi thọ của máy, phát sinh tình trạng hỏng hóc, những thông báo lỗi từ máy. Gây khó khăn trong quá trình bảo dưỡng, bảo trì và dễ phát sinh chi phí máy Kangen K8.

Dấu hiệu nhận biết thay lõi lọc máy ion kiềm Kangen K8

Màn hình máy điện giải ion kiềm Kangen K8 thông báo thay lõi

Khi sử dụng hết công suất lõi lọc máy lọc nước ion kiềm Kangen K8, màn hình máy sẽ thông báo “Caution – Filter change” kèm âm thanh nhắc nhở.

man-hinh-thong-bao-thay-loi-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-k8
Màn hình thông báo thay lõi máy điện giải ion kiềm Kangen K8

Nước sau lọc có mùi lạ

Nếu bạn phát hiện sự bất thường trong nước như: mùi tanh, mùi nấm mốc hay mùi Clo,v.v Thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy lõi lọc cần được thay thế, lõi lọc không thể lọc ra nước sạch đạt chuẩn. Do đó, bạn cần phải thay lõi lọc mới để có thể tiếp tục sử dụng nguồn nước chất lượng, an toàn sức khỏe.

Thời gian thay lõi theo khuyến cáo nhà sản xuất

Lõi lọc máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 có công suất 6000 lít. Bạn có thể tự canh thời gian để thay thế lõi lọc tốt nhất, theo số lượng thành viên, hay lượng nước sử dụng hằng ngày. Không nên sử dụng lõi lọc quá công suất, nước sau lọc sẽ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn và gia đình.

Trên bao bì lõi lọc, nhà sản xuất có ghi thời gian thay lõi tốt nhất “For best result change filter every 6 months”.

thoi-gian-thay-the-loi-loc-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-k8
Thời gian thay thế lõi lọc Kangen K8 được ghi rõ trên bao bì

Đơn vị cung cấp lõi lọc máy điện giải ion kiềm Kangen K8 chính hãng Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp lõi lọc tinh máy điện giải ion kiềm Kangen K8 chính hãng tại Hồ Chí Minh. Đến với cửa hàng Máy Lọc Nước Cao Cấp (CWS), đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Kangen chính hãng tại Việt Nam. CWS tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm chính hãng Kangen nhiều năm liền.

hinh-thuc-te-loi-loc-thay-the-kangen-k8
Hình thực tế lõi lọc thay thế máy điện giải Kangen K8 tại CWS

Thông tin liên hệ Máy Lọc Nước Cao Cấp

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom – Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Khi Nào Nên Thay Lõi Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen K8: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/khi-nao-nen-thay-loi-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-k8/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page