Địa Chỉ Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Sinh Hoạt Uy Tín Tại TP. Thủ Đức

don-vi-cung-cap-he-thong-loc-tong-thu-duc

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang trở thành vấn đề xã hội cùng quan tâm. Việc lắp đặt các hệ thống lọc tổng là phương pháp được nhiều người tìm đến. Với mục đích loại bỏ các tác nhân gây bệnh, đảm bảo nguồn nước sạch an toàn sinh hoạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Hệ thống lọc nước sinh hoạt là gì? Lợi ích và Đâu là địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước tổng cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống lọc tổng – Bảo vệ nguồn nước sinh hoạt gia đình

Hệ thống lọc nước sinh hoạt là hệ thống gồm các quy trình loại bỏ tạp chất trong nguồn nước bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại và vật liệu lọc nước chất lượng. Một số công nghệ được các thương hiệu sử dụng phổ biến: công nghệ thẩm thấu ngược để lọc, phương pháp trao đổi ion, tiệt trùng bằng uv,…

Hệ thống lọc tổng này giúp loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn, bụi bẩn, tảo nấm, v.v trong nước. Bên cạnh đó, nó còn xử lý màu, mùi, lượng clo có trong nguồn nước cấp. Sau cùng, mang đến nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng. Đạt tiêu chuẩn chất lượng nước sinh hoạt QCVN 02:09/BYT quy định.

so-do-lap-dat-minh-hoa-he-thong-loc-tong
Sơ đồ lắp đặt minh họa hệ thống lọc tổng

Lợi ích sở hữu hệ thống lọc tổng – Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình

Nước sau lọc sạch, không còn màu, mùi khó chịu

Lợi ích đầu tiên bạn có thể cảm nhận rõ nhất là nguồn nước gia đình sử dụng được thay đổi. Nước sau khi qua các bộ lọc sẽ sạch hơn, tinh khiết hơn và không còn mùi khó chịu. Ví dụ như mùi Clo trong nước máy, hoặc mùi bùn đất ở những khu vực dùng nước giếng.

Bảo vệ được các thiết bị gia dụng

Thông thường, sau thời gian sử dụng các nguồn nước cấp (nước máy, nước giếng khoan,v.v). Các bình nước, dụng cụ nhà bếp có dấu hiệu đóng các cặn trắng, ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt gia đình. Đây là dấu hiệu nước cứng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thấy các quần áo sau khi giặt sẽ bạt màu và cứng hơn, tóc bị xơ nhanh hơn. Và còn nhiều vấn đề trong quá trình sinh hoạt với nguồn nước không đảm bảo.

Nước sau khi qua hệ thống lọc tổng sẽ được loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn. Hơn thế, hệ thống lọc tổng còn giúp làm mềm nước. Khắc phục được hiện trạng đóng cặn trắng, ố vàng trên các thiết bị.

loi-ich-nuoc-mem
Lợi ích của nước mềm trong sinh hoạt

Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Với nguồn nước đạt chuẩn, việc sửa chữa đồ gia dụng, thiết thị trong gia đình sẽ được giảm đi rất nhiều. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Đơn vị cung cấp Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn tại TP. Thủ Đức

Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS)

Hoạt động trong ngành lọc và xử lý nước hơn 6 năm. Với sứ mệnh mang lại nguồn nước sạch nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. CWS chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, từ các thương hiệu nổi tiếng: Rainsoft, 3M, Pentair, A. O. Smith,… tại TP. Thủ Đức nói riêng và cả TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. Các bạn chuyên viên tại CWS được đào tạo đầy đủ chuyên môn, kiến thức – nghiệp vụ. Hiểu rõ từng đặc tính của sản phẩm và nắm được nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ đó, đề xuất sản phẩm – dịch vụ – giải pháp chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Kỹ thuật viên có trình độ đào tạo cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Nắm rõ công nghệ,  cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của từng loại sản phẩm. Giúp việc thi công, lắp đặt diễn ra nhanh chóng, khi phát sinh sự cố được hướng dẫn xử lý kịp thời. Hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

cws-cua-hang-chuyen-phan-phoi-may-loc-nuoc-may-dien-giai-chinh-hang
CWS – Cửa hàng Máy lọc nước và phụ kiện ngành nước chính hãng tại Thủ Đức

Một số lắp đặt thực tế hệ thống lọc tổng của công ty

Thiết Bị Lọc Nước Tổng Nhà Rainsoft RS-03

Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Chicago – Mỹ. Đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế: Châu âu, Mỹ, Australia. Van điện tử EC5 kết nối Wifi có thể gửi mọi thông báo đến điện thoại. Vật liệu Resin X 2000 làm mềm nước loại bỏ canxi có hiệu suất lọc vượt trội sử dụng trọn đời.

Công suất lọc Thiết bị lọc tổng Rainsoft này là 3.0 m3 – 4.0m3/giờ. Đáp ứng đầy đủ nước sinh hoạt cho gia đình sử dụng.

Thông tin chi tiết: Thiết Bị Lọc Nước Tổng Nhà Rainsoft RS-03.

thiet-bi-loc-nuoc-tong-nha-rainsoft-rs-03
Thiết bị lọc nước tổng nhà Rainsoft RS-03

Bộ Lọc và Làm Mềm Nước Drop CBF48PQ

Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Mỹ. Thiết bị có khả năng lọc và làm mềm nước ngay từ đầu nguồn. Giải quyết được vấn đề nước cứng mà thực trạng các gia đình đều gặp phải. Hệ thống lọc tích hợp thiết bị cảm biến rò rỉ hiện đại. . Bảo hành lên đến 10 năm.

Công suất lọc của Bộ lọc và làm mềm nước Drop CBF48PQ: 3.0m3/h.

hinh-lap-dat-thuc-te-bo-loc-va-lam-mem-drop
Bộ lọc và làm mềm DROP

Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn AO Smith LS03U

Hệ thống lọc đầu nguồn được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu (Thổ Nhĩ Kỳ). Bộ làm mềm Pearl Ultra ứng dụng công nghệ trao đổi ion với công suất tới 2,4m3/giờ. Tích hợp đèn UV diệt khuẩn, tăng độ an toàn, sạch cho nước sau lọc.

Công suất của hệ thống lọc nước AO Smith LS03U 1.5m3/h.

he-thong-loc-tong-dau-nguon-ao-smith
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn A. O. Smith

Hy vọng những nội dung chia sẻ từ bài viết sẽ hữu ích với người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các hệ thống lọc nước sinh hoạt thì hãy liên hệ đến công ty Clean Water Solutions – Chuyên cung cấp các loại máy lọc nước, hệ thống lọc tổng chính hãng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hãy gọi ngay cho CWS để được bộ phận CSKH tư vấn cụ thể, giải quyết các vấn đề về hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn từ Clean Water Solutions.

Hotline: 0932698386

Showroom Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà

Showroom Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: maylocnuoccaocap.com

Link bài viết Địa Chỉ Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Sinh Hoạt Uy Tín Chất Lượng Tại TP. Thủ Đức: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/dia-chi-cung-cap-he-thong-loc-nuoc-sinh-hoat-uy-tin-tai-tp-thu-duc/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page