Có Nên Mua Máy Điện Giải Ion Kiềm Trim Ion?

may-dien-giai-ion-kiem-trim-ion

Ngày nay, máy điện giải ion kiềm đang dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Một trong số đó thương hiệu Trim Ion đã thu hút được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết máy điện giải Trim Ion được sản xuất từ ​​nước nào? Chất lượng máy như thế nào? Có nên mua máy điện giải ion kiềm Trim Ion không? Vì vậy, hôm nay CWS sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây. Hãy cùng đọc nhé!

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion là sản phẩm như thế nào?

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion còn có tên gọi khác là máy lọc nước ion kiềm Trim Ion, thiết bị tạo nước ion kiềm,v.v. Là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Nihon Trim Nhật Bản. Đây là doanh nghiệp được thị trường khó tính nhất thế giới là Nhận Bản tin dùng. Thay vì áp dụng công nghệ lọc truyền thống để tạo ra nước, máy điện giải ion kiềm Trim Ion ứng dụng công nghệ điện phân tạo ra nguồn nước quý giá. Chăm sóc sức khỏe mọi người và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Chẳng hạn như tiểu đường, huyết áp cao, bệnh gút và những căn bệnh khác: đau dạ dày, trào ngược axit, loãng xương…

Ngoài ra, nước từ máy điện giải Trim Ion có hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa,..

gioi-thieu-ve-nihon-trim
Trụ sở tập đoàn Nihon Trim

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion có tốt không?

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion là sản phẩm giúp hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Chiếc máy này không chỉ tạo ra nước sạch, giàu khoáng chất. Mà còn tạo ra nước giàu hydrogen, chứa đựng những đặc tính quý giá không có ở các loại nước: nước máy đun sôi, nước suối đóng chai,v.v. Những đặc tính quý giá này có thể nói là giàu kiềm tự nhiên, giàu hydro chống lão hóa, giàu khoáng chất và đặc biệt là ở cấu trúc phân tử siêu nhỏ.

Để tạo ra nguồn nước sạch, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion được trang bị bộ lọc với màng lọc công nghệ cao. Bộ lọc tinh Trim ion Premium Micro Cacbon được sản xuất theo tiêu chuẩn NSF. Giúp loại bỏ hầu hết các tạp chất, độc tố, vi khuẩn… có trong nước. Đặc biệt loại bỏ 13 chất độc hại theo tiêu chuẩn JIS và 6 chất độc hại theo tiêu chuẩn JWPA. Điều này giúp nước đạt tiêu chuẩn độ tươi có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu lại.

Ngoài ra, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion sử dụng tấm điện cực làm bằng kim loại quý titan phủ bạch kim. Có thể tối đa hóa hiệu suất điện phân, tạo ra nhiều hydro hơn và độ kiềm ổn định. Vì vậy, sử dụng nước ion kiềm từ máy điện phân Trim Ion có thể giúp cải thiện lợi ích sức khỏe.

may-dien-giai-trim-ion-ho-tro-tot-suc-khoe
Máy điện giải ion kiềm Trim Ion hỗ trợ tốt sức khỏe

Có nên mua máy điện giải ion kiềm Trim Ion?

Câu trả lời là “có”. Ngoài những ưu điểm máy Trim ion, CWS bổ sung thêm 3 lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước ion kiềm Trim Ion ngay hôm nay.

Máy điện giải ion kiềm cung cấp nước có chỉ số ORP cao nhất

Có thể nói, Trim ion là thương hiệu máy điện giải có khả năng tạo ra hydro trong nước lớn nhất. Với mức độ chống oxy hóa của nước ion kiềm ion Trim cao tới gần -1500mV. Ở Nhật Bản hiện nay chưa có thương hiệu điện phân nào làm được điều này. Hàm lượng Hydro “giàu có” trong nước ion kiềm là niềm tự hào của thương hiệu Trim Ion. Với hàm lượng chống oxy hóa cao như vậy, nước ion kiềm Trim Ion hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Đây là 1 trong những nguyên nhân gây ra các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, tim mạch,v.v

chi-so-orp-may-dien-giai-ion-kiem-trim-ion-cao
Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion sở hữu chỉ số ORP cao nhất

Nước được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm Trim Ion có nhiều tính chất quý

  • Giàu tính kiềm tự nhiên – Trung hòa axit dư thừa: với 3 mức pH: 8.5 – 9.0 – 9.5, hỗ trợ tốt trong việc trung hòa dư thừa axit từ đó biến cơ thể trở nên kiềm hóa.
  • Phân tử nước siêu nhỏ – dễ dàng hấp thụ: phân nước ion kiềm có kích thước ~0,5 nanomet. Nhỏ hơn đến 5 lần phân tử nước thông thường. Khi nước ion kiềm Trim ion được hấp thu vào cơ thể, chúng sẽ nhanh chống thấm vào từng tế bào, hỗ trợ tốt trong quá trình đào thải độc tố.
  • Giàu vi khoáng tự nhiên. Nhờ vào công nghệ lọc nước hiện đại mà nước sau lọc của thiết bị Trim Ion giữ trọn khoáng chất tự nhiên. Tiêu biểu: Ca, K, Mg, Na,.. hỗ trợ tốt trong quá trình hoạt động của các tế bào.
  • Tạo ra nước kiềm có độ pH đa dạng. Ngoài nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 – 9.0 – 9.5 thì máy Trim Ion còn tạo ra được nhiều loại nước khác nhau. Phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt gia đình.
nuoc-tu--may-dien-giai-ion-kiem-trim-ion-giau-tinh-chat-quy
Nước ion kiềm giàu tính chất quý

Máy điện giải Trim Ion sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Máy lọc nước Trim ion sỡ hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng mà lại không kém phần tinh tế. Máy lọc nước ion Trim Ion được thiết kế vòi nước riêng biệt (trừ model TI-9000). Giúp bạn dễ dàng đặt máy ở vị trí nào theo ý muốn mà không phải lo bất tiện.

Trim ion Hyper thiết kế tinh tế

Mua máy điện giải ion kiềm Trim Ion tại CWS

Là đại lý chính thức thương hiệu Trim Ion – CWS sẵn sàng mang đến bạn sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. CWS cam kết với quý khách hàng:

  • Cung cấp máy lọc nước, máy điện giải nhập khẩu chính hãng 100%.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định.
  • Hoàn tiền 200% nếu Quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, linh kiện dởm.
  • Hàng nguyên thùng, nguyên seal 100%
  • Bảo mật thông tin khách hàng tối đa.
  • Nhắc thay lõi định kỳ tự động
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng tận nơi…

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ CWS qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất.

cws-cua-hang-chuyen-phan-phoi-may-loc-nuoc-may-dien-giai-chinh-hang
CWS – Đại lý chính hãng Trim ion tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ CWS

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Có Nên Mua Máy Điện Giải Ion Kiềm Trim Ion?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/co-nen-mua-may-dien-giai-ion-kiem-trim-ion/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page