Có Nên Mua Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen Xách Tay Trên Thị Trường?

co-nen-mua-may-dien-giai-kangen

Máy điện giải ion kiềm Kangen là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Máy điện giải Kangen được trang bị công nghệ hiện đại tạo ra nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe. Để giải đáp thắc mắc có nên mua máy điện giải ion kiềm Kangen xách tay không? Mời đọc giải cùng tìm hiểu với Máy Lọc Nước Cao Cấp ngay bài viết sau.

Công dụng máy điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản

Máy điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản được biết đến là thiết bị y tế cho gia đình. Được Bộ Y Tế Nhật Bản khuyến khích người dân sử dụng. Cùng xem công dụng tuyệt vời máy điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản mang lại:

Nước giàu Hydrogen – Làm chậm quá trình lão hóa

Nước từ máy Kangen có nồng độ Hydrogen tươi lên đến hơn 1600ppb. Có mức độ ORP âm hơn –800mV (tùy vào mức độ pH). Cơ thể chống lại sự tấn công tối đa của các gốc tự do. Việc sử dụng đều đặn nước ion kiềm mỗi ngày sẽ bổ sung lượng hydro dồi dào. Làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ gốc tự do gây bệnh và tăng sức đề kháng cơ thể.

nuoc-ion-kiem-chong-oxi-hoa
Nước ion kiềm chống oxy hóa

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Các phân tử nước tạo ra từ máy điện giải có kích thước nhỏ hơn so với các loại nước thông thường. Chỉ từ 0.5 nm, nhỏ hơn gấp 5 lần phân tử nước thường. Giúp chúng dễ dàng đi qua màng tế bào, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Giúp bù khoáng các vi chất cần thiết như Na, K, Mg,… duy trì cơ thể khỏe mạnh.

phan-tu-nuoc-ion-kiem-sieu-nho
Phân tử nước điện giải siêu nhỏ

Giải quyết vấn đề dư thừa axit trong cơ thể

Có đến khoảng 80% thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày mang tính axit. Nếu tích tụ lâu dài, cơ thể có thể mắc các bệnh: viêm loét dạ dày, trào ngược, bệnh gút, đại tràng, khó tiêu và nhiều bệnh liên quan đến lượng cholesterol dư thừa. Việc uống nước kiềm sẽ giúp bạn trung hòa được lượng axit bạn nạp vào cơ thể, cân bằng được độ pH. Từ đó hỗ trợ, phòng ngừa và điều trị các bệnh có liên quan đến dư thừa axit.

dư-thua-axit-da-day
Cơ chế hỗ trợ điều trị axit dạ dày của nước điện giải ion kiềm

Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Công nghệ điện giải tạo nước ion kiềm cho ra nước sạch, tinh khiết. Nhưng vẫn giữ nguyên được khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các khoáng chất như Mg, Ca, Na, K, Zn được giữ nguyên mà không cần sử dụng lõi lọc bổ sung như các máy lọc nước RO trên thị trường. Sử dụng nước ion kiềm đều đặn giúp các tế bào và hệ miễn dịch được tăng cường.

nuoc-dien-giai-giau-khoang-chat
Cung cấp khoáng chất từ nước điện giải

Có nên mua máy điện giải ion kiềm Kangen xách tay?

Phân loại máy điện giải Kangen có trên thị trường

Trên thị trường lọc nước, máy điện giải ion kiềm Kangen Nhật Bản đang được chia thành 3 loại: máy chính hãng, máy xách tay, máy đã qua sử dụng.

  1. Máy chính hãng: Được nhập khẩu chính ngạch. Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khi bạn mua máy chính hãng, bạn sẽ là người đứng tên sở hữu máy. Và được hưởng đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành từ hãng. Cũng như những dịch vụ và CTKM từ hãng đưa ra.
  2. Máy xách tay: Được xách tay từ nước ngoài về bằng đường hàng không. Không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bạn quyết định mua máy xách tay, bạn đã chấp nhận rằng mình sẽ không được bảo hành hay hỗ trợ từ hãng (vì bạn không phải là người đứng tên sở hữu máy). Mà bạn sẽ được bảo hành tại đơn vị bán hàng. Đây sẽ là rủi ro lớn, vì nếu bạn mua máy tại những đơn vị không uy tín, rất dễ gặp phải trường hợp “bỏ của chạy lấy người”. Nhưng giá của hàng xách tay sẽ thấp hơn máy được nhập khẩu chính ngạch.
  3. Máy đã qua sử dụng: sản phẩm được bán bởi các cửa hàng điện máy nhỏ lẻ, hoặc được người thân tặng cho. Tuỳ thời gian sử dụng lâu hay ngắn mà chất lượng máy sẽ khác nhau. Thường máy qua sử dụng có giá rất rẻ và dễ gặp sự cố.

Bạn có thể tham khảo: Mua máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản uy tín chính hãng tại Thủ Đức

Rủi ro khi mua máy điện giải ion kiềm Kangen xách tay

Nguồn gốc – xuất xứ của sản phẩm

Việc bạn mua máy xách tay có nguy cơ gặp phải hàng giả – hàng nhái rất cao. Do những sản phẩm này không có đầy đủ giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Vì lợi nhuận, mà không ít gian thương sẵn sàng tráo đổi để có lợi nhuận. Nếu bạn không đến địa chỉ uy tín, rất dễ mua nhầm sản phẩm có chất lượng kém nhưng giá rất cao.

Chất lượng sản phẩm

Việc mua máy xách tay khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Vì nếu muốn kiểm tra, bạn phải tháo vỏ bên ngoài và kiểm tra bên trong các tấm lá điện cực. Nhưng không phải ai cũng có thể tháo và lắp lại an toàn. Việc này cần đòi hỏi có chuyên môn cao. Vậy nên, bạn đến địa chỉ uy tín mua sản phẩm sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như những dịch vụ kèm theo sau này.

Các dịch vụ bảo hành – bảo trì máy

Mua máy xách tay, bạn sẽ không được hưởng các dịch vụ bảo hành, bảo trì máy hay hỗ trợ những sự cố phát sinh từ hãng. Nếu có phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng, bạn có thể nhờ hỗ trợ từ đơn vị cung cấp. Nhưng nếu bạn mua từ người quen, thì việc khắc phục sự cố bạn cần phải tìm đơn vị uy tín hỗ trợ. Nhưng như vậy, sẽ làm gián đoạn sử dụng máy gia đình.

Không phù hợp với nguồn nước

Xác định chất lượng nguồn nước vào máy điện giải Nhật Bản là rất quan trọng. Vì ảnh hưởng trực tiếp đến các tấm điện cực – trái tim máy điện giải. Nên việc mua máy xách tay, bạn sẽ không được tư vấn cũng như khảo sát chất lượng nguồn nước. Và lắp đặt thêm bộ tiền lọc bảo vệ máy.

=> Vậy nên, tùy từng điều kiện của mỗi người mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhưng quan trọng nhất, bạn vẫn nên đến những đơn vị uy tín trong ngành lọc nước để được đảm bảo, an tâm về chất lượng.

rui-ro-dung-may-dien-giai-kangen
Rủ ro dùng máy điện giải Kangen xách tay

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ Máy Lọc Nước Cao Cấp gửi đến bạn. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhu cầu. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất!

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Link bài viết Có Nên Mua Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen Xách Tay Trên Thị Trường?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/co-nen-mua-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-xach-tay/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page