Bảo Dưỡng Máy Ion Kiềm Kangen Leveluk K8 Định Kỳ Gồm Những Gì?

quy-trinh-bao-duong-may-dien-giai-ion-kiem-kangen-k8

Máy lọc nước ion kiềm Kangen cần được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Cũng như chất lượng nước uống đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe bạn và gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu “Bảo dưỡng máy ion kiềm Kangen Leveluk K8 định kỳ gồm những bước gì?“.

Điều kiện bảo dưỡng máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8

Thời gian sử dụng máy ion kiềm Kangen K8

Thời gian sử dụng được xem là yếu tố quan trọng nhất khi xác định máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 cần được bảo dưỡng. Nhà sản khuyến nghị người sử dụng nên định kỳ bảo dưỡng trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến tần suất bảo dưỡng:

  • Chất lượng nước đầu vào,
  • Mức độ sử dụng của từng gia đình
  • Môi trường bên ngoài

Nếu bạn sử dụng máy Kangen K8 hàng ngày và nước đầu vào có chứa nhiều tạp chất, kim loại nặng. Việc bảo dưỡng định kỳ là rất cần thiết. Hay gia đình bạn sử dụng ít hơn, thì có thể kéo dài thời gian bảo dưỡng đến 1 năm. Quan trọng là bạn nên theo dõi và tuân thủ khuyến nghị bảo dưỡng của nhà sản xuất để đảm hiệu quả lọc cũng như khả năng điện giải của máy ion kiềm Kangen K8.

Chất lượng nước ion kiềm sau lọc thay đổi

Sau thời gian dài hoạt động, hiệu suất máy lọc nước ion kiềm Kangen giảm. Chất lượng nước sau lọc có thể không tốt như trước đây. Khi máy hoạt động không hiệu quả, nước được lọc sẽ bị tích tụ các vi sinh vật và chất bẩn, gây ra mùi hôi khó chịu.

Nếu bạn nhận thấy nước mình đang sử dụng có dấu hiệu trên, cho thấy máy Kangen K8 bạn cần được bảo dưỡng. Giúp máy trở lại trạng thái hoạt động tốt nhất.

nguy-co-nuoc-uong-may-loc-nuoc-khong-duoc-bao-duong-dinh-ky
Chất lượng nước sau lọc thay đổi

Các bước bảo dưỡng máy điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8

Việc bảo dưỡng thường xuyên, các hư hỏng và vấn đề về chất lượng nước đầu ra máy Kangen K8 có thể được phát hiện sớm và sửa chữa trước khi gây ra hư hỏng nghiêm trọng và tốn kém.

E-cleaning – Vệ sinh máy điện giải ion kiềm Kangen K8

E-Cleaning là bước vệ sinh giúp làm sạch cặn vôi. Nhờ đó giúp các tấm điện cực hoạt động hiệu quả, đảm bảo chất lượng nước tạo ra là tốt nhất. Với độ pH ổn định.

Thời gian thực hiện E-cleaning được khuyến khích thực hiện định kỳ mỗi 1 – 2 tháng. Mỗi lần thực hiện kéo dài 3 – 5 tiếng.

Deep clean – Vệ sinh sâu máy điện giải ion kiềm Kangen K8

Deep Clean là hình thức vệ sinh sâu theo được khuyến cáo nên thực hiện từ 6 – 12 tháng 1 lần. Tần suất vệ sinh còn tùy thuộc vào thời gian và mức độ sử dụng máy. CWS khuyến khích bạn nên Deep Clean định kỳ 6 – 12 tháng 1 lần để hiệu quả cao nhất và tiết kiệm thời gian, tài nguyên nước.

deepclean-may-dien-giai
Deepclean máy điện giải Kangen Kangen K8

Thay lõi tiền lọc và lõi lọc tinh bên trong máy Kangen K8

Đối với nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam, các đơn vị cung cấp máy điện giải ion kiềm Kangen K8 sẽ lắp đặt thêm bộ tiền lọc trước khi cho nước vào máy. Thời gian thay thế lõi lọc được khuyến khích từ 6 – 8 tháng. Tùy vào chất lượng nước đầu vào cũng như lượng nước gia đình sử dụng.

Ngoài ra, bên trong máy Kangen K8 còn một lõi lọc tinh Kangen K8. Được thiết kế với 3 tầng lọc cao cấp.

  • Lọc Canxi Sunfit: Giúp loại bỏ Clo, Cloramin
  • Carbon hoạt tính diệt khuẩn
  • Lọc cơ học: loại bỏ bùn đất, cặn, chất rắn lơ lửng

Giúp loại bỏ đến 16 các loại tạp chất độc hại. Như các chất tẩy rửa, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, clo dư thừa trong nước thủy cục. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp an toàn sức khỏe người sử dụng.

loi-loc-tinh-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-k8
Lõi lọc tinh máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Test nước sau lọc định kỳ

Đây có thể là bước đơn giản nhưng có nhiều người bỏ qua. Việc test pH nước định kỳ sẽ giúp bạn theo dõi được chất lượng nước cũng như nhận thấy nước với những dấu hiệu bất thường. Kịp thời khắc phục đảm bảo an toàn người sử dụng.

test-nuoc-dinh-ky
Test nước định kỳ

CWS – Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy Kangen K8 tận tâm HCM

CWS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy Kangen K8 tận tâm HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước điện giải ion kiềm chính hãng cho khách hàng với chế độ hậu mãi 5 sao. Cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước.

Một chu trình khép kín, chuyên nghiệp, chú trọng quyền lợi của khách hàng và chất lượng sau mỗi lần bảo trì. CWS luôn khiến khách hàng hài lòng từ khâu chăm sóc – tiếp nhận vấn đề – và tiến hành thực hiện khắc phục nhanh chóng.

Lõi lọc Kangen chính hãng, giá tốt, giao hàng toàn quốc tại CWS
Lõi lọc Kangen chính hãng, giá tốt, giao hàng toàn quốc tại CWS

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Bảo Dưỡng Máy Ion Kiềm Kangen Leveluk K8 Định Kỳ Gồm Những Gì?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/bao-duong-may-ion-kiem-kangen-leveluk-k8-dinh-ky-gom-nhung-gi/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page