6 Điểm Nổi Bật Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8 Không Thể Bỏ Qua

6-diem-noi-bat-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-k8

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 được xem là “thiết bị y khoa” tại Nhật Bản. Là một sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực máy điện giải ion kiềm. Được sản xuất bởi tập đoàn Enagic – Nhật Bản, cây đại thụ trong ngành lọc nước ion kiềm. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp điểm qua “6 Điểm Nổi Bật Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8 Không Thể Bỏ Qua” ngay bài viết sau đây.

6 điểm nổi bật máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 không thể bỏ qua

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 – Siêu phẩm “Thiết bị y khoa” tại Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 được sản xuất bởi tập đoàn Enagic. Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm 2014. Đến nay, Kangen Leveluk K8 vẫn đang là máy dẫn đầu trong số tất cả các máy điện giải ion kiềm.

Sơ lược về tập đoàn Enagic: 

Tập đoàn Enagic ra đời vào tháng 6 năm 1974 tại thành phố Okinawa, Nhật Bản. Enagic luôn nghiên cứu và mang đến những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất. Đến nay, tập đoàn đã có trụ sở tại Los Angeles, Honolulu, New York và Chicago ở Hoa Kỳ. Cùng với các văn phòng đại diện tại Canada, Mexico, Úc, Đức và Malaysia. Các sản phẩm của Enagic, đặc biệt là thiết bị lọc nước ion kiềm Kangen, đã được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Nhờ vào khả năng tạo ra nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe.

chung-nhan-thuong-hieu-enagic
Chứng nhận thương hiệu Enagic Nhật Bản

Thiết bị lọc nước ion kiềm Kangen K8 – 8 tấm điện cực nguyên khối

Kangen Leveluk K8 được thiết kế tăng cường hệ thống buồng điện phân lên đến 8 tấm điện cực. Các tấm điện cực được đúc nguyên khối từ Titanium phủ Platinum nguyên chất. Đây là kim loại quý hiếm, không rỉ, không bị ăn mòn và an toàn đạt chuẩn y tế. Các tấm điện cực máy điện giải Kangen K8 có tuổi thọ siêu bền lên đến trên 25 năm.

nguyen-ly-hoat-dong-kangen-k8
Hoạt động của hệ thống điện giải Kangen K8

Cải tiến với phiên bản 10 ngôn ngữ – có cả Tiếng Việt

Để đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy Kangen Leveluk K8. Tập đoàn đã có bước cải tiến 2024, cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt vào máy điện giải Kangen Leveluk K8 – 10 ngôn ngữ. Việc cập nhật thêm ngôn ngữ sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Sự thay đổi này chỉ giúp người tiêu dùng sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 tiếng Việt dễ dàng hơn.

hinh-anh-thuc-te-tai-cws
Hình ảnh thực tế Kangen K8 tại CWS

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 – Tạo ra 7 loại nước

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 tạo ra hơn 7 loại nước có khoảng pH rộng gồm nước : 6.0 – 7.0 – 8.5 – 9.0 – 9.5 – 11.5 và 2.5 đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đời sống của người sử dụng. Từ nước uống trực tiếp giàu hydrogen, cho đến nước siêu kiềm, axit mạnh giúp bóc tách thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật trên bề mặt thực phẩm.

7-loai-nuoc-tu-kangen-k8
7 loại nước được tạo ra từ máy điện giải Kangen K8

Giàu hydrogen, tăng khả năng chống oxy hóa

So với các loại máy lọc nước ion kiềm trên thị trường thì máy điện giải Kangen Leveluk K8 có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn.

Nhờ vào hệ thống 8 tấm điện cực nguyên khối, khi có dòng điện chạy qua, các tấm điện cực sẽ phân tách và tái cấu trúc nước thành dạng ion. Đồng thời sản sinh ra các phân tử hydro hoà tan trong nước. Chất này có khả năng trung hòa các gốc tự do, tăng khả năng chống oxy hoá làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

nuoc-ion-kiem-chong-oxi-hoa
Nước ion kiềm chống oxy hóa

Chế độ tự động làm sạch – Auto Cleaning và E-cleaning

Enagic thiết kế cho máy điện giải Kangen Leveluk K8 với một chế độ vận hành thông minh: Auto Cleaning – tự động làm sạch toàn bộ máy khi:

  • Sử dụng xong nước axit mạnh pH 2.5 và kiềm mạnh 11.5: máy sẽ tự động làm buồng điện phân, các tấm điện cực và 2 vòi nước
  • Sau một khoảng thời gian sử dụng nước khá lâu (ví dụ như hứng một loại nước từ 20 lít trở lên)

Ngoài chế độ vệ sinh tự động Auto Cleaning, máy có chế độ vệ sinh chuyên sâu thủ công. Đặc biệt, Kangen Leveluk K8 được cài đặt sẵn hướng dẫn cụ thể và bộ đếm thời gian E-Cleaning. Người dùng có thể chủ động làm vệ sinh đảm bảo hoạt động của máy.

che-do-tu-dong-lam-sach-may-kangen-k8
Chế độ tự động làm sạch máy Kangen k8

Đơn vị chuyên cung cấp máy điện giải ion kiềm Kangen K8 chính hãng Enagic

CWS là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng. Với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội cùng dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Dịch vụ hậu mãi là một trong những điểm mạnh của CWS. Giúp chúng tôi khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sau khi mua máy, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng và sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của CWS luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi đã giúp CWS xây dựng được lòng tin vững chắc đến khách hàng. Máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng cung cấp bởi CWS không chỉ là một sản phẩm công nghệ cao. Mà còn là một phần không thể thiếu trong việc nâng cao chất lượng sống, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mỗi gia đình.

may-dien-giai-ion-kiem-kangen-tai-cws
Các dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen tại CWS

Thông tin liên hệ – Công ty TNHH Clean Water Solutions (CWS)

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết 6 Điểm Nổi Bật Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8 Không Thể Bỏ Qua: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/6-diem-noi-bat-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-k8/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page