5 Công Dụng Bất Ngờ Từ Nước Ion Kiềm Trong Thể Thao

cong-dung-nuoc-ion-kiem-trong-the-thao

Để cung cấp năng lượng, cũng như dưỡng chất tự nhiên hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe khi tập luyện thể thao. Việc sử dụng nước ion kiềm trong thể thao là rất quan trọng. Hãy cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp khám phá “5 Công dụng bất ngờ từ nước ion kiềm trong thể thao”.

Công dụng nước ion kiềm trong thể thao

Nước ion kiềm là một loại nước có pH cao hơn so với nước thông thường, với mục tiêu giúp cân bằng pH trong cơ thể. Trong thể thao, việc duy trì cân bằng pH trong cơ thể là rất quan trọng để giữ cho cơ thể hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Khi tập luyện, cơ thể sẽ sản xuất axit lactic, gây mệt mỏi và căng thẳng cho cơ bắp. Nước ion kiềm có thể làm giảm axit lactic và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện. Giúp người tập thể thao duy trì sức khỏe và sức bền tốt hơn.

Ngoài ra, nước ion kiềm cũng có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm vi khuẩn và virus, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Nước ion kiềm giảm khát và tránh bị sốc nước trong quá trình tập thể thao

Khi vận động, tập luyện thể thao, cơ thể ra mồ hôi nhiều. Sẽ dẫn đến hiện tượng khát nước. Việc bổ sung các loại nước có chứa chất kích thích: nước tăng lực, nước ngọt có gas… sẽ làm bạn càng cảm thấy khát hơn và uống liên tục. Dễ dẫn đến tình trạng sốc nước, bụng trở nên óc ách khi tập. Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, 0.5 nano mét. Nhờ vậy, nước có thể len lỏi và thấm sâu vào từng tế bào. Giúp giảm khát nhanh chóng mà không cần phải uống quá nhiều nước.

Nước ion kiềm giúp cung cấp vi khoáng cần thiết trong thể thao

Nước ion kiềm chứa nhiều khoáng chất như canxi và magiê. Giúp tăng cường sức khỏe xương và cơ, giảm nguy cơ chấn thương và cải thiện hiệu suất thể chất. Những khoáng chất tự nhiên này được giữ lại nhờ vào công nghệ lọc nước hiện đại. Khi các vi khoáng vào cơ thể không làm năng lượng tăng lên đột ngột như các loại đường công nghiệp. Mà giúp cơ thể duy trì năng lượng ổn định,hoạt động bền bỉ và dẻo dai.

nuoc-ion-kiem-giup-bu-khoang-can-thiet-trong-the-thao
Nước ion kiềm bù khoáng trong thể thao

Nước ion kiềm làm giảm mệt mỏi trong thể thao

Khi tập luyện thể thao, cơ thể sản xuất axit lactic dẫn đến mỏi cơ hay đau nhức. Nước ion kiềm giúp trung hòa các axit, điều chỉnh cân bằng pH cơ thể. Giúp làm giảm axit lactic và giảm cảm giác mệt mỏi. Ngoài ra, nước ion kiềm còn tăng khả năng đào thải độc tố (các axit dư trong cơ thể, bao gồm axit lactic) qua hệ bài tiết nhanh chóng làm dịu các cơ đau mỏi hiệu quả.

Nước ion kiềm hỗ trợ ổn định nhiệt độ cơ thể cho người tập thể thao

Nước ion kiềm có phân tử nước nhỏ gấp 5 lần phân tử nước thông thường. Nhờ đó, hỗ trợ quá trình điều hòa thân nhiệt diễn ra nhanh chóng hơn so với phân tử nước thông thường. Cơ thể người tồn tại khoảng 70% là nước giúp điều hòa thân nhiệt. Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, hỗ trợ hệ bài tiết và giúp ổn định nhiệt độ cơ thể.

nuoc-ion-kiem-ho-tro-on-dinh-nhiet-do-co-the
Nước ion kiềm hỗ trợ ổn định nhiệt độ cơ thể trong khi tập thể thao

Hỗ trợ phục hồi sau tập luyện

Việc uống nước ion kiềm sau khi tập luyện giúp cung cấp năng lượng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp tăng cường quá trình phục hồi sau khi tập luyện.

nuoc-ion-kiem-ho-tro-phu-hoi-sau-tap-luyen
Nước ion kiềm hỗ trợ phục hồi sau tập luyện

Những công dụng khác của nước ion kiềm

Hydrogen của nước ion kiềm được xem là một trong những đặc tính quan trọng nhất. Hydrogen trong nước ion kiềm có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do. Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết á, v.v. Đây chất chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Bảo vệ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy, uống nước ion kiềm giày hydrogen cũng là bí quyết sống khỏe của người Nhật Bản.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng Thủ Đức

Máy Lọc Nước Cao Cấp là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng. Đến từ các thương hiệu lâu đời: máy lọc nước ion kiềm Panasonic, Trim Ion, Kangen, Mitsubishi Cleansui, v.v. Khi mua hàng tại Máy Lọc Nước Cao Cấp, bạn sẽ được:

  • Sở huw máy điện giải nhập khẩu chính hãng 100%.
  • Bảo hành sản phẩm theo quy định của hãng.
  • Hoàn tiền đến 200% nếu Quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, linh kiện dởm.
  • Hàng nguyên thùng, nguyên seal 100%.
  • Nhắc thay lõi định kỳ tự động
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng tận nơi,..
  • Lắp đặt miễn phí
cua-hang-may-loc-nuoc-uy-tin
Máy Lọc Nước Cao Cấp – Cửa hàng Máy lọc nước tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết 5 Công Dụng Bất Ngờ Từ Nước Ion Kiềm Trong Thể Thao: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/5-cong-dung-bat-ngo-tu-nuoc-ion-kiem-trong-the-thao/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page