3 Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy Ion Kiềm Panasonic TK-AS45 Mau Hư

sai-lam-khi-su-dung-may-ion-kiem-panasonic-tk-as45

Máy điện giải Panasonic TK AS45 là một trong số những sản phẩm đứng đầu trong các dòng máy lọc nước Nhật Bản. Đến từ tập đoàn Panasonic và được các chuyên gia hàng khuyên dùng. Máy có thể tạo ra nước ion kiềm bằng cách tách phân tử nước thành ion H+ và OH- nhờ vào các tấm điện cực nguyên khối. Nước ion kiềm có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng,  1 số sai lầm phổ biến mà gia đình hay gặp phải, làm giảm khả năng hoạt động hay giảm tuổi thọ máy. Cùng Máy Lọc Nước Cao Cấp, tìm hiểu 3 Sai lầm thường gặp khi sử dụng máy ion kiềm Panasonic TK-AS45 mau hư ngay bài viết sau.

Sơ lược máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 nằm trong top những máy ion kiềm bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là một trong 3 model được thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Máy điện giải Panasonic TK-AS45 được cải tiến vượt trội nhờ ứng dụng các công nghệ mới nhất từ tập đoàn Panasonic, tạo ra nguồn nước ion kiềm ưu việt.

Máy có khả năng tạo ra nước ion kiềm với nhiều tính chất quý. Tính kiềm tự nhiên, giúp trung hòa axit trong cơ thể. Giàu hydrogen hỗ trợ ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa. Cùng với đó, các phân tử nước siêu nhỏ, có khả năng thanh lọc và giải độc cơ thể hiệu quả.

Sản phẩm được chú ý đến bởi kiểu dáng nhỏ gọn – độ tiện lợi. Phù hợp với túi tiền và không gian của nhiều gia đình trẻ, hay gia đình ít người hoặc người dùng ở chung cư, căn hộ.

may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-dat-chung-nhan-quoc-te
Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 đạt chứng nhận quốc tế

3 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy Panasonic TK-AS45

Không lắp đặt bộ tiền lọc máy ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy ion kiềm TK-AS45 được thiết kế phù hợp với nguồn nước đầu vào đạt chuẩn. Bên trong máy tạo ion kiềm được thiết kế một lõi lọc tinh. Giúp loại bỏ các cặn bẩn ô nhiễm có trong nguồn nước. Và nước sau lọc có thể dùng để uống trực tiếp hoặc nấu ăn đều được.

Tuy nhiên, nguồn nước tại Việt Nam khá ô nhiễm, và còn nhiều tạp chất, kim loại nặng trong nước. Do đó nếu không sử dụng bộ tiền lọc chuyên dùng máy điện giải. Sẽ khiến lõi lọc tinh của máy điện giải nhanh hết tuổi thọ cũng như dễ bị hư hỏng. Nghiêm trọng hơn, nghẹt màng lọc và phải thay thế bộ lọc mới sớm với thời gian dự kiến. Bên cạnh đó, nếu không thay mới lõi lọc tinh sẽ khiến nguồn nước sau khi điện giải trở nên kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, nếu lõi lọc tinh không hoạt động tốt, chất lượng nước sau lọc không an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Điều này cũng gây ra ảnh hưởng đến các tấm điện cực và làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Thế nhưng, lõi lọc tinh Panasonic TK-AS45 sẽ có chi phí không hề rẻ. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc lắp đặt thêm bộ tiền lọc trước khi đưa nước qua máy ion kiềm Panasonic bảo vệ máy.

bo-tien-loc-may-ion-kiem-panasonic-tk-as45
Bộ tiền lọc máy ion kiền Panasonic TK-AS45

Không thay lõi lọc tiền lọc, lõi lọc tinh Panasonic TK-AS45

Lõi lọc là bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu của máy lọc nước. Là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng nước sau lọc. Vì thế, nếu không thay lõi lọc của máy, nguồn nước ion kiềm sau lọc sẽ không còn đảm bảo an toàn. Hơn hết, nếu bạn uống nước không đạt chuẩn trong thời gian dài. Cơ thể, sức khỏe sẽ có khả năng dễ mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Bên cạnh đó, việc thay lõi lọc định kỳ còn hỗ trợ tăng cường hiệu suất điện phân cho các tấm điện cực. Từ đó, giúp gia tăng tuổi thọ cho máy ion kiềm Panasonic TK-AS45. Thông thường, lõi lọc tinh Panasonic TK-AS45 của máy điện giải có công suất 12.000 lít (tùy theo chất lượng nước đầu vào). Ngược lại, lõi lọc thô chỉ có thời hạn từ 6 tháng đến 8 tháng (tùy theo chất lượng nước đầu vào). Vì thế, hãy luôn theo dõi để có thể biết được chính xác thời điểm cần thay lõi lọc. Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé.

Đặc biệt, khi trở thành khách hàng tại CWS. Bạn sẽ được hệ thống phần mềm nhắc thay lõi tự động định kỳ theo từng khách hàng. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để nhớ hoặc theo dõi thời điểm thay lõi lọc.

thay-loi-loc-dung-han
Thay lõi lọc Panasonic TK-AS45 đúng định kỳ – Bảo vệ thiết bị lọc nước gia đình bạn

Kiểm tra chất lượng nước máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Phần lớn tất cả mọi người thường không để ý việc kiểm tra chất lượng nước định kỳ. Nếu việc này không được thực hiện, bạn sẽ không thể nào biết được chất lượng nguồn nước đầu ra có được đảm bảo sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy, hãy cứ định kỳ 6 tháng một lần, bạn nên tự kiểm tra chất lượng nước bằng cách sử dụng dung dịch kiểm tra độ pH nước (đi kèm theo máy).

Hoặc bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp máy ion kiềm Panasonic TK-AS45 hỗ trợ kiểm tra nồng độ pH nước. Nếu pH nước giữ ở mức ổn định hoặc chênh lệch không nhiều so với ban đầu, thì cho thấy máy vẫn đang hoạt động tốt.

cong-dung-nuoc-ion-kiem-theo-thang-do-ph
Công dụng nước ion kiềm theo pH

Đơn vị cung cấp lõi lọc tinh máy ion kiềm Panasonic TK-AS45 chính hãng

Công ty Clean Water Solutions là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp lõi lọc Panasonic uy tín tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, CWS đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng. Nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt và sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn làm việc. Đội ngũ kỹ thuật viên của CWS được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

doi-tac-chien-luoc-panasonic-may-loc-nuoc-cao-cap
Đối tác chiến lược Panasonic – Công ty TNHH Clean Water Solutions

Không chỉ tập trung vào việc thay lõi lọc Panasonic. Clean Water Solutions còn cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến xử lý nước. Từ hệ thống lọc nước gia đình đến các giải pháp lọc nước công nghiệp.

Thông tin liên hệ Clean Water Solutions

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom – Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 32 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: số nhà 26 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết 3 Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy Ion Kiềm Panasonic TK-AS45 Mau Hư: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/3-sai-lam-khi-su-dung-may-ion-kiem-panasonic-tk-as45-mau-hu/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page