Máy Điện Giải Ion Kiềm Nhật Bản Có Tốt Không? Có Nên Lắp Đặt Gia Đình Không?

co-nen-mua-may-dien-giai-ion-kiem

Máy điện giải ion kiềm Nhật Bản hay máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản. Sản phẩm ngày càng nhiều bởi khả năng tạo ra nước uống kiềm tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Máy điện giải ion kiềm Nhật Bản và xem liệu nó có nên mua không?

Nguồn gốc máy điện giải Nhật Bản

Sự ra đời của máy điện giải xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1952 nhờ sự nỗ lực của một đội ngũ các nhà khoa học và nhân viên xuất sắc. Thiết bị này đã giúp cải thiện nguồn nước trong bối cảnh thiếu nước sạch nghiêm trọng tại Nhật Bản.

Sự phát triển của máy lọc nước ion kiềm đã đạt đỉnh cao khi được công nhận đạt chuẩn thiết bị y tế thế giới. Và được phổ biến rộng rãi trên toàn cầu. Hơn một triệu máy lọc nước ion kiềm được sản xuất và phân phối hàng năm tới 180 quốc gia, được hàng nghìn bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng trên thế giới khuyên dùng.

Năm 1965, Bộ Sức khoẻ lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản đã gởi thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích người dân dùng nước ion kiềm.

may-dien-giai-ion-kiem-kangen
Máy điện giải ion kiềm lọc nước ion kiềm Kangen – Thương hiệu cao cấp

Máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có tốt không?

Nước ion kiềm giàu hydrogen là sản phẩm của quá trình điện phân của máy điện giải ion kiềm. Sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày, giúp cơ thể bổ sung lượng hydro dồi dào, làm chậm quá trình lão hóa.

  • Khả năng chống oxy hóa giúp đẩy lùi gốc tự do. Làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Tính kiềm tự nhiên: như rau xanh giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể. Và đưa cơ thể về trạng thái cân bằng axit-kiềm, hỗ trợ phòng và điều trị một số bệnh (dạ dày, gout,..).
  • Chứa các khoáng vi lượng tự nhiên có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, kali.
  • Phân tử nước siêu nhỏ giúp bổ sung nước, thanh lọc và làm sạch tế bào cơ thể. Kích thước phân tử nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường.
  • Làm mềm thực phẩm cứng, giúp quá trình chế biến nhanh hơn, giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm.
  • Nước axit có độ pH từ 2.5 – 3.5 có tính diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi. Bạn có thể dùng để tẩy rửa vệ sinh: bồn rửa, nhà bếp,v.v. Hoặc sát trùng dao, thớt, chén bát và dụng cụ nhà bếp.

Với những tác dụng nổi bật máy điện giải ion kiềm mang lại. Đây là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình của bạn. Giúp bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên và phòng ngừa bệnh tật.

loi-ich-nuoc-tu-may-dien-giai-ion-kiem-nhat-ban
Lợi ích nước điện giải ion kiềm

Lưu ý khi lựa chọn máy điện giải ion kiềm Nhật Bản

Lắp đặt thêm bộ tiền lọc cho máy điện giải

Tùy chất lượng nguồn nước ở mỗi khu vực, bạn nên có thêm 1 bộ tiền lọc nước trước khi vào máy điện giải gia đình. Công dụng giúp lọc sơ được những tạp chất, rong rêu có kích thước lớn trong nước. Bảo vệ được lõi lọc tinh bên trong máy điện giải, làm tăng tuổi thọ của cả lõi lọc và máy điện giải.

bo-tien-loc-may-dien-giai-ion-kiem-nhat-ban-kangen-sd501
Bộ tiền lọc máy điện giải ion kiềm Kangen SD501

Sử dụng nước có độ pH phù hợp với nhu cầu

Một máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có khả năng cho ra từ 5 – 8 loại nước có độ pH khác nhau. Từng độ pH sẽ tương ứng với mục đích khác nhau.

  1. Nước axit mạnh (pH 2.5 – 3.5): dùng để vệ sinh, sát khuẩn. Vệ sinh vết thương.
  2. Nước làm đẹp (pH 5.5 – 6.0): rửa mặt, tẩy trang. Chăm sóc da và tóc. Giúp se khít lỗ chân lông.
  3. Nước trung tính (pH 7.0): đây là nước sạch. Lọc và xử lý, loại bỏ hết tạp chất, kim loại nặng trong nước cấp. Dùng pha sữa em bé, uống thuốc tây.
  4. Nước kiềm để uống, nấu ăn (pH: 8.5 – 9.5): giúp cải thiện sức khỏe người bị dư axit, bệnh gout. Đặc biệt là bệnh dạ dày và đại tràng.
  5. Nước kiềm mạnh (pH 10.0 – 11.5): ngâm rau củ quả. Loại bỏ thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm,…
cong-dung-nuoc-ion-kiem-theo-thang-do-ph
Công dụng nước ion kiềm theo pH

Không sục rửa lõi lọc tinh máy điện giải

Khi báo điện giải hết lõi lọc tinh bên trong máy, việc bạn cần làm ngay lúc này là thay lõi lọc tinh. Tuyệt đối, không nên lấy lõi lọc đã hết công suất đem đi sục rửa, vệ sinh và sử dụng lại. Bởi sau thời gian hoạt động, lõi lọc đã tích tụ 1 lượng vi khuẩn, cặn bẩn. Việc bạn vệ sinh và sử dụng lại, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng nước sau lọc, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Để mua lõi lọc chính hãng, bạn hãy tham khảo: Cửa hàng chuyên lõi lọc, linh kiện máy lọc nước ion kiềm tại HCM

Mua máy điện giải ion kiềm Nhật Bản ở CWS có uy tín?

CWS – Công ty TNHH Clean Water Solutions. Đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực lọc và xử lý nước. Trước khi tìm hiểu mua máy điện giải ion kiềm Nhật Bản tại CWS có an tâm không? Cùng xem những đặc quyền khách hàng CWS sẽ được hưởng:

  1. Mua hàng chính hãng 100% với mức giá tốt nhất trên thị trường. Vì CWS là Đối tác chiến lược của các tập đoàn hàng đầu thế giới:Panasonic, Trim ion, Kangen-Enagic, Mitsubishi Cleansui,v.v
  2. Cung cấp hơn 100 model sản phẩm, phụ kiện, lõi lọc từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.
  3. Bảo hành chính hãng với quy trình chuẩn từ nhà sản xuất, CWS thường xuyên được trao đổi cùng các kỹ thuật hãng nâng cao tay nghề cũng như kiến thức chuyên môn.
  4. Lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng.
  5. Hệ thống nhắc thay lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của Nhà sản xuất. Đảm bảo chất lượng nước luôn được đảm bảo.
bang-khen-chung-nhan-cws
Bằng khen chứng nhận CWS

Lời kết

Máy điện giải ion kiềm Nhật Bản có tốt không? có nên lắp đặt cho gia đình không? Câu trả lời chắc chắn là có, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lọc nước tốt nhất hay phương pháp giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay từ bên trong.

Và đến với CWS, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà CWS cung cấp. Bạn có thể mua máy điện giải ion kiềm Nhật Bản tại cửa hàng CWS bằng cách đến mua trực tiếp hoặc mua online qua hình thức:

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link bài viết Máy Điện Giải Ion Kiềm Nhật Bản Có Tốt Không? Có Nên Lắp Đặt Gia Đình Không?: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-dien-giai-ion-kiem-nhat-ban-co-tot-khong-co-nen-lap-dat-gia-dinh-khong/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số đánh giá: 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page