Máy lọc nước – Thiết Bị Cần Thiết Cho Mỗi Gia Đình Tại Quận 7, TP.HCM

may-loc-nuoc-thiet-bi-can-thiet-gia-dinh-quan-7

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng nước sạch là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sức khỏe cho mỗi gia đình. Đặc biệt, tại khu vực đô thị như quận 7, TP.HCM, việc tìm kiếm một giải pháp lọc nước hiệu quả là một vấn đề được nhiều hộ gia đình quan tâm. Máy lọc nước – Thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình tại Quận 7 ngày càng phổ biến, không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn bởi khả năng cung cấp nguồn nước sạch. Đảm bảo tiêu chuẩn cho sinh hoạt hàng ngày.

Thực trạng nguồn nước tại Quận 7, TP. HCM

Quận 7, một trong những quận phát triển nhanh chóng của TP. HCM, đang đối mặt với nhiều thách thức liên quan đến nguồn nước. Người dân tại đây sử dụng nước từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm nước máy, giếng khoan và các nguồn nước khác để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù giếng khoan cung cấp một lượng nước đáng kể, nhưng chất lượng nước luôn là một vấn đề đáng lo ngại.

Bên cạnh đó, việc xả thải trực tiếp từ các nhà máy, khu công nghiệp vào các nguồn nước tự nhiên. Đã làm tăng nguy cơ ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, vấn đề nước bị nhiễm mặn do tác động của biến đổi khí hậu và việc khai thác nước ngầm quá mức. Đã làm giảm chất lượng nguồn nước. Đặc biệt trong mùa khô, khi lượng nước ngọt tự nhiên giảm sút.

Vậy nên việc lắp máy lọc nước cho gia đình tại khu vực quận 7 HCM là điều rất cần thiết trong bối cảnh hiện tại.

Máy lọc nước – Thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình tại quận 7

Máy lọc nước đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt tại Quận 7. Một khu vực đô thị năng động và phát triển mạnh mẽ.

Chất lượng nguồn nước đầu vào của gia đình tại quận 7

Đầu tiên, chất lượng nước ảnh hưởng lớn đến quyết định sử dụng máy lọc nước. Tại Quận 7, cũng như nhiều khu vực khác ở thành phố, nguồn nước thường chưa đảm bảo về mặt sinh học và hóa học. Có thể chứa nhiều tạp chất và vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Máy lọc nước giúp loại bỏ những tạp chất này. Cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho người dùng.

may-loc-nuoc-ho-tro-loai-bo-cac-tap-chat
Máy lọc nước hỗ trợ loại bỏ các tạp chất

Máy lọc nước bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình khu vực quận 7 HCM

Thứ hai, sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Nước ô nhiễm không chỉ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa mà còn ảnh hưởng đến làn da, tóc và sức khỏe tổng thể. Việc sử dụng máy lọc nước giúp đảm bảo nguồn nước uống hàng ngày của gia đình bạn được lọc sạch, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh và bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Chứa khoáng chất cần thiết cho sức khỏe
Máy lọc nước Aquaphor – Chứa khoáng chất cần thiết cho sức khỏe

Máy lọc nước – giải pháp thay thế các bình 20 lít, nước đóng chai truyền thống

Cuối cùng, máy lọc nước mang lại tiện ích lớn cho người dùng. Thay vì phải mua nước đóng chai hàng ngày. Việc lắp đặt một máy lọc nước tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời cung cấp nguồn nước sạch sẵn có mỗi khi cần. Và còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu rác thải từ chai nhựa.

Sử dụng máy lọc nước uống TK-CB430 giúp hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường
Sử dụng máy lọc nước uống Panasonic TK-CB430 giúp hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường

Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp với gia đình tại Quận 7

Việc chọn mua máy lọc nước gia đình tại Quận 7 đòi hỏi sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng. Để tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt. Đặc biệt, đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường.

Công nghệ lọc nước

Đầu tiên, việc lựa chọn công nghệ lọc là tiêu chí quan trọng nhất. Công nghệ lọc RO (máy lọc nước Aquaphor RO Morion) loại bỏ được hầu hết các loại vi khuẩn và virus. Cũng như các chất hóa học, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết. Công nghệ Nano (máy lọc nước Aquaphor Crystal Eco H)cũng tương tự nhưng có thể giữ lại một số khoáng chất tự nhiên trong nước.

Ngoài ra, công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay “công nghệ điện phân”. Máy lọc nước sử dụng công nghệ điện phân được gọi là máy lọc nước ion kiềm hay máy điện giải. Ngoài ra, máy lọc nước ion kiềm còn được xem là thiết bị y tế của các gia đình Nhật Bản, với khả năng tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen. Với nhiều công dụng: nước uống hằng ngày, làm đẹp, ngâm rau củ quả, sát trùng,v.v. Các tập đoàn lớn cũng không thể đứng ngoài cuộc: Panasonic, Trim Ion, Kangen,.. cho ra mắt với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

so-sanh-cac-cong-nghe-loc-hien-nay
So sánh công nghệ lọc hiện nay

Công suất lọc, kích thước và thương hiệu của máy lọc nước

Công suất lọc và kích thước của máy lọc nước cũng là hai yếu tố mà gia đình tại quận 7 cũng nên xem xét. Gia đình bạn sẽ cần một máy lọc với công suất lọc lớn nếu nhiều thành viên cùng sinh hoạt. Hoặc một máy nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều không gian của gia đình.

Ngoài ra, thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng khi quyết định mua máy lọc nước. Một số thương hiệu uy tín tại Việt Nam có thể kể đến như máy lọc nước Toshiba, Panasonic, Aquaphor,v.v. Những thương hiệu này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mà còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt.

thuong-hieu-san-pham-uy-tin
Thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường

Chi phí cho 1 chiếc máy lọc nước

Một mức giá phù hợp với túi tiền của gia đình là điều không thể bỏ qua. Trên thị trường, giá máy lọc nước có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Tùy thuộc vào công nghệ lọc, thương hiệu, và các tính năng đi kèm. Đối với gia đình tại Quận 7, việc lựa chọn một máy lọc nước với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là điều quan trọng.

Máy lọc nước Vitopure S4 RO 400G Pro từ thương hiệu Viessmann đang có giá niêm yết 14.990.000 kèm quà tặng hấp dẫn.

Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro
Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro – Đức

Máy lọc nước Unilever Pureit đến từ thương hiệu Unilever. Đây là thương hiệu quá quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Chi phí cho 1 chiếc máy lọc nước Pureit dao động từ 4 triệu 9 đến hơn 10 triệu.

may-loc-nuoc-unilever-pureit-da-dang-phan-khuc-gia-khach-hang-de-lua-chon
Máy lọc nước Unilever Pureit đa dạng phân khúc giá giúp khách hàng dễ lựa chọn

Tạm kết

Với những lợi ích không thể phủ nhận mà máy lọc nước mang lại, việc trang bị máy lọc nước gia đình tại quận 7 HCM là quyết định sáng suốt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo một tương lai khỏe mạnh cho mọi người. Hãy là những người tiêu dùng thông thái, chú trọng đầu tư vào sức khỏe bằng việc chọn mua máy lọc nước chất lượng, bởi đó không chỉ là sự chăm sóc tốt nhất cho bản thân mà còn là biểu hiện của tình yêu thương và trách nhiệm với gia đình.

CWS – Địa chỉ cung cấp máy lọc nước đáng tin cậy cho gia đình tại quận 7 Hồ Chí Minh

CWS, một đại lý uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Aquaphor, Toshiba, và Panasonic. Sự đa dạng trong các sản phẩm từ máy lọc nước, cho đến máy điện giải, hệ thống lọc đầu nguồn, v,v. Đang giúp CWS ngày càng khẳng định vị thế của mình tại khu vực quận 7.  CWS cam kết mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Điểm nổi bật của CWS không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chính hãng. Mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. CWS hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng sau khi mua sản phẩm là chìa khóa quan trọng để xây dựng lòng tin và mối quan hệ lâu dài. Do đó, đội ngũ nhân viên tại CWS luôn sẵn lòng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm.

Đến với CWS, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Mà còn được tận hưởng dịch vụ sau bán hàng chu đáo và đáng tin cậy. CWS tự hào là địa chỉ đáng tin cậy. Mang đến cho gia đình tại khu vực quận 7 sự an tâm và hài lòng tuyệt đối với mỗi sản phẩm được chọn mua.

bang-khen-chung-nhan-cws-uy-tin
Bằng khen – Chứng nhận CWS

Thông tin liên hệ CWS

Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn cleanwatersolutions.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtubehttps://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Trụ sở chính:

  • Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Đà Nẵng: 42 Phan Khoang, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 117 D25 KDC Hồng Loan, Q. Cái Răng, Cần Thơ
  • Đà Lạt: 21 Ngô Quyền, P6. Đà Lạt

Link bài viết Máy lọc nước – Thiết Bị Cần Thiết Cho Mỗi Gia Đình Tại Quận 7, TP.HCM: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/may-loc-nuoc-gia-dinh-quan-7-hcm/

Bạn thấy bài viết này bổ ích chứ?

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số đánh giá: 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page